36. mộc diệp có một bộ hoàn chỉnh hình pháp!

53 8 0
                                    

Mà ở bên kia, đoàn tàng cũng không nghĩ tới chính mình thế nhưng có thể có như vậy cao nhân khí.

Nhưng là, nhìn trước mắt kích động mọi người, nghe "Tráng ta mộc diệp" khẩu hiệu, hắn cũng cảm thấy nhiệt huyết sôi trào.

Hắn hơi trầm ngâm một chút, đầu tiên là đối với mọi người trả lại một lễ, sau đó nghiêm túc mà mở miệng nói:

"Các vị tiền bối! Tại hạ tuổi còn trẻ, có tài đức gì đảm đương nổi các vị ' đại nhân ' chi xưng?"

"Lại nói tranh thủ hoà bình một chuyện, tuyệt phi là một mình ta chi công! Các vị tiền bối mới là lớn nhất công thần!"

"Đúng là bởi vì các vị thời gian dài như vậy khổ chiến cùng phấn đấu, mới kéo suy sụp vân nhẫn!"

"Này, mới là chúng ta có thể thắng đến hoà bình nguyên nhân căn bản!"

"Các vị, mới là mộc diệp chân chính anh hùng!"

Một phen lời nói, tình ý chân thành, lại nói năng có khí phách!

Một chúng tiền tuyến ninja, đều bị động dung!

Bọn họ hy sinh, không có uổng phí!

Bọn họ công lao, vẫn luôn có người nhớ rõ!

Vị này tuổi trẻ mộc diệp anh hùng, không chỉ có thiên phú cao tuyệt, thực lực nghịch thiên, càng khó có thể đáng quý chính là: Không tham công, không kiêu ngạo! Hào khí can vân!

Cái này làm cho này đó tiền tuyến ninja, đối đoàn tàng càng nhiều vài phần kính trọng!

Đoàn tàng một phen lời nói, trực tiếp kéo gần lại cùng mọi người chi gian khoảng cách!

Lúc sau, ở cung cùng hoành cổ động hạ, càng là trực tiếp cùng mọi người cùng nhau uống nổi lên rượu!

Không khí, cực kỳ lửa nóng!

......

Cùng lúc đó, giấu ở nơi xa góc vượn phi ngày trảm, càng là ghen ghét đến hai mắt sắp phun ra hỏa tới!

"Trang! Ngươi liền tiếp tục cho ta trang!"

"Đoàn tàng tên hỗn đản này, ngươi đạp mã cũng thật có thể trang a!"

Hắn hận!

Hắn không cam lòng!

Ở trong lòng hắn, đã chịu mọi người kính ngưỡng người, trong sân tiêu điểm, hẳn là hắn vượn phi ngày trảm mới đúng!

Nhưng là lúc này, náo nhiệt đều là người khác, hắn cái gì cũng không có.

Chỉ có thể phẫn nộ mà huy động nắm tay, mãnh tạp bên cạnh vách tường......

Táp!

Đúng lúc này, tiếng xé gió vang lên, một đạo hình bóng quen thuộc xuất hiện ở bên cạnh hắn.

Vượn phi ngày trảm đột nhiên cả kinh, "Phụ thân......"

Vượn phi tá trợ liếc mắt một cái liền nhìn đến nhà mình nhi tử đổ máu tay, cùng với màu đỏ tươi hai tròng mắt.

Trong mắt hắn hiện lên phức tạp thần sắc, "Nhị đại đại nhân nói quả nhiên không tồi, ngươi đứa nhỏ này......"

"Phụ thân......" Giờ khắc này, vượn phi ngày trảm rất muốn khóc, "Không có, ta cái gì cũng chưa."

Mộc diệp: Ta đoàn tàng, không làm nồi ảnh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ