"Mọi người tới hết rồi mà mày còn vất vưởng nơi nao?" Chifuyu đứng trước nhà Takemichi gọi điện thoại um sùm.
"Tao ghé nhà mày đây nè!" Chifuyu gào với bên kia.
"Ơ, tao..." Takemichi gãi đầu, dựng cuốn vở lên núp xuống: "Mày quên hả Chifuyu, tao phải học thêm vì có nguy cơ bị ở lại lớp nè."
"Baji nói hôm nay là ngày quan trọng đấy nhá! Mọi người tụ họp đông đủ cả, có mấy gương mặt to lớn xuất hiện, vậy mà mày dám không đi?"
"Mày không thấy cô giáo đâu, còn đáng sợ hơn Mikey..." Takemichi còn đang thủ thỉ, điện thoại bị ai đó giựt lấy.
"Thế nào, em lại tính cúp đấy à Takemichi?" Cô giáo cười híp cả mắt: "Ai cũng được trừ em ra."
Chifuyu chạy đến căn cứ Touman, thấy xe của mọi người đã đậu kín hết sân trước.
Baji nhìn thấy Chifuyu vã cả mồ hôi, chờ cậu ngồi xuống mới quay sang: "Takemichi tính tạo phản à?"
"Nó bị cô giáo giữ lại lớp rồi, để lát nữa đông đông tao lẻn cho nó vào."
"Mày nhìn tình hình này lẻn thế nào?" Baji chỉ tay ra sau lưng.
Chifuyu nhìn theo, thấy một đám người ngồi lúc nhúc không theo hàng, cũng không hề chừa lối đi ở giữa, một con kiến cũng chẳng thể chui tọt. Cậu lại nhìn qua bang khách mời đối diện, Chifuyu nuốt nước bọt, Takemichi mà mặc đồng phục len giữa cái đám đấy khéo lại bị tẩn cho ra bã.
"Này, sao chúng ta ngồi tít trên đầu vậy, tao lẻn ra sau được không?" Chifuyu nhìn ra sau, định bụng kiếm chỗ gần cửa.
"Tao là đội trưởng phải ngồi trên đầu, mà mình là phiên đội một đấy, dãy mình xếp gần tổng trưởng nhất, phiên đội của Mitsuya thì may ra gần cửa, nhưng mặt mày nổi tiếng ngồi đó người ta biết ngay."
"Thế thằng Takemichi phải làm sao?"
"Cho nó tự xử, cùng lắm no đòn thôi." Baji khoanh tay, nhắm mắt lại.
Takemichi tan học liền xách túi bang phục cùng cùng cặp sách chạy thẳng ra ngoài, cậu chỉ muốn thay đồ ngay trên đường.
"Má xui quá, hôm nay còn đạp xe nữa chứ!" Takemichi không kịp gài nút áo cho đàng hoàng, dắt con xe ra.
"Ê này cậu gì ơi."
Takemichi đã vào thế chuẩn bị phi xe, bị người gọi giật mình quay lại.
Đằng sau là một anh bạn với gương mặt có hơi mờ nhạt, nhìn quen nhưng lại không quen, là kiểu người đại trà dễ lẫn vào đám đông.
"Ớ, cậu là..." Takemichi không dám khẳng định, sợ mình quen người này.
"Cậu thuộc phiên đội một của Touman đúng không?" Bạn nam đó chỉ chỉ vào bộ bang phục Takemichi đang mặc trên người.
"Ớ... ờ, chúng ta..." Takemichi nhướng mày, không lẽ đây là người thuộc bang mình, Touman lớn như vậy, có lẽ mình quên người ta.
"Tiện quá, giờ cậu đang đến buổi họp mặt đúng không? Chở tớ đi với."
Người kia rất tự nhiên, ngồi phắt lên xe cậu, tặng thêm một nụ cười xã giao.
BẠN ĐANG ĐỌC
MiTake | Những mẩu truyện ướp muối và đường.
FanficDROP Mikey x Takemichi (Tokyo Revengers) [Fanfic] Những mẩu truyện hề hước và ngọt lịm. OOC.