Rest Roo: Lô lồ lô, tui đã căm bách. Chương này hơi pựa và rối nha pà con cô pác.
-----------------------------------------
"Cúc cu! Cúc cu!"
Mikey đang nằm ngủ trên giường tự dưng nghe có tiếng con gì kêu ngoài kia... Cậu quay đầu nhìn sang cái đồng hồ bên cạnh giường.
Ba giờ sáng.
Mikey trùm chăn qua đầu tiếp tục ngủ.
"Cúc cu~ Cúc cúc cúc cúc cu cu cu cu."
"Xoạch!" Mikey bật dậy mở toang cửa, thầm nghĩ mình sẽ đá bay con chim nào mới sáng sớm hót trước phòng mình.
Sau đó cậu nhìn thấy Takemichi đang ngồi thu lu trước cửa, mỏ chu ra, lúc thấy Mikey còn đang "Cu Cu" cái gì đấy.
Mikey đứng thừ ra một lát, liếc xuống Takemichi.
Takemichi tròn mắt nhìn Mikey.
"Cúc..."
Mikey đá nhẹ Takemichi một cú khiến cậu lăn đùng ra đất, mặt hằm hè: "Giải thích."
Ba giờ sáng làm trò khùng điên gì vậy?
Ai dè Takemichi vẫn chỉ ngồi đó "Cúc cu."
Mikey xắn tay áo lên, túm Takemichi dậy.
"Mày lại nổi cơn cái gì? Thiếu đòn à?"
Takemichi nhìn Mikey với ánh mắt trìu mến, sau đó vồ vập lấy mặt Mikey, không ngừng hôn chùn chụt lên, động tác giống như một con chim đang rỉa lông rỉa cánh.
"Takemichi!" Mikey đỏ bừng mặt, có trời mới biết sáng sớm đang hừng hực..., tự dưng người yêu đến... bày trò chim chuột.
Ai mà chịu nổi?
Sau một hồi ầm ĩ náo loạn bứt tóc mổ tai, Mikey chợt nhận ra rằng... Hình như Takemichi này không phải là Takemichi...
Giống như thân xác cậu tuy ở đây, nhưng bên trong thì là... Một con chim?
Mikey khoanh tay ngồi trên ghế nhìn Takemichi đang giang rộng hai tay nhảy nhót khắp phòng mình, quậy tung mọi đồ đạc lên, cậu không biết mình có còn tỉnh táo hay không...
Mikey nghĩ có lẽ mình đã nằm mộng, cậu quyết định trèo lên giường ngủ.
Sau đó Takemichi đã nhảy disco đùng đùng trên người của Mikey luôn.
"Takemichi!" Mikey vật Takemichi xuống giường, lấy chăn gói cậu lại, nhìn cậu đang có dấu hiệu thoát ra thì lấy luôn cuộn băng kéo dán quanh kín mít, biến cậu thành một cái bánh ú.
"Cúc cu~"
Mikey dán luôn mõm Takemichi lại.
Gần bốn giờ sáng, Shinichiro nghe tiếng xe gầm rú của em trai mình, thầm chửi "Đồ điên".
Mikey phóng xe qua nhà Takemichi, cũng ngại làm phiền gia đình người khác giờ này... Cậu định bụng trèo lên cửa sổ phòng Takemichi.
Nhận thức của Mikey còn đang nửa tỉnh nửa mê khiến cậu không suy nghĩ được bình thường.
Nếu có một con chim ở trong thân xác của Takemichi thì...
BẠN ĐANG ĐỌC
MiTake | Những mẩu truyện ướp muối và đường.
FanfictionDROP Mikey x Takemichi (Tokyo Revengers) [Fanfic] Những mẩu truyện hề hước và ngọt lịm. OOC.