Chương 75 + 76

902 95 23
                                    

Edit: Tree

Chương 75

Thấy Liễu Tiêu bảo muốn nướng cá, Lãnh Giác chỉ có thể kêu "bee" một tiếng rồi chống chế: "Nhưng... nhưng tớ không ăn cá."

"Ừ ha..." Liễu Tiêu nghĩ một lúc rồi hí hửng reo lên, "Nhưng tớ ăn nè. Tớ có thể giúp cậu kiểm chứng xem nó ngon không."

Lãnh Giác cũng ngẫm nghĩ một hồi, sau rốt bảo: "Nhưng đây là quà Bạch Tử đại nhân tặng tớ. Ngài ấy biết thừa tớ không ăn cá, nên không lý nào lại tặng tớ vì nó ăn ngon cả."

"Ừm, cậu không ăn cá... chỉ ăn cỏ... nhưng lỡ Bạch Tử đại nhân không nghĩ đến cái này thì sao?" Liễu Tiêu mạnh dạn bày tỏ ý kiến ​​của mình: "Bởi vì tớ thấy Bạch Tử đại nhân không được thông minh lắm đâu..."

Lãnh Giác hơi cạn lời: "Hả? Cậu nói thế khiến tớ bất ngờ đấy."

"Sao bất ngờ?"

Lãnh Giác đành phải đáp: "Người bị cậu đánh giá là 'không thông minh'... chắc không nhiều."

"Ý tớ không phải bảo ổng không thông minh, mà là ổng cũng có thể làm ra chuyện ngu ngốc ấy." Liễu Tiêu vội vã giải thích, "Có lẽ ổng muốn tặng cá ngon để cậu thích đó, nhưng mà tự nhiên quên cậu chỉ ăn chay."

Lãnh Giác ngớ người, "Cậu nghĩ ổng muốn khiến tớ thích à?"

"Ừ hứ." Liễu Tiêu kể, "Cậu không biết chứ lần trước Bạch Tử đại nhân thích Ragdoll tinh cũng tặng con cá này cho ảnh á. Mà bị cái Ragdoll không thích nên trả lại ổng luôn."

"Ragdoll tinh?" Lãnh Giác giật thót mình, "Là mèo yêu đẹp nhất Bắc Quốc đấy á?"

"Ừ ý, ảnh đó."

"Ổng tặng con cá này cho mèo ragdoll nhưng người ta không thèm, song giờ lại đưa tớ?" Lãnh Giác sửng sốt.

Liễu Tiêu đáp: "Ừ ý. Ragdoll tinh ghét lắm. Giờ cậu cũng ghét nữa."

"Tớ ghét nó." Lãnh Giác nói chắc nịch.

Liễu Tiêu nghĩ một hồi, bèn bảo: "Cơ mà Bạch Tử đại nhân tặng Ragdoll tinh cỏ thì ảnh lại thích ấy."

"Tặng cỏ?"

"Ừa, Bạch Tử đại nhân tự tay trồng đó." Liễu Tiêu trả lời.

Lãnh Giác nín thinh luôn.

Liễu Tiêu đang mải mê buôn chuyện với Lãnh Giác thì bị Đại vương gọi về. Thế là bé tạm biệt Lãnh Giác rồi rời khỏi cung Nghê Thường.

Dõi mắt trông theo bóng hình đã khuất của Liễu Tiêu, Lãnh Giác lại quay sang nhìn bể cá lồng đèn với tâm trạng phức tạp. Thị nữ bước vào hỏi: "Quý phi định xử lý con cá này thế nào ạ?"

Lãnh Giác hỏi ngược lại cô nàng: "Em thấy con cá này trông sao?"

"Dạ..." Thị nữ khó đáp quá.

"Cứ nói thật đi."

"Nói thật là..." Thị nữ ngó con cá xấu mù mắt kia, đoạn đáp: "Dạ, thực ra nó không hợp với phong cách bài trí của phòng mình lắm."

Lãnh Giác gật đầu: "Loại cá lồng đèn này đã xấu lại còn dữ, trông phát ghét, mang đi nướng đi! Dù sao Thị vệ trưởng Báo tuyết cũng thích ăn. Nướng chín rồi đưa đến Lang Sơn Tuyết Điện."

[Hoàn/Đam mỹ] Báo Tuyết Thích Cắn Đuôi - Mộc Tam QuanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ