Edit: Tree
Chương 77
Kỳ thực nguyên nhân chính khiến Vua Sói Tuyết không dám nhận đó là Bạch Thanh Tứ là vì khí chất quá khác biệt.
Bạch Thanh Tứ của ngày xưa là người cực kỳ phóng túng càn rỡ, vui giận thất thường và có lòng tự trọng cực cao. Ai dám nói với hắn một câu không phải hắn lập tức lôi đao ra nói chuyện. Còn Bạch Thanh Tứ bây giờ khi gặp Vua Sói Tuyết lại chẳng hề ngẩng đầu mà quỳ luôn xuống hành lễ, thể hiện thái độ phục tùng, giống người sống lâu ngày nơi thâm cung, chứ tuyệt không phải vị quân vương làm xằng làm bậy khi xưa.
Đến cả Cáo Đỏ cũng không dám nhận hắn. Song nếu Vua Sói Tuyết đã dặn dò mình chiếu cố Bạch Thanh Tứ thì Cáo Đỏ cũng đành phải nhận lệnh.
Cáo Đỏ bước vào điện phụ, trông thấy Bạch Thanh Tứ đang nhìn ngọn nến mà rơi nước mắt.
Cáo Đỏ vội vã hỏi: "Ngài bị sao thế?"
Bạch Thanh Tứ đáp: "Không sao, ta bị bạo dâm nhiều quá đâm ra PTSD[1], thấy nến là tự dưng bật khóc."
[1] PTSD: bệnh rối loạn căng thẳng sau chấn thương, là tình trạng tâm thần không ổn định bao gồm khủng hoảng, hồi hộp, trầm cảm do chấn động lớn xảy ra trong quá khứ. Chỗ này raw lại bị ** do dùng từ cấm, Tree mạn phép đoán nghĩa nó là bạo dâm nha các ông.
Cáo Đỏ vội vã sai người dọn đống nến thơm đi và thay bằng sáp thơm. Ai mà ngờ được Bạch Thanh Tứ nhìn sáp thơm cũng rớt nước mắt. Cáo Đỏ lại phải hỏi: "Ngài không thích mùi này à?"
Bạch Thanh Tứ lắc đầu, đáp: "Không sao, ta bị bạo dâm nhiều quá đâm ra PTSD, thấy cái gì có hình trụ là tự dưng bật khóc."
"..." Cáo Đỏ thầm than: Thiên tử đúng là "Rồng trong đám người"!
Cáo Đỏ hết cách: "Vậy thì không dùng nến thơm nữa nhé?"
Bạch Thanh Tứ cảm tạ: "Làm phiền ngài Cáo Đỏ rồi."
Cáo Đỏ sai người dọn hết sáp thơm xuống. Bạch Thanh Tứ chống cằm, chợt hỏi: "Đại vương nhận ra ta rồi phải không?"
Cáo Đỏ trợn to mắt: "Quý nhân..."
Bạch Thanh Tứ: "Ở đây chỉ có ta cả ông. Đại vương bảo ông đến là vì thế chứ còn gì nữa."
"Chuyện này..." Cáo Đỏ không biết đáp sao.
Song, Bạch Thanh Tứ lại đột nhiên chộp lấy tay Cáo Đỏ mà kể lể: "Ông không biết ta khổ như nào đâu... Lúc mới bị đưa vào, ngày nào ta cũng chỉ tìm cách chạy trốn... Nào ai biết trên người ta toàn là đồ chơi tình thú, nào khuyên, nào đinh nào se.xtoy. Vừa đi qua máy kiểm tra an ninh đã kêu tít tít ầm ĩ!" Bạch Thanh Tứ nói đến đây thì bật khóc: "Ôi cái số ta sao mà khổ thế không biết!"
Cáo Đỏ an ủi Bạch Thanh Tứ một hồi rồi mới hỏi: "Quý nhân là đàn ông, sao lại có bầu được vậy?"
"Đây là giống rồng!" Bạch Thanh Tứ ứa nước mắt: "Long sinh cửu tử, lại không có cách ly sinh sản với bất kỳ loài nào. Tiên sư bố nó chứ..."
Cáo Đỏ không muốn tham gia vào đề tài chửi bới Thiên tử, lập tức bảo: "Quý nhân đi đường vất vả, để lão nô phục vụ người tắm rửa thay quần áo cho người nghỉ ngơi sớm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn/Đam mỹ] Báo Tuyết Thích Cắn Đuôi - Mộc Tam Quan
Ficción GeneralBÁO TUYẾT THÍCH CẮN ĐUÔI Tác giả: Mộc Tam Quan Edit: Tree + Jinhua259 (collab từ c53-62) | pcnv11.wordpress.com Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, cung đình hầu tước, niên thượng, hài hước, ngọt sủng, 1×1, cưới trước yêu sau, HE Nhân vật chính: Ngoài trắng...