22. bị bắt nghênh chiến! Vượn phi ngày trảm bàn tính!

62 11 0
                                    

"Không, ta muốn ngươi đầu người không có bất luận tác dụng gì."

Đoàn tàng chậm rãi lắc lắc ngón trỏ, trên mặt lộ ra một mạt nghiền ngẫm.

"Nếu ngươi thua, như vậy, ngày sau vân nhẫn bồi thường, liền phải nhiều cấp gấp đôi."

"Không có khả năng!" Lôi tuyệt quả quyết cự tuyệt, "Này căn bản không công bằng!"

"Không công bằng?" Đoàn tàng liếc xéo hắn một cái, "Ngươi có phải hay không còn không có làm rõ ràng trạng huống?"

"Luân được đến ngươi tới cùng ta nói chuyện gì công bằng không công bằng sao?"

"Ta chẳng qua là cho ngươi cái khiêu chiến cơ hội mà thôi, nếu không dám, vậy cút đi."

"Ngươi!" Lôi tuyệt sắc mặt đỏ lên, nội tâm vô cùng giãy giụa.

Hắn lại bình tĩnh lại cơ trí, nhưng thực tế thượng cũng chỉ là cái hai mươi xuất đầu người trẻ tuổi, đúng là tuổi trẻ khí thịnh tuổi tác!

Đối thủ như thế khiêu khích, lấy hắn tính cách cùng tính tình, tuyệt đối không thể cự tuyệt!

Cũng thật nếu là đáp ứng...... Vạn nhất nếu bị thua, kia hắn cũng thật thành vân nhẫn thôn tội nhân!

Đánh cuộc mệnh, hắn tuyệt đối không túng!

Nhưng là cầm một thôn vận mệnh đi đánh cuộc, hắn thật sự là không hạ thủ được a!

Phải biết rằng, vân nhẫn sắp sửa cấp mộc diệp chiến tranh bồi thường tuyệt đối sẽ là một cái con số thiên văn!

Muốn thật là ở cái này cơ sở thượng lại phiên gấp đôi, vân nhẫn cơ bản liền không cần lăn lộn, tương lai rất nhiều năm đều đến vì mộc diệp làm công......

"Thông minh! Thật thông minh a!" Nhị đại hỏa ảnh âm thầm tán thưởng, "Thế nhưng có thể nghĩ vậy dạng phương thức, bức bách vân nhẫn rút về khiêu chiến!"

"Nếu hôm nay không cần động thủ, kia thật đúng là cái không tồi xong việc."

Nhưng mà, hắn vừa mới dâng lên loại này ý tưởng, đoàn tàng lại độ mở miệng......

"Bất quá, nếu ngươi hiện tại thu hồi khiêu chiến nói, như vậy ta bảo đảm trong vòng 3 ngày làm cho cả vân nhẫn thôn đều biết chuyện này."

"Đến lúc đó, bị bắt thu hồi chính mình khiêu chiến, ở mộc diệp mọi người trước mặt chạy trối chết ngươi, còn có cơ hội được đến vân nhẫn ninja tán thành sao?"

Nhìn như bình đạm lời nói, kỳ thật tràn đầy mũi nhọn!

Trực tiếp đem lôi tuyệt tễ tới rồi huyền nhai bên cạnh!

"A này......" Thiên thủ phi gian đương trường mông.

Lấy hắn trí tuệ, thế nhưng cũng hoàn toàn không có thể đuổi kịp đoàn tàng ý nghĩ!

Hắn vốn tưởng rằng đoàn tàng là cố ý đưa ra quá mức điều kiện, làm lôi tuyệt biết khó mà lui.

Hiện tại xem ra, giống như hoàn toàn không phải như vậy hồi sự a!

Đoàn tàng...... Hình như là tại bức bách lôi tuyệt, cần thiết tiến hành trận này khiêu chiến?!

"Hảo gia hỏa...... Ta cái này đệ tử ý tưởng, thật đúng là liền lão phu đều nắm lấy không chừng a." Thiên thủ phi gian cười khổ lắc lắc đầu.

Mộc diệp: Ta đoàn tàng, không làm nồi ảnh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ