"Mitsuya! Mitsuya ới ời!" Takemichi đứng trước nhà hô to ầm ầm.
"Ồn quá cái thằng này!" Mitsuya cau có mở cửa, trên người còn mặc cái tạp dề, bên tay cầm cái muôi, tưởng chừng như sẽ "múc" luôn Takemichi nếu cậu còn dám già mồm.
"Hi hi, nay đi ngang nên ghé mày chơi, ai dè mày có nhà thiệt ha."
Mitsuya đứng chống nạnh bên cửa, mắt nhìn chằm chằm vào cái hộp Takemichi đang bê bên người: "Gì đây?"
"À..." Takemichi giơ lên: "Là cái nồi tao mua giùm bạn tao làm ở tiệm trà sữa đấy, mà đang có chương trình giảm giá mua combo nên tao quất luôn, bạn tao cho cái chảo trong combo mà tao không xài, đem qua hỏi mày cần không." Takemichi đứng móc cái chảo ra.
"Vô đây rồi nói." Mitsuya giúp Takemichi khiêng đồ đạc lỉnh kỉnh vào nhà.
"Sao mua cái nồi to vậy?" Mitsuya khui một chai nước ngọt cho Takemichi đặt trước mặt, lại vội chạy ra bếp.
"Ờ nấu trà sữa cần cái nồi to vậy đó, hình như quán đông hơn, chắc phải hai cái mới đủ nấu."
"Sao lại nhờ mày đi mua? Mày biết lựa đồ gia dụng à?"
"Ừ... tao xài cũng quen..." Takemichi ngập ngừng nhìn đồng hồ, gãi đầu hỏi: "Ủa tao đến đúng giờ cơm trưa hả? Ngại quá mày."
Mitsuya liếc Takemichi: "Mặt mày là đang ngại đấy à?"
Takemichi: "..." Cậu đói thật, muốn ăn chực ghê. Takemichi quyết định lợi dụng tấm lòng như mẹ hiền của Mitsuya, cậu bổ nhào ra bàn ăn vạ: "Mitsuya ơi! Hãy cứu rỗi cái bao tử của tao đi mà!"
"Vậy cho nhanh!" Mitsuya cười cười.
Takemichi ngó quanh: "Ủa hai đứa nhỏ đâu rồi?"
"Chúng nó qua nhà ngoại rồi. Takemichi, mày ngồi trông nhà nhé, tao đi đưa cơm cho mẹ rồi quay về, nhanh lắm."
"Oke oke!" Takemichi vẫy vẫy tay, ngồi im một chỗ không dám mó vô thứ gì.
Bỗng dưng cậu nhìn thấy một cái quần yếm treo ở góc nhà, ban nãy nó ở trong góc tối nên không gây sự chú ý, hiện tại... cái quần như đang toả một ánh hào quang lấp lánh.
Takemichi quay mặt sang chỗ khác.
Cậu đang là thành viên trong bang Touman, cậu phải hướng theo những phong cách ngầu lòi bá cháy bọ chét.
Takemichi liếc cái quần qua khoé mắt, lại quay đi.
Cậu đang ở dưới trướng của Baji Keisuke, người mà ngoài cái chức danh lừng lẫy đội trưởng phiên đội một Touman, cậu ta còn là một kẻ khét tiếng trong giới bất lương. Takemichi! Mày không được làm mất mặt!
Cậu quay sang nhìn cái quần trong chớp nhoáng, lại gục đầu xuống bàn.
Takemichi phồng má làm mặt bánh bao.
Không được! Takemichi! Cộng sự của mày là Chifuyu! Cậu ta... Ớ?
Cậu ta hay mặc áo hoodie cute, thích mèo meo meo, còn thích đọc shoujo nữa! À há! Nhưng Chifuyu đánh nhau vẫn rất ngầu! Khoan đã, vậy ta có thể suy ra ngầu hay không không phụ thuộc vào cách ăn mặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
MiTake | Những mẩu truyện ướp muối và đường.
FanfictionDROP Mikey x Takemichi (Tokyo Revengers) [Fanfic] Những mẩu truyện hề hước và ngọt lịm. OOC.