19. gì là lục đạo nhẫn cụ a? Không nghe nói qua a!

66 10 0
                                    

"Nhưng là, kim giác, bạc giác thi thể, tính cả bọn họ lục đạo nhẫn cụ, tất cả đều không thấy!"

"Nani (cái gì)?!" Lôi tuyệt đồng tử đột nhiên co rụt lại, "Như thế nào như thế?!"

Với hắn mà nói, mặt khác mọi người xác chết cùng nhẫn cụ kỳ thật đều không quan trọng!

Chỉ có kia kim giác bạc giác xác chết, cùng với bọn họ trên người lục đạo nhẫn cụ, mới là trọng trung chi trọng!

"Mấy thứ này, tuyệt đối không thể hư không tiêu thất!" Lôi tuyệt sắc mặt vô cùng âm trầm, "Nhất định là bị những cái đó mộc diệp ninja mang đi!"

Vân nhẫn nhóm liếc nhau, vội vàng hỏi: "Chúng ta đây làm sao bây giờ?"

"Bát ca!"

Luôn luôn trấn định lôi tuyệt, lúc này đây lại có chút tức muốn hộc máu.

Từ hắn cá nhân góc độ tới nói, hắn tuyệt không có thể chịu đựng chính mình tương lai lãnh đạo vân nhẫn thôn, mất đi kia năm kiện lục đạo nhẫn cụ!

Từ thôn góc độ tới nói, nếu hắn lôi tuyệt hôm nay mặc kệ mộc diệp người mang đi lục đạo nhẫn cụ, như vậy hắn còn có cái gì tư cách kế thừa lôi ảnh danh hào?

Lục đạo nhẫn cụ, không ngừng uy lực kinh người!

Đối với vân nhẫn thôn tới nói, càng là tương đương với trấn thôn chi bảo tồn tại!

Tuyệt đối không dung có thất!

"Đáng giận a! Thật không nghĩ ở cái này thời điểm cùng mộc diệp người khởi xung đột a! Nhưng là......"

Lôi tuyệt hung hăng mà một dậm chân, nghiến răng nghiến lợi mà gầm nhẹ nói: "Truy!!"

"Là!"

Vân nhẫn mọi người đồng thời lên tiếng, hóa thành hơn mười nói lôi quang, thẳng truy phía trước mộc diệp mọi người!

......

Bọn họ vẫn chưa ẩn tàng thân hình, cho nên mộc diệp mọi người nháy mắt liền phát hiện bọn họ tung tích.

"Ân?" Utatane Koharu nhướng mày, "Đoàn tàng nói được quả nhiên không sai, bọn người kia quả nhiên đuổi tới."

"Ha hả, dự kiến bên trong." Đoàn tàng cười vẫy vẫy tay, "Cầm nhân gia trấn thôn chi bảo, nhân gia há có thể thiện bãi cam hưu?"

Thiên thủ phi gian cũng cười cười, "Lão phu nhưng thật ra rất tò mò, cái kia kêu lôi tuyệt người trẻ tuổi, lần này sẽ như thế nào lựa chọn."

"Nói không chừng, lại sẽ là một hồi đại chiến!"

Vượn phi ngày trảm đầy mặt lo lắng, thử thăm dò nói, "Muốn ta nói, không bằng đem lục đạo nhẫn cụ còn cấp vân nhẫn tính? Bọn họ lần này cũng coi như là khó được cúi đầu, chúng ta không cần thiết khinh người quá đáng."

Lời này vừa ra, mọi người sắc mặt đều không quá đẹp.

Ảnh vệ đội mọi người, ở đoàn tàng tiềm di mặc hóa ảnh hưởng hạ, đều đã bước đầu hình thành "Sát phạt quyết đoán, không phục liền làm" ninja lý niệm.

Mộc diệp: Ta đoàn tàng, không làm nồi ảnh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ