31. hắn, mới là chân chính mộc diệp anh hùng!

58 10 0
                                    

"Ân?"

Đột nhiên, đoàn tàng nhạy bén phát hiện:

Ở nhìn đến vượn phi tá trợ sau, nguyên bản cực kỳ hạ xuống vượn phi ngày trảm, giống như đột nhiên tỉnh lại lên!

Trong ánh mắt, tựa hồ lập loè khác thường quang mang?!

Cái này phát hiện, làm hắn nhắc tới một tia hứng thú, thầm nghĩ: "Vượn phi a, ta đảo thật sự thực chờ mong, ngươi có thể cho ta một ít kinh hỉ a."

Trừ bỏ hắn bên ngoài, người khác đều không có chú ý tới vượn phi ngày trảm dị thường.

Trường hợp một mảnh hài hòa.

Vượn phi tá trợ bước nhanh đi vào thiên thủ phi gian trước mặt, cung kính mà nửa quỳ trên mặt đất, "Gặp qua nhị đại đại nhân!"

Kỳ thật lấy thực lực của hắn cùng địa vị tới nói, mặc dù nhìn thấy hỏa ảnh cũng không cần hành như thế đại lễ.

Nhưng là, hắn đối thiên thủ phi gian dị thường tôn sùng, cho tới nay vẫn duy trì này phân lễ nghi.

"Ha hả." Nhị đại hỏa ảnh cười cười, vội vàng đem hắn nâng dậy, "Tá trợ a, mau mau lên."

Vượn phi tá trợ nhìn nhìn bốn phía vội vàng thuộc hạ, hỏi ra đại gia tiếng lòng:

"Nhị đại đại nhân, lần này hoà đàm còn thuận lợi sao? Hay không đã cùng vân nhẫn ký kết đồng minh hiệp ước?"

"Ân......" Thiên thủ phi gian trên mặt hiện lên một mạt ngưng trọng, "Việc này nói ra thì rất dài, doanh nội một tự đi."

"Là!"

Vượn phi tá trợ lập tức phản ứng lại đây tình huống có biến, lập tức không dám lại thâm hỏi.

"Ai......"

Giờ khắc này, doanh nội vang lên hết đợt này đến đợt khác tiếng thở dài.

Sở hữu tiền tuyến ninja trên mặt, đều có nồng đậm mất mát.

Hiển nhiên, ở bọn họ xem ra: Đồng minh hiệp ước xảy ra vấn đề, trận chiến tranh này còn không biết muốn lại đánh bao lâu.

"Ha hả." Thiên thủ phi gian cười vẫy vẫy tay, "Cũng không đến mức, không đến mức."

Bất quá, hắn biết một hai câu lời nói căn bản vô pháp đối mọi người nói rõ ràng.

Cho nên ngược lại đối ảnh vệ đội mọi người nói: "Chúng ta ở tiền tuyến đại doanh tu chỉnh hai ngày, hậu thiên khởi hành hồi mộc diệp, các ngươi hôm nay cũng mệt mỏi, hảo hảo nghỉ ngơi."

"Ở nghỉ ngơi rất nhiều sao, liền cho đại gia giảng một giảng hôm nay phát sinh sự."

Mitokado Homura hưng phấn mà nói: "Yên tâm đi nhị đại đại nhân! Chúng ta không mệt!"

"Các huynh đệ, đều lại đây a! Ta nhất định phải đem hôm nay trải qua cho các ngươi hảo hảo giảng một lần! Bảo đảm cho các ngươi nghe được nhiệt huyết sôi trào a!"

Thứ này trong nháy mắt, liền tìm tới rồi thuyết thư tiên sinh cảm giác!

Một chúng tiền tuyến ninja đều có chút không rõ, "Ân? Hiệp ước không phải đàm phán thất bại sao? Tiểu tử này như thế nào như vậy hưng phấn...... Chẳng lẽ nói, còn có khác ẩn tình?"

Mộc diệp: Ta đoàn tàng, không làm nồi ảnh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ