Chương 53 + 54

1.3K 133 29
                                    

Edit: jinhua259

Beta: Tree

Chương 53

Liễu Tiêu ngu người luôn.

Bạch Linh Linh thấy Liễu Tiêu đứng hình, bèn nhìn chằm chặp vào cái đuôi siêu to ở sau lưng bé, càng nhìn lại càng muốn vuốt. Hắn ta móc từ trong túi ra một gói thức ăn ướt[1] cho mèo, xé bao nói: "Này."

[1] raw là 妙鲜包, tui tra ra thì thấy là mấy gói hạt ướt dành cho mèo nên mạn phép chém là thức ăn ướt luôn.

Liễu Tiêu muốn đính chính bản thân mình không phải là mèo, nhưng ngửi thấy mùi thơm mặn mà đậm đà tỏa ra từ túi đồ ăn kia thì không nhịn được mà sáp tới gần.

"Thơm quá hà..." Liễu Tiêu nhích về phía túi thức ăn.

Vua Sói Tuyết kéo Liễu Tiêu lại, xoa đầu bé. Bấy giờ Liễu Tiêu mới ngoảnh đầu nhìn Vua Sói Tuyết, vẻ mặt có phần ngờ vực.

Bạch Linh Linh nhìn dáng vẻ của Vua Sói Tuyết và Liễu Tiêu, hỏi Vua Sói Tuyết: "Mèo của anh à?"

Vua Sói Tuyết gật đầu: "Của anh mày đó."

Bạch Linh Linh hít sâu một hơi: "Vậy thì tôi không thèm, sờ chung một con mèo với anh, bẩn cả tay." Dứt lời, Bạch Linh Linh tiện tay vứt túi đồ ăn cái vèo, chuẩn hướng bay sang phía Liễu Tiêu. Liễu Tiêu bắt được túi đồ ăn, bối rối hỏi: "Cho tôi hả?"

Bạch Linh Linh đáp: "Dù sao cũng xé ra rồi, cho cậu đó."

Vua Sói Tuyết cướp lấy túi đồ ăn, nói: "Cái này chứa nhiều chất phụ gia lắm, không tốt cho sức khỏe, em đừng ăn."

Liễu Tiêu dõi mắt nhìn theo túi đồ ăn một cách thèm thuồng, bé liếm môi, nghiện nhưng ngại không dám đoạt lại.

Lúc này, quản gia của Bạch Tử phủ từ bên ngoài chạy vào, hớt hải nói: "Bẩm báo Bạch Tử..."

"Sao đấy?" Bạch Linh Linh hỏi: "Cuống cái gì?"

Quản gia thoáng lướt qua đám người Cáo Đỏ, không phun một lời.

Cáo Đỏ cười khẩy: "Bạch Tử đại nhân có chuyện gì cần giấu giếm à?"

Bạch Linh Linh đốp lại: "Sợ gì mấy người mà không dám nói. Quản gia, ông nói luôn đi."

Quản gia đành phải khai thật: "Thưa Bạch Tử đại nhân, ở sân sau vừa phát hiện có một con rắn lớn!"

Liễu Tiêu và Cáo Đỏ thay đổi sắc mặt nhìn Vua Sói Tuyết: "Có phải là nó không...?"

Bạch Linh Linh vung tay áo nói: "Đi xem thử."

Cáo Đỏ, Liễu Tiêu, Vua Sói Tuyết và Bạch Linh Linh được quản gia dẫn đến sân sau của Bạch Tử phủ. Vừa đến nơi đã thấy trên mặt cỏ rộng lớn của sân sau có một con rắn đang phơi thây – không sai, chính là thích khách xà yêu đã chết. Thân thể to lớn đã chết cứng của xà yêu đang nằm xải lai trên mặt cỏ xanh mướt, hình ảnh thiệt hết sức quỷ dị, khiến người ta trông thấy mà sởn gai ốc.

[Hoàn/Đam mỹ] Báo Tuyết Thích Cắn Đuôi - Mộc Tam QuanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ