4
【 công an nằm vùng? Không không không, này sóng là đĩa trung điệp xem ảnh xong, thỉnh sóng bổn tiên sinh rút ra video 】Màn hình lại lần nữa biến hóa, mặt trên hiện ra đề mục --
【 thiên nga chi tử 】
【 cầm rượu hóa thân bảo mẫu vì sao? 】
【 xử tội 】
【 Ma Vương bệ hạ 】
【 thế giới cung nói thi đấu 】Sóng bổn rút ra video, trên màn hình cái khác đề mục biến mất, chỉ để lại
【 cầm rượu hóa thân bảo mẫu vì sao? 】
"Cầm rượu? Hắn không phải vẫn luôn là ta bảo mẫu sao?" Dazai Osamu miêu miêu nghiêng đầu
"Tạp áo, cầm tiệc rượu tấu ngươi." Scotland nhìn cầm rượu bùng nổ sát ý, bất đắc dĩ nói.
"A lạp, là bảo mẫu đâu ~ cầm rượu." Vermouth thưởng thức chính mình mỹ giáp.
"Cầm rượu? Bảo mẫu?" Conan khiếp sợ, hắn thực sự vô pháp đem cầm rượu cùng bảo mẫu hai cái từ liên tiếp lên.【 xem ảnh bắt đầu --】
【 [ ngày mai tới nhiều la bích thêm nhạc viên. --gin ] ngoài dự đoán đối diện cư nhiên giây trở về tin nhắn.[ ngươi muốn mang ta đi nhạc viên chơi sao? --cahors ]
Ở dạo thương trường Tsushima Shuuji cầm lấy một túi cẩu lương nhìn nhìn, ném vào mua sắm xe, nhìn di động thượng biểu hiện đã đọc tin tức, lại không có hồi phục khi, hắn thu hồi di động.
"Sách, thật là không thú vị đại nhân a." Nói trực tiếp quét hết trên kệ để hàng cua thịt hộp.
Bỏ thêm tiền làm thương trường trực tiếp đem đồ vật đưa đi chung cư, Tsushima Shuuji đi tới tổ chức cứ điểm chi nhất.
lupin quán bar. 】
"Cứ điểm chi nhất." Nghe được cái này từ hồng phương mọi người đều đánh lên tinh thần, muốn biết ở đâu, sau khi rời khỏi đây hảo đi bắt tổ chức thành viên, không nghĩ tới màn hình trực tiếp che chắn địa điểm cùng lộ tuyến.
"...... Thật là nghiêm cẩn a 3452." An thất thấu phun tào.
"Ngươi quá khen. ^ ^"【 này gian quán bar vẫn là năm đó hắn cùng vị kia dưỡng phụ nhắc tới sau, đối phương đưa lễ vật.
Tuy rằng vị thành niên không thể tiến quán bar, nhưng là...... Nhân thủ bốn năm trương giả chứng chẳng lẽ không phải cơ bản thao tác sao?
Liền tính thực sự có công an tới tra, hắn cũng không mang theo hoảng.
Tối tăm quán bar bên trong rải rác ngồi người, cơ hồ đều là một thân hắc y, có quen mắt, có xa lạ.
Bọn họ ánh mắt nhìn chăm chú vào phảng phất là lầm xông vào nơi này thiếu niên.
Cầm rượu cùng Vodka tắc ngồi ở quầy bar trước.
Vì thế chung quanh người liền nhìn thiếu niên này phảng phất lăng đầu thanh giống nhau thẳng đến cầm rượu mà đi.
Phải biết rằng, chẳng sợ ở tổ chức bên trong, cầm rượu cũng là thanh danh truyền xa sát thần.
"Nha, cầm rượu, ngày mai tới đón ta sao ~"
"Làm ơn làm ơn ~"
"Đánh xe chính là thực quý ~" thiếu niên ngồi vào cầm rượu bên cạnh, ghé vào trên quầy bar mở miệng.
YOU ARE READING
[ xem ảnh thể ] COS Dazai Osamu ta xuyên vào Conan đoàn phim
General FictionXem ảnh thể Đã được đến trao quyền Nhân thiết thuộc về nếu huyền nguyệt thái thái, occ thuộc về ta Xem ảnh nhân vi Conan nguyên đoàn phim người Bổn quan ảnh thể không kéo bất luận cái gì cp, là tuyệt đối vô cp Xem ảnh chính là khởi điểm 《cos Dazai O...