Chương 61 + 62

938 110 8
                                    

Edit: jinhua259

Beta: Tree

Chương 61

Bí mật của Ragdoll tinh —

Chính là —

— nó không phải là Ragdoll tinh.

Nhìn thuốc nhuộm chảy lênh láng trên sàn, Liễu Tiêu mồm chữ A mắt chữ O: "Anh là mèo trắng? Anh... Màu nhấn của anh là màu nhuộm hả?"

"Iem nà mèo sư tử Nâm Thanh[1]." 'Ragdoll tinh' cũng không giả giọng mềm mại đáng yêu nữa, xổ luôn giọng địa phương: "Bác cóa biết Nâm Thanh không? Nóa nằm ớ Sơn Đông ớ..."

[1] Ở đây tác giả dùng giọng địa phương vùng Sơn Đông, nên tôi sẽ chuyển thành giọng một địa phương ở miền Bắc bên mình. Vậy nên giọng nhân vật mèo sư tử này sẽ kiểu líu ríu (khó tả lém :v) và ngọng n, l nên những chỗ sử dụng sai n l là do tôi cố tình ê đít thế chứ hem phải do sai chính tả nha các ông :))))))))

Liễu Tiêu nghe mà ngáo luôn: "Nên là anh không phải mèo ragdoll? Anh là một con mèo sư tử một bên mắt xanh một bên mắt trắng? Mấy cái lông đen cũng là do anh nhuộm ra?"

"Hơn nữa thuốc nhuộm cũng là hàng sida." Vua Sói Tuyết nhìn đống thuốc nhuộm trên sàn: "Sao không mua loại nào đắt tí mà dùng?"

Mèo sư tử gật đầu cái rụp: "Còn không phải nà doa kinh phí eo hẹp hở! Bác nhìn iem soang chảnh thế thôi chứ thực ra hầu hết tiền của iem đều bị anh Cam Bự bòn rút hết rầu. Ôi số iem sao mà khổ thế không biết! Bác nghĩ nàm minh tinh dễ nắm hở? Nòng iem chua xót mà cóa ai hiểu thấu? Ahu hu hu!"

"Vậy sao anh lại giả dạng thành Ragdoll tinh?" Liễu Tiêu nghi hoặc hỏi.

"Ai bẩu mọi người đều thích ragdoll chớ?" Giọng điệu của Mèo sư tử đúng kiểu ghét bỏ: "Đều nà streamer mèo như nhau, mà chỉ cần nà mèo ragdoll thì nượt view sẽ cao gấp mấy nần người khác ớ. Tất nhiên nà mấy giống như Anh nông ngắn, Mý nông ngắn hay Xiêm gì gì đóo cũng có thể được nhiều view, cơ mà, mèo Sơn Đông như iem nại khổng có nấy một chố đứng be bé nầu trong cái giới mạng ảo nầy!"

Dứt lời, Mèo sư tử lại gào khóc hu hu.

Liễu Tiêu suy nghĩ kỹ lưỡng xong mới nói: "Thế anh cũng không nên lừa người ta chứ!"

"Cũng phải ăn cơm chớ!" Mèo sư tử trả treo: "Với cả bẩu iem nừa cũng không đúng nha! Không phải chỉ có mỗi mình iem nà trước và sau khi hóa trang thành hai người khác nhau hoàn toàn đâu! Ít ra iem còn nà mèo thật! Chớ bác chưa thấy một con chóa xù nhuộm lông biến hình thành streamer gấu mèo đâu."

Dứt lời, mèo sư tử lại bừng bừng hứng khởi mà PR: "Thật ra mèo sư tử Nâm Thanh đẹp nắm đóa! Không hề thua kém mèo ragdoll đâu! Người cũng chắc khỏe, không cóa dễ đổ bệnh như mèo ragdoll!"

"Khoan, dừng lại — " Liễu Tiêu nhíu mày: "Anh nói thế ý là người anh rất chắc khỏe?"

"Tất nhiên nà vầy rầu!" Mèo sư tử dồi dào sức sống nhảy lên thoăn thoắt, như kiểu bất cứ lúc nào cũng có thể tung ra chiêu thức Hàng Long Thập Bát Chưởng.

[Hoàn/Đam mỹ] Báo Tuyết Thích Cắn Đuôi - Mộc Tam QuanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ