26. so tốc độ? Ta kiến nghị ngươi không cần so

47 8 0
                                    

Đoàn tàng liền đầu đều lười đến hồi, không kiên nhẫn hỏi: "Còn có chuyện gì?"

"Chí thôn đoàn tàng đúng không?" Lôi tuyệt vọng đoàn tàng bóng dáng, trong lòng hoàn toàn hạ quyết tâm.

"Có dám hay không, cùng ta lại đánh cuộc một ván?"

"Nani (cái gì)?!" Vân nhẫn mọi người kinh hãi, theo bản năng liền phải ngăn trở.

"Lôi tuyệt, người này thật sự là quá......"

"Yên tâm! Lúc này đây, ta có mười phần nắm chắc!" Lôi tuyệt trịnh trọng mà quát khẽ nói, "Ta nhất định phải vì vân nhẫn hòa nhau này một ván!"

"Nga?" Đoàn tàng xoay người lại, có chút ngoài ý muốn nhướng mày, "Lại đánh cuộc một ván?"

"Chẳng lẽ vừa rồi kia một kích, còn không có làm ngươi nhận rõ chúng ta chi gian chênh lệch sao?"

"Ngươi......" Lôi tuyệt tức khắc chán nản.

Cái này đoàn tàng, thật sự là quá thiếu.

Càng nhưng khí chính là, chính mình lấy hắn hoàn toàn không có biện pháp.

Lôi tuyệt hít sâu một hơi, đem này đó tạp niệm từ trong đầu loại trừ, trầm giọng nói:

"Ta biết ta hiện tại không phải đối thủ của ngươi! Cho nên, lúc này đây, ta không cùng ngươi so lực công kích!"

Đoàn tàng nhún vai, không sao cả mà nói: "Vậy ngươi tưởng như thế nào đánh cuộc? Chỉ cần ngươi cứ ra tay, ta đều tiếp theo."

Này không phải cuồng vọng, mà là cường đại thực lực mang đến tuyệt đối tự tin!

"Thực hảo!" Lôi tuyệt trên mặt lộ ra một mạt vui mừng, "So tốc độ! Ta muốn cùng ngươi so tốc độ!"

Sức bật cường, tốc độ mau, đúng là vân nhẫn một mạch lớn nhất đặc điểm!

Lôi tuyệt có cường đại tự tin, ở tốc độ phương diện, chính mình tuyệt đối có thể thắng được đoàn tàng!

Quả nhiên, vân nhẫn nhóm vừa nghe nói muốn so tốc độ, một đám tức khắc yên lòng.

"So tốc độ?"

Đoàn tàng biểu tình đột nhiên trở nên có chút cổ quái, "Ngươi xác định muốn cùng ta so tốc độ?"

"Ta khuyên ngươi, tốt nhất thu hồi cái này đánh cuộc......"

"Hừ hừ! Ngươi thiếu làm bộ làm tịch!" Lôi tuyệt chút nào không cảm kích, "Không dám có phải hay không?"

"Sợ cũng không được! Ngươi vừa mới chính là làm trò nhiều người như vậy mặt nói, chỉ cần ta hoa hạ nói, ngươi đều tiếp theo!"

Mắt thấy lôi tuyệt như thế tự tin, đoàn tàng cố nén không cho chính mình nhạc ra tiếng tới.

Tiếp tục nghiêm trang mà khổ khuyên: "Không phải...... Ta thật là vì ngươi hảo, ta sợ ngươi một hồi lại tự sát......"

"Bát ca!" Lôi tuyệt giận dữ, "Ta tuyệt không sẽ lại tự sát!"

Hắn ở phẫn nộ đồng thời cũng không mất đi lý trí, trải qua trong khoảng thời gian này tiếp xúc hắn đã đã nhìn ra: Cái này đoàn tàng là cái không sợ trời không sợ đất, cực độ tự tin gia hỏa!

Mộc diệp: Ta đoàn tàng, không làm nồi ảnh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ