Edit: Tree
Chương 29
"Trò gì khác ạ?" Liễu Tiêu hệt một đứa trẻ con luôn thấy hiếu kỳ với thế giới.
Vua Sói Tuyết đáp: "Em với bạn hay chơi gì, bổn vương sẽ chơi cái đó cùng em."
Liễu Tiêu ngẫm nghĩ một lúc rồi trả lời: "Bọn em chơi đấu vật."
"Được, mình sẽ chơi đấu vật."
Vua Sói Tuyết và Liễu Tiêu vật nhau trên tấm thảm lông ở điện phụ. Liễu Tiêu học thì dốt đặc cán mai nhưng đánh vật thì đúng là rất ra gì và này nọ. Hồi còn ở trên núi đã hiếm gặp địch thủ, tiếng tăm lừng lẫy, bà con cô bác già trẻ gái trai trong thôn ai mà chẳng biết "Nhị Ngốc" rất lợi hại. Đến khi vào cung, trong giờ ra chơi trên trường, Liễu Tiêu cũng sẽ chơi trò này với mấy bạn thú săn mồi khác. Khổ nỗi bây giờ chẳng còn ai chịu chơi với bé nữa rồi.
Đây là lần đầu tiên Liễu Tiêu đấu vật tay đôi với Vua Sói Tuyết. Trông tướng tá văn nhã của Vua Sói Tuyết, Liễu Tiêu những tưởng hắn chỉ là gà mờ, ai dè vừa mới ra chiêu, bé đã nhận ra Vua Sói Tuyết chính là hạng cao thủ.
Hai người vật nhau một lúc lâu, cuối cùng Liễu Tiêu bị Vua Sói Tuyết quặp lấy eo vật ngã xuống thảm. Liễu Tiêu dốc sức lật mình, song bị ép đến thở không nổi, hai chân đá loạn xạ, trông như bé thỏ đang bị xách tai.
"Đã chịu thua chưa?" Vua Sói Tuyết khóa cứng Liễu Tiêu trên sàn, cười hỏi bé.
Liễu Tiêu vội vã hô lên: "Chịu, em chịu."
Bấy giờ Vua Sói Tuyết mới buông Liễu Tiêu ra. Liễu Tiêu vừa bị ép đến khó thở, giờ được thả ra thì lập tức vung vẩy tay chân rồi duỗi eo, thốt lên: "Đại vương đấu vật giỏi quá!"
Vua Sói Tuyết cười bảo: "Em cũng rất giỏi, chỉ là chưa từng được huấn luyện bài bản nên thiếu kỹ năng thôi."
Liễu Tiêu nghe thế thì mở mắt tròn xoe, hớn hở hỏi lại: "Cái này có cả hệ thống huấn luyện á? Huấn luyện như nào ạ?"
"Em muốn học không?" Vua Sói Tuyết hỏi bé.
"Muốn ạ!" Hai mắt Liễu Tiêu bừng sáng, "Cái này còn thích hơn học văn cả tiếng anh nhiều!"
Thế là chỉ vài ngày sau, thầy chủ nhiệm Mèo Con đã đăng thông báo nói rằng để thúc đẩy sự phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần của học sinh, nhà trường quyết định sẽ bổ sung thêm các lớp giáo dục thể chất để học xen kẽ với ba môn chính là Toán Văn Anh. Thầy thể dục là Báo đốm yêu, một cựu huấn luyện viên đã nghỉ hưu, hồi còn trẻ là võ sư nổi tiếng.
Thầy Báo đốm yêu hướng dẫn mọi người nhảy cao. Mấy phi tần điệu đà bước lên vận hết sức lực để nhảy, song đều bật tay va xà ngang chứ nào có bật chân. Báo đốm yêu thấy thế thì gọi: "Tiêu mỹ nhân, qua nhảy thử xem."
Liễu Tiêu sững sờ, nhấc chân chạy tới rồi nhảy một phát qua, hoàn toàn không thấy khó khăn ở đâu.
Báo đốm yêu gật đầu khen ngợi: "Khá lắm! Rất có thiên phú!"
Tuy Tuy không phục, bèn chạy tới bật nhảy và cũng qua chỉ trong một lần, rất khá.
Báo đốm yêu quay sang bảo mọi người: "Cả lớp thấy đấy, cái này rất là dễ, cả hai vị chủ tử đều nhảy qua rồi kìa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn/Đam mỹ] Báo Tuyết Thích Cắn Đuôi - Mộc Tam Quan
Genel KurguBÁO TUYẾT THÍCH CẮN ĐUÔI Tác giả: Mộc Tam Quan Edit: Tree + Jinhua259 (collab từ c53-62) | pcnv11.wordpress.com Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, cung đình hầu tước, niên thượng, hài hước, ngọt sủng, 1×1, cưới trước yêu sau, HE Nhân vật chính: Ngoài trắng...