Mưa ăn lẩu, nóng đi bơi.
Touman nói là làm. Cả đám quyết định họp bàn lên kế hoạch, từ đây mọi người bắt đầu chia rẽ, hai phe phái được thành lập: phe ra biển và phe ở nhà.
Cuộc phản biện bắt đầu.
Một, tổng trưởng mới bị tai nạn, chân gãy tay què, tự dưng lại bắt đi biển? Chịu tội à?
Mikey: "Tao sao cũng được. Takemichi sẽ cõng tao."
Takemichi gào văng nước miếng: "Tại sao lại là tao? Mày đi mà nói Draken!"
Draken làm lơ, gạch lý do bác bỏ đầu tiên.
Takemichi lay vai Chifuyu đang nhai mì: "Mày đừng có ăn nữa, mày nhìn tóc tao xem! Đầu như này thì đi thế nào? Làm sao tao có thể tự tin khoe dáng trước những cú click ảnh chớp nhoáng?"
Chifuyu gật gù, giơ tay: "Phản đối đi biển vì Takemichi đầu trọc."
Draken liếc sang Mitsuya. Cậu ta đứng dậy, ưỡn người chống nạnh khiến ai cũng phải trầm trồ.
Mikey khoác vai Takemichi: "Mày nhìn người ta đầu cũng gần trọc đấy, mà quan trọng là ở cái thần thái, rồi mày xem Hakkai kìa, trông nó có bị lu mờ không?"
Đệt, đầu của Mitsuya sao có thể gọi là trọc? Đó là một mái tóc cool ngầu, còn Hakkai dẹp đi! Sao mày không bảo tao thay cái mặt nó vào luôn? Mặt nó để cái gì cũng đẹp còn tao là khác! Nó để tóc đấy thì ra Hakkai còn tao thì ra đầu chôm chôm, đấy mày lại rờ rẫm cái gì?
Takemichi cắn răng, cậu đứng bật dậy: "Tao xui lắm rồi đấy nhá! Chúng mày không thấy dạo này tao hết bị bắt cóc thì lại bị xe đâm à? Tụi bây có nghĩ cho tao không? Đi mặc tụi mày nhưng tao sẽ ở nhà!"
"Không được!"
Mikey gác chân lên đùi Takemichi, híp mắt nói: "Mấy dịp anh em tụ họp mày đều làm trò vớ vẩn, lần trước còn đi bán trà sữa gì đấy! Mày coi chỗ này là cái chợ à?"
"Mày cũng bị xui còn cứ nói tao!" Takemichi chu môi lý lẽ.
Baji học rộng hiểu nhiều đột nhiên chia sẻ kiến thức: "Tao thấy muối trừ tà đấy, ra biển cho hai đứa mày tắm mình trong biển để được thanh tẩy, thế là ổn."
Mikey vỗ tay tán thành, lại xoa lên cái đầu chôm chôm của Takemichi một lượt.
"Sột." Chifuyu húp hết cọng mì còn lại, nhìn qua bên cạnh liền nhận được ánh mắt ai oán của Takemichi.
"Được rồi, mày ghét quả đầu này thì cứ đội bộ tóc giả hôm bữa thửa được từ hai thằng bắt cóc đi." Chifuyu vỗ vai người anh em thiện lành. ( Tóc giả Chương 5.)
"... Mày điên à?" Takemichi ngập ngừng, lại kéo Chifuyu ra một góc thủ thỉ: "Mà hôm đấy mày có bị choáng ngợp trước nhan sắc của tao không?"
Chifuyu nghĩ thầm, mày quất nguyên cây váy ngắn như thế thì lại chả...
Thế là ngày xuất phát ai cũng trông thấy một Takemichi tóc dài, độ dài on top cùng Baji.
Takemichi lên xe, hất tóc.
Takemichi đội mũ bảo hiểm, hất tóc.
Takemichi quay trái rẽ phải, hất tóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
MiTake | Những mẩu truyện ướp muối và đường.
FanficDROP Mikey x Takemichi (Tokyo Revengers) [Fanfic] Những mẩu truyện hề hước và ngọt lịm. OOC.