14. Ghét.

2.7K 261 81
                                    

Dạo này Mikey và Takemichi không ổn. 

Hai đứa cãi nhau um sùm vì những chuyện nhỏ nhặt vớ vẩn, sau lại tỏ thái độ gay gắt, Mikey thì bày mấy trò trêu tức, Takemichi thì giãy đành đạch lên. 

Không khí giữa tổng trưởng và Hanagaki kì cục đến mức người xung quanh còn cảm nhận được, mới giây trước còn nhẹ nhàng vui vẻ với nhau, giây sau đã muốn giật tóc móc mắt nhau ra. 

Hai đứa kia còn làm ra vẻ hưởng thụ những phút giây này, ngày nào cũng kiếm chuyện để gây lộn, không có chuyện cũng chọc cho thành có. 

Cuộc tình yêu đương của mấy đứa gà bông mà, Mikey có thể hiểu được, yêu nhau là phải cãi nhau nó mới thêm thăng hoa. 

Takemichi cũng hiểu, nhưng cậu tức. 

Kết quả của một trận cãi lộn tam bành là sự ngó lơ của Takemichi. 

Cậu bắt đầu né tránh Mikey hết mức có thể, cần nói thì mới mở miệng, còn không cậu sẽ làm thinh. 

Mới đầu Mikey không để ý cho lắm, nghĩ rằng người yêu mình lại giận dỗi vớ vẩn như thường ngày, thế nào rồi đâu cũng vào đấy. 

Như lần cãi lộn ầm ĩ ngoài nhà, mới vào phòng hai đứa đã lao vào hôn nhau chùn chụt còn gì? 

Vậy mới thú chứ. 

"Takemichi, lên xe." Sau khi tan họp bang, Mikey rồ ga chạy tới chắn đường Takemichi. 

Mikey còn đang tỏ ra ngầu lòi mà nhếch một bên mép, cơn gió thổi tới khiến cho mái tóc cậu đung đưa nhịp nhàng, khung cảnh vừa lãng mạn lại vừa nên thơ. 

Vậy mà Takemichi mặc xác cái sự đẹp trai của cậu, quyết định vứt lại một câu ngắn gọn súc tích: 

"Éo." 

Wait a minute!

"Mày nói cái gì?" Mikey nhíu mày. 

"Éo." Takemichi quay mặt sang một bên. 

Mikey vươn tay túm lấy cổ áo Takemichi kéo lại gần, hơi thở của cậu ta phả lên mặt Takemichi: "Hai ngày rồi còn thái độ cái gì?" 

"Tao không thái độ gì hết, tao không muốn lên xe của mày." Má Takemichi phồng lên. 

Mikey véo má cậu, cười khẩy: "Mày soi bản mặt mày xem có khác gì hai cái bát úp không? Éo này éo nọ với tao mà nói là không thái độ?" 

"Thái độ của tao hoàn toàn bình tĩnh." Takemichi vẫn xoay mặt sang một bên nói, vì bị Mikey nhéo một bên má khiến giọng cậu hơi giống con nít, có chút léo nhéo. 

"Hừ! Có gì đóng cửa giải quyết, lên xe!" Mikey ra lệnh, không còn giữ vẻ hoà nhã. 

"Tao bảo không là không! Họp xong rồi nhá! Mày không có quyền hành gì mà ép tao phải làm này làm kia hết!" 

"Tao với mày đang là mối quan hệ gì hả? Ép? Tao điên rồi đấy Takemichi!" Mikey nói oang oang trước căn cứ Touman, khiến một số ánh mắt liếc qua đây. 

Takemichi túm ngược lại cổ áo của Mikey gào lên: "Chứ nãy giờ giọng điệu của mày là cái gì hả? Sao không tự nhìn lại bản thân xem?" 

MiTake | Những mẩu truyện ướp muối và đường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ