32. đao kiếm thêm thân! Rít gào Mitokado Homura!

51 8 0
                                    

Mitokado Homura, Utatane Koharu, hai cái hai mươi xuất đầu người trẻ tuổi hai câu lời nói, thế nhưng khiến cho toàn bộ đại doanh lâm vào quỷ dị yên tĩnh......

Tất cả mọi người bị bọn họ khí thế cấp dọa tới rồi!

"Các ngươi......"

Vượn phi ngày trảm dẫn đầu phản ứng lại đây, nhưng hắn hoàn toàn không thể tin được.

Luôn luôn ôn hòa Uchiha kính, thế nhưng không tiếc cùng chính mình trở mặt?!

Này mấy cái ngày thường thoạt nhìn vâng vâng dạ dạ đồng đội, thế nhưng sẽ dưới tình huống như vậy thế đoàn tàng xuất đầu?!

Thậm chí không tiếc chọc hạ nhiều người tức giận?!

Giờ khắc này, vượn phi ngày trảm phản ứng đầu tiên cũng không phải tức giận, mà là cảm thấy nội tâm vạn phần bi ai.

Mặc dù hắn cuối cùng có thể thắng, nhưng là giờ phút này, hắn là rõ đầu rõ đuôi thua......

......

Nếu nói hắn phản ứng còn tương đối bình tĩnh, như vậy chung quanh những cái đó tiền tuyến ninja phản ứng đã có thể muốn thô bạo đến nhiều!

Ở trải qua ngắn ngủi khiếp sợ qua đi, mọi người tình cảm quần chúng xúc động!

Kêu gào thanh, nhục mạ thanh không dứt bên tai!

Keng!

Ly Mitokado Homura gần nhất vài tên mộc diệp ninja, tính tình cực kỳ hỏa bạo, thế nhưng trực tiếp rút kiếm!

Ba thanh trường kiếm, bay nhanh mà đặt tại Mitokado Homura trên cổ!

"Phi!" Cầm đầu một người phỉ nhổ, "Tiểu tể tử, thật là có bản lĩnh a! Dám ở này tiền tuyến đại doanh la lối khóc lóc?"

"Lão tử xem ngươi là chán sống!"

Người này tên là cung cùng hoành, bộ mặt rất là dữ tợn, đầy đầu vết sẹo, bề ngoài cùng đời sau sâm nãi y so hỉ thập phần giống nhau.

Làm người vừa thấy, liền cảm thấy cả người phát lạnh!

Hiển nhiên, là cái kinh nghiệm sa trường bưu hãn ninja!

Bạch bạch ——!

Cung cùng hoành đường ngang trường kiếm, dùng thân kiếm vỗ vỗ Mitokado Homura mặt.

"Cái kia kêu đoàn tàng tiểu quỷ, mới là mộc diệp chân chính anh hùng?"

"Chúng ta cùng hắn so sánh với kém đến xa?"

"Lão tử con mẹ nó tại đây đánh một năm trượng, giết nhiều người địch nhân, bị nhiều ít thương?"

"Khi nào, một cái tiểu quỷ cũng xứng cùng lão tử so?"

"Tiểu tử, ngươi tốt nhất cho đại gia một hợp lý giải thích, nói cách khác, lão tử nhất định cho ngươi một cái cả đời khó quên giáo huấn!"

Hắn thanh âm vô cùng trầm thấp, ánh mắt hung tợn mà chăm chú vào Mitokado Homura trên mặt, như là một con sắp phát cuồng dã thú!

Cung cùng hoành nói, khiến cho mọi người mãnh liệt cộng minh!

"Không sai!"

"Quá hỗn trướng!"

Mộc diệp: Ta đoàn tàng, không làm nồi ảnh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ