13
【 thỉnh Rum tiên sinh rút ra video --】【 cầm rượu: Ta liền xem ngươi diễn 】
【 thế giới cung nói đại tái 】
【 Trung Nguyên trung cũng một ngày 】
【 về Boss hoa thức sủng hài tử chuyện này 】
Rum cũng không nói lời nào, trực tiếp rút ra video.
【 rút ra thành công --】
【 rút ra video -- Trung Nguyên trung cũng một ngày 】
【 "Quá tể tên hỗn đản kia thanh hoa cá!! Chính mình nhiệm vụ liền cho ta thành thành thật thật lăn trở về tới làm a!!!" Lại một lần ở làm nhiệm vụ trên đường Trung Nguyên trung cũng phẫn nộ nắm tay.
"Đáng giận a!" Từ đạt được Whiskey danh hiệu lúc sau, mỗi ngày không phải làm nhiệm vụ chính là ở làm nhiệm vụ trên đường, toàn nghê hồng không sai biệt lắm đều chạy cái biến.
Kết quả, người nào đó lại mỗi ngày không phải đi học chính là phá án lên báo đầu đề?
Mỗi ngày đổi chấm đất phương chơi?
"Tên hỗn đản kia --" tuyệt đối sẽ không bỏ qua hắn.
Trung Nguyên trung cũng nghiến răng nghiến lợi, hận không thể hiện tại liền vọt tới đối phương trước mặt hung hăng cho hắn trên mặt tới một quyền. 】
"...... Tạp áo, ngươi cùng Whiskey......"
Scotland nhìn rất có hứng thú quá tể, muốn nói lại thôi.
"?Trung cũng là ta cẩu nga ~" quá tể ngồi ở trên sô pha, loạng choạng chân, vẻ mặt hưng phấn nhìn màn hình.
...... Tạp áo như vậy, thật sự, sẽ không bị Whiskey đánh chết sao?
Scotland lâm vào trầm tư.
"Thanh hoa cá? Xem ra quá tể cùng Trung Nguyên quan hệ tương đương hảo đâu."
Màu xám khu vực Hagiwara Kenji cảm thán.
"Di ~ ai cùng đen như mực nhão dính dính tiểu con sên quan hệ hảo ~"
Nghe thấy lời này, quá tể vẻ mặt ghét bỏ.
【 nhìn xem đối phương có phải hay không còn sẽ làm bộ vô tội bộ dáng.
"Thích, lại là đèn đỏ." Hắn nhìn biến hồng đèn đường, ngừng lại.
......
"Chỉ là chuyện nhỏ không tốn sức gì mà thôi." Hắn không thích ứng nói.
"Hảo hài tử hảo hài tử." Bà cố nội run run rẩy rẩy vỗ vỗ hắn mu bàn tay.
Trung Nguyên trung cũng: Mặt đỏ đến bên tai.
Kết quả liền vẫn luôn đem lão nhân gia đưa về trong nhà. 】
"Là cái hảo hài tử a."
Hồng phương khu vực, mọi người nhìn đem lão thái thái đưa về gia Trung Nguyên trung cũng, gật gật đầu.
"Sách, vô dụng hảo tâm." Cầm rượu lời bình.
"Whiskey như vậy......" Nhìn trong màn hình Whiskey, sóng bổn cùng Scotland lâm vào trầm mặc.
Xem ra thế giới dung hợp sau có thể đào đến công an.
An thất thấu yên lặng chế định đào góc tường kế hoạch, gắng đạt tới lập tức liền đào đến.
【 "Chậc." Này cùng nhiệm vụ con đường kia không giống nhau a!
......
Cuối cùng vẫn là ý thức trách nhiệm làm hắn tiếp nổi lên điện thoại. 】
"Này......" Hồng phương mọi người trắng sắc mặt, hiển nhiên, bọn họ cũng không có phản ứng lại đây vừa mới còn ở đỡ bà cố nội quá đường cái, đưa bà cố nội về nhà thiếu niên sẽ giết người.
"Phốc ha ha ha ha."
Quá tể cười.
"Là cái gì cho các ngươi cho rằng đen như mực tiểu người lùn là cái hảo tâm người?"
Hắn ánh mắt ảm đạm không ánh sáng nhìn hồng phương mọi người.
"......" Scotland cùng sóng bổn nhìn hồng phương mọi người, hiển nhiên không nghĩ tới bọn họ có như vậy thiên chân ý tưởng.
"Ha ha ha ha." Cơ an đế cười to, nàng cũng không nghĩ tới, hồng phương người như vậy thiên chân.
Mà Vermouth nhìn trong màn hình thiếu niên như suy tư gì.
【 "Moshi moshi (alo trong tiếng Nhật)? Trung cũng sao?" Điện thoại bên kia truyền đến đối phương thảo người ghét thanh âm.
Chỉ là nghe thanh âm là có thể tưởng tượng ra đối phương giờ phút này nhất định chính tránh ở cái nào địa phương lười biếng.
"Có chuyện gì nhanh lên nói." Trung Nguyên trung cũng không kiên nhẫn trả lời."Sao, kỳ thật ta nơi này tiếp được một cái nhiệm vụ, nhưng là bởi vì ta không có không, cho nên muốn phiền toái trung cũng đi một chuyến lạp ~ cố lên nga ~" đối diện người nói như vậy.
"Ha? Ngươi gia hỏa này!! Chính mình nhiệm vụ......"
"Uy uy uy? A lặc hảo kỳ quái nga, căn bản nghe không được thanh âm đâu, không có biện pháp, đành phải cắt đứt, trung cũng nhất định sẽ hoàn thành nhiệm vụ ~" đối diện nói như vậy cắt đứt điện thoại.
Trung Nguyên trung cũng: Nắm tay.
Lại vào lúc này thấy được đối phương phát tới nhiệm vụ tin tức.
"Hỗn trướng thanh hoa cá!!! Cho ta đi tìm chết ai!!!" 】
"Tạp áo ngươi, vì cái gì nhất định phải chiêu Whiskey?"
Scotland nhìn trên màn hình vẻ mặt sát khí thiếu niên, thật sự lo lắng tạp áo sẽ bị Whiskey tấu chết.
"Bởi vì siêu -- cấp thú vị a ~"
Quá tể đôi mắt sáng lấp lánh.
Bên kia, nghe được lời này sóng bổn trầm mặc, đối Whiskey hảo cảm độ bay lên không ít, rốt cuộc Whiskey so với hắn còn thảm, hắn cũng chính là cấp tạp áo đương bảo mẫu, có đôi khi nhiệm vụ tạp áo còn hỗ trợ đẩy, Whiskey tức phải làm chính mình nhiệm vụ, lại phải làm tạp áo nhiệm vụ, còn muốn trường kỳ đối mặt tạp áo tàn phá, quá thảm.
"Hiệu suất nhưng thật ra rất cao." Nhìn trong màn hình Trung Nguyên trung cũng chấp hành nhiệm vụ hiệu suất cao, cầm rượu gật gật đầu.
【 kết quả ở đi làm nhiệm vụ trên đường.
Lại thấy được quả táo rớt đầy đất lão nhân gia, vì thế hắn tiến lên hỗ trợ nhặt lên quả táo, đem người tùng trở về nhà.
......】
【 Trung Nguyên trung cũng một ngày -- xem ảnh xong 】
Tuy rằng là tổ chức thành viên, nhưng hồng phương mọi người vẫn là nhịn không được đồng tình cảm thán một chút, Trung Nguyên trung cũng đến bây giờ cũng chưa đánh chết tạp áo, thật sự xem như chân ái.
YOU ARE READING
[ xem ảnh thể ] COS Dazai Osamu ta xuyên vào Conan đoàn phim
General FictionXem ảnh thể Đã được đến trao quyền Nhân thiết thuộc về nếu huyền nguyệt thái thái, occ thuộc về ta Xem ảnh nhân vi Conan nguyên đoàn phim người Bổn quan ảnh thể không kéo bất luận cái gì cp, là tuyệt đối vô cp Xem ảnh chính là khởi điểm 《cos Dazai O...