Xin chào tất cả mọi người, mình là Rest Roo, bất kể ai đã đọc được tới chương này hẳn cũng có một chút hứng thú đối với truyện của mình đúng không? Mình rất vui về điều đó, nên thật tiếc phải thông báo một tin rằng mình sẽ drop tại đây chẳng vì lý do gì cả, vì mình thích thế. Mình biết khi mình nói ra như vậy sẽ bị ném đá thôi nhưng mình không quan tâm.
I don't care. Who care?
Tạm biệt và xin lỗi.
Rest Roo
.
.
.
.
.
.
"AAAAAAAAAAAA!!!" Yun cầm điện thoại ném cái đùng ra bếp, doạ cho Takemichi đang múc trà sữa giật thót, cậu há mồm quay sang: "Gì... gì thế?"
"Ả ta dám drop truyện! Á á á á á!"
"Ả nào?"
Yun hùng hổ ném cái tạp dề ra bàn, quay lại nói với Takemichi: "Cậu ở đây! Tớ phải lên huy động chị em úp sọt ả ta!"
"..."
Takemichi chậm rì rì múc trà sữa ra ly, từ tốn hớp một hơi.
Quán ế nhệ, có mống khách nào đâu.
Hôm nay chắc là ngày ế đạt kỷ lục, Yun cũng không biết xử lý sao với cái nồi trà sữa to tổ chảng, đành phải gọi cho người anh em thiện lành luôn đồng hành trong sự nghiệp múc trà sữa là cậu.
Hai đứa còn đang tính làm một bàn đồ ăn ngọt lịm rồi cùng nhau đàm đạo về những vấn đề nhức nhối trong cuộc sống, vì cái gì mà thành ra thế này?
Takemichi bê nước ra ngoài, nhìn trời mưa mù mịt mà não nề.
Sao dạo này cứ mưa thế không biết, hèn chi buôn bán ế ẩm.
Takemichi còn đang tự uống tự ăn thì Yun đã từ trên lầu đi xuống, gương mặt ngập tràn sự buồn bã.
"Sao rồi?" Takemichi cười cười, đặt trước mặt Yun một ly trà sữa mập ụ full topping.
Yun há to miệng đổ trà sữa vào mồm, làm tướng như đang nốc bia ở quán bar, bắt đầu than thở: "Ả ta khoá truyện luôn rồi, không ai vào xem được nữa."
"Không có bộ này thì có bộ khác, đau khổ thế làm chi?"
"Cậu không hiểu đâu, đang đọc giữa chừng mà drop là khó chịu lắm. Chưa kể bả nói là drop vĩnh viễn đó."
Yun dẩu môi: "Cái gì dang dở đều không vui."
Takemichi không hiểu nổi suy nghĩ của cô: "Truyện gì mà làm cậu điên đảo thế?"
Yun úp mặt xuống bàn: "Truyện tình eo tình ái ấy mà, Takemichi không đọc đâu."
Takemichi nghĩ tới đống shoujo mà Chifuyu đã cho mình mượn, cậu nhếch mép: "Nói tên xem nào."
"Là bộ 'Yêu đơn phương như cái quần què'."
Takemichi: "..." Tên truyện cũng như cái quần què ý.
Yun đập bàn rầm rầm: "Nam chính là một cậu học sinh cá biệt, cậu ta thích thầm một chị khoá trên, chị ấy là hoa khôi trường luôn đó! Hai người tiến triển rất tốt, còn chưa ôm nhau mà ả tác giả dám drop!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
MiTake | Những mẩu truyện ướp muối và đường.
Hayran KurguDROP Mikey x Takemichi (Tokyo Revengers) [Fanfic] Những mẩu truyện hề hước và ngọt lịm. OOC.