21
Bởi vì cá nhân nguyên nhân, về sau đổi mới sẽ sửa ở thứ hai đến thứ sáu, sáu ngày không cày xong【 tùy cơ rút ra video trung ——】
【 rút ra thành công ——】
【 rút ra nội dung —— chỉ có cường giả mới xứng ngủ giường 】
"???"
Nhìn đến cái này, ảnh đại sảnh mặt người đều có chút mộng bức.
Chỉ có cường giả mới xứng ngủ giường?
Có ý tứ gì?
"Phốc ha ha ha ha" nhìn đến cái này đề mục, quá tể cùng Scotland đều cười lên tiếng, mà sóng bổn mặt đều đen.
【 "Xin hỏi ba vị là trụ một gian phòng vẫn là......" Phân phát phòng chìa khóa trước đài hỏi.
"Phiền toái cho chúng ta tam gian phòng......" Tsushima Shuuji yên lặng vươn tay.
......
"Chúng ta cần thiết bên người bảo hộ ngài an toàn, đừng làm khó dễ chúng ta a, tu trị thiếu gia." An thất thấu ngữ khí nghiêm túc, biểu lộ một chút bất đắc dĩ.
Tưởng một người trụ?
Nằm mơ!
Quỷ biết ở trên biển người nào đó có thể hay không đột phát kỳ tưởng tới một lần nhảy xuống biển. 】
"Oa nga ~ không nghĩ tới sóng bổn ngươi như vậy lo lắng ta, nhân gia hảo cảm động ~" nôn, thật ghê tởm.
"......" Trở về liền đem cầm rượu mang cho ngươi.
Linh cùng tạp áo...... Scotland ánh mắt phức tạp nhìn bọn họ hai cái, vì cái gì nhất định phải ghê tởm đối phương......
Bất quá......
"Tạp áo, ngươi muốn cua thịt."
Scotland đem lột tốt cua thịt đưa cho quá tể.
【 có ta cùng cảnh quang nhìn chằm chằm, tạp áo lần này đừng nghĩ lén lút đi nhảy xuống biển.
Người nào đó nhất định rất khó chịu đi?
......
Chính mình cùng linh liền tính cả đêm không ngủ được cũng không có gì, chuyện thường ngày thôi.
Cho nên......
"An thất quân nói đúng, tu trị thiếu gia ngài an toàn càng quan trọng." Lục xuyên vô ngữ nhiệt độ không khí cùng cười nói. 】
"Lần đó Scotland ngươi hảo quá phân nói."
Quá tể miêu miêu ủy khuất ba ba.
"...... Là ta sai, bất quá tạp áo ngươi xác thật thực thích tự sát a."
Nhìn ủy ủy khuất khuất miêu miêu, Scotland tước vũ khí đầu hàng, quyết đoán xin lỗi.
"......" Uy uy, nghiêm túc sao?
Kudo Shinichi nửa tháng mắt thấy quá tể bọn họ tình huống, kết quả......
【 Tsushima Shuuji:......
......
Bọc chăn đem chính mình bọc thành trường điều, lại yên lặng đem đầu cũng súc vào trong chăn.
An thất thấu cùng lục xuyên vô liếc nhau, trầm mặc nhìn về phía dư lại một khác trương giường.
Ai có thể đạt được này trương giường quyền sở hữu, là cái nghiêm túc vấn đề. 】
"Phốc ——" quá tể bật cười.
"Ha ha ha, đã chờ mong kết quả." Cơ an đế tương đương chờ mong.
"A lạp, thật không nghĩ tới sẽ như vậy đâu......" Vermouth trong mắt tràn đầy hài hước.
Rum cũng hứng thú bừng bừng nhìn.
【 hai người trước ngồi ở trên giường.
Nhìn chằm chằm một khác trương trên giường mỗ trường điều vật thể.
......
"Hảo hảo, lập tức liền bồi ngươi chơi, chờ một lát một chút." Hắn dùng một bộ thành thục hống hài tử hoặc là nói...... Đậu cẩu ngữ khí nói. 】
Xem ảnh thính một mảnh yên tĩnh......
"Phốc ha ha ha ha"
Cuối cùng, vẫn là cơ an đế trước bật cười.
"Tiểu hàng cốc ngươi......"
Tuy rằng biết là song song thế giới, nhưng là, quả nhiên vẫn là......
Mỗ công an đầu lĩnh bốn gã đồng kỳ tỏ vẻ không mắt thấy.
"Hàng cốc tiên sinh......" Kudo Shinichi biểu tình phức tạp.
"A lạp ~ sóng bổn, không nghĩ tới ngươi còn sẽ cùng một cái hài tử so đo a." Vermouth trào phúng sóng bổn.
"Mặc kệ chuyện của ngươi, Vermouth."
Sóng bổn phản bác trở về.
【 "Khụ khụ khụ......" Lục xuyên vô nhịn không được ho khan lên.
Tạp áo......
Là đem linh trở thành Hello tới đối đãi sao?
Không......
......
Tính, tạp áo bản thân cũng không tôn trọng quá người nào.
Lục xuyên vô nhịn không được đỡ trán thầm nghĩ. 】
"Tạp · áo!!!"
"Scotland mau xem! Sóng bổn rốt cuộc hư rồi!!!"
【 "Chúng ta ba cái, nhất quyết thắng bại."
"Thua cái kia ngủ dưới đất."
......
Hay là tạp áo có được thông minh đến phi người trí tuệ đồng thời, còn có được phi người may mắn sao?
An thất thấu: Ta không tin. 】
"Ai ~ sóng bổn ngươi cùng ta so nhiều lần như vậy rồi, thế nhưng còn không có từ bỏ sao?"
Quá tể giả vờ kinh ngạc mở miệng.
"Sóng bổn ngươi......" Thế nhưng còn không có từ bỏ sao......
Scotland nhìn hắn.
"......"
Ảnh thính những người khác cũng trầm mặc.
【 lục xuyên vô nhìn nhìn bạn tốt biểu tình, nội tâm thở dài.
Linh là thật sự......
......
Quả nhiên, vẫn là khí đến dậm chân sóng bổn hảo chơi, như vậy an tĩnh hắn một chút cũng chưa ý tứ. 】
【 chỉ có cường giả mới xứng ngủ giường —— xem ảnh xong 】
YOU ARE READING
[ xem ảnh thể ] COS Dazai Osamu ta xuyên vào Conan đoàn phim
General FictionXem ảnh thể Đã được đến trao quyền Nhân thiết thuộc về nếu huyền nguyệt thái thái, occ thuộc về ta Xem ảnh nhân vi Conan nguyên đoàn phim người Bổn quan ảnh thể không kéo bất luận cái gì cp, là tuyệt đối vô cp Xem ảnh chính là khởi điểm 《cos Dazai O...