23. khủng bố! Địa ngục đâm mạnh! Bốn bổn quán tay!

54 11 0
                                    

Tại đây một khắc, cái gì thôn vinh quang, cái gì nhiều năm đồng bạn, toàn bộ đều không quan trọng!

Trong mắt hắn, chỉ có chính mình hỏa ảnh chi vị!

Hắn trong lòng kỳ thật cũng thực bi phẫn, hắn chưa bao giờ nghĩ tới một ngày kia, chính mình tiền đồ cùng hy vọng thế nhưng muốn ký thác ở người khác trên tay!

Bởi vì quá mức kích động, vượn phi ngày trảm hai tròng mắt tại đây một khắc đều trở nên huyết hồng!

Thân thể cũng không ngừng run rẩy!

Nhưng là, không có người chú ý tới hắn dị thường!

Hoặc là nói, tại đây một khắc, căn bản không có người để ý hắn!

Mọi người lực chú ý, đều chặt chẽ mà tập trung ở đây thượng hai người trên người!

......

Trong sân, đoàn tàng cùng lôi tuyệt khí thế giao phong càng ngày càng nghiêm trọng!

Chakra mang theo khí lãng cũng càng ngày càng khủng bố!

Đoàn tàng sắc mặt như thường, trong lòng thầm khen nói: "Cái này đời thứ ba lôi ảnh không hổ mạnh nhất lôi ảnh chi danh, tuổi còn trẻ cũng đã có loại thực lực này, viễn siêu đồng thời đại vượn phi ngày trảm a!"

"Đáng tiếc, gặp ta."

Hắn thân phụ trung cấp tiên nhân thể, thể chất cùng chakra viễn siêu thường nhân.

Tại đây loại khí thế cùng chakra đối đua trung, xa so đối thủ càng thêm thành thạo!

Trái lại lôi tuyệt, tuy rằng chưa rơi xuống phong, nhưng bởi vì áp lực quá lớn, một trương mặt đen đã trở nên vô cùng đỏ lên!

Hắn nội tâm kịch chấn: "Người này thực lực, so với ta quá vãng giao thủ bất luận kẻ nào đều phải cường!"

"Ta đã dùng tới toàn lực, thậm chí còn vận dụng vân nhẫn bí thuật tăng cường chakra, thế nhưng vẫn là vô pháp chiếm được thượng phong!"

"Trái lại đoàn tàng, thế nhưng vẫn là như vậy vân đạm phong khinh?!"

Tại đây một khắc, hắn nội tâm thậm chí sinh ra một lát dao động: Chính mình giận dỗi khiêu chiến, có phải hay không quá mức lỗ mãng?!

Đoàn tàng nhưng không để bụng hắn ý tưởng, chỉ thấy hắn hơi hơi mỉm cười, lần thứ hai mở ra bộ phận tiên nhân thể giam cầm!

Oanh!

Hắn hơi thở đột nhiên dâng lên ba phần, ầm ầm áp hướng đối thủ!

"Không tốt!"

Vốn chính là miễn cưỡng chống đỡ lôi tuyệt, nhất thời cảm giác được áp lực tăng gấp bội, tức khắc sắc mặt đại biến!

Cao thủ quyết đấu, mỗi một cái chi tiết đều rất quan trọng!

Một khi ở khí thế chi tranh sa sút nhập hạ phong, như vậy rất có thể chỉnh tràng chiến đấu đều phải bị đối phương đè nặng đánh!

Vân nhẫn ninja bởi vì sở hữu phương thức chiến đấu, đặc biệt chú trọng cái này cái gọi là "Thế"!

Cho nên, lúc này lôi tuyệt bức thiết mà muốn tìm về quyền chủ động!

Mộc diệp: Ta đoàn tàng, không làm nồi ảnh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ