Chương 71 + 72

826 103 7
                                    

Edit: Tree

Chương 71

"Thế này đi..." Vua Sói Tuyết lên tiếng, "Cậu biết điều thì kể thật cho tôi..."

"Biết điều!" Mèo sư tử nằm trên mặt sàn, gật đầu như giã tỏi: "iem nói thật! Chắc chắn sẽ nói thật!"

Vua Sói Tuyết bắt đầu hỏi: "Chuyện ngọc bội là sao?"

"Ngọc bội?" Mèo sư tử ngáo luôn, "Ngọc bội nào hở?"

Vua Sói Tuyết đáp: "Là ngọc bội đính ước của cậu và Bạch Linh Linh đấy."

Mèo sư tử ngơ ngác, mặt vô tội hết sức: "Nàm gì có cái ý!"

Vua Sói Tuyết suy nghĩ phút chốc, hỏi: "Thế cậu cấu kết với nó kiểu gì?"

"Nâu nắm rồi iem có gặp ảnh đâu!" Mèo sư tử cuống cuồng giải thích, "Giờ em nà mèo của nhà Gấu đen rồi."

Vua Sói Tuyết hỏi tiếp: "Mấy ngày này Bạch Linh Linh không liên lạc với cậu à?"

"Không hề." Mèo sư tử trả lời, "Khả năng ảnh nà thích giống mèo ragdoll thôi, nhể?... Nói không chừng giờ ảnh đang thích ragdoll mới hot ớ. Dù sao trông con ragdoll nào chả giống nhau."

"..."

Lúc đầu Vua Sói Tuyết hỏi Mèo sư tử vụ ngọc bội thì Mèo sư tử thề thốt bảo không biết, Vua Sói Tuyết nửa tin nửa ngờ nên đến tìm Bạch Linh Linh để xác nhận. Tuy nhiên, Bạch Linh Linh lại khẳng định chắc chắn là Mèo sư tử có ngọc bội. Vua Sói Tuyết nghĩ Bạch Linh Linh nói thật còn Mèo sư tử đã nói dối. Bây giờ ngẫm lại, e là Vua Sói Tuyết đã tin nhầm người rồi.

Kỳ thực Mèo sư tử không hề nói dối chuyện này.

Với cả chỉ số IQ của nó có đủ cho nó chém gió trước mặt Vua Sói Tuyết khối.

Sự thật là ban đầu Mèo sư tử chỉ nổi tiếng trên mạng thôi, song về sau được bộ phận Điện ảnh và truyền hình của "Tao đỉnh vl" đào ra rồi bốc đi làm diễn viên. Trong giai đoạn này, Mèo sư tử đã xây dựng hình tượng cho mình là một con mèo ragdoll xinh đẹp yếu ớt mỏng manh. Rồi bỗng có một fan bí ẩn đã gửi cỏ mèo đến cho nó. Tuy dạ dày nó không có vấn đề chi hết nhưng cũng thích nhai cỏ mèo, thấy cỏ mèo này khá ngon, không nơi nào sánh được thì cứ ăn từ bấy đến nay. Sau đó nó và Bạch Linh Linh gặp nhau trên phim trường《Vị quân vương Sói bá đạo và chàng phi Mèo tuyệt mỹ》và bấy giờ nó mới hay Bạch Linh Linh chính là fan hâm mộ đã tặng cỏ mèo cho mình. Bởi lẽ Bạch Linh Linh vẫn luôn chăm sóc cỏ mèo nên mùi cỏ mèo đã ám vào người hắn. Mèo sư tử có khứu giác nhạy bén nên đã phát hiện ra. Thế là nó như mở cờ trong bụng, thầm nghĩ đời mình sắp lên hương rồi.

Chẳng ngờ sau khi nó bị bắt cóc thì đã mất liên lạc với Bạch Linh Linh.

Bây giờ nó và Gấu đen tinh rất hợp nhau, và nó không còn tơ tưởng đến chuyện leo lên cành cây cao Bạch Linh Linh nữa.

Về phần Bạch Linh Linh hiện đang ở đâu?

Thì lúc này Bạch Linh Linh đang ở trong hoàng cung.

Bạch Linh Linh ở hoàng cung làm gì à?

Tất nhiên là chờ hàng chuyển phát nhanh rồi.

[Hoàn/Đam mỹ] Báo Tuyết Thích Cắn Đuôi - Mộc Tam QuanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ