5
Quên nói, sở hữu video đoạn ngắn là ở nguyên văn cơ sở thượng tiến hành một ít xóa giảm, ta sẽ không toàn viết thượng
Muốn nhìn nguyên văn chỉ lộ 《cos Dazai Osamu ta xuyên đến Conan đoàn phim 》【 thỉnh Mori Ran tiểu thư rút ra đoạn ngắn 】
【 chỉ huy nhiệm vụ 】
【 nước Mỹ Sở Cảnh sát Đô thị trinh thám cố vấn 】
【 thế giới cung nói đại tái 】
【 xử tội 】"Ai? Ta sao?" Tiểu lan kinh ngạc chớp chớp mắt.
"Không sai u ~ tiểu lan." Vườn vỗ vỗ tiểu lan vai, "Bắt đầu đi."
"Hảo." Tiểu lan xác định rút ra.【 rút ra thành công 】
【 rút ra đoạn ngắn -- chỉ huy nhiệm vụ 】
【 xem ảnh bắt đầu 】
【 "Đêm nay nhiệm vụ từ ta chỉ huy, bởi vì không có nghe lệnh mà phát sinh ngoài ý muốn nói......""Đừng lo lắng, tổ chức sẽ vì các ngươi nhặt xác."
Tai nghe kia đầu truyền đến thanh âm trầm thấp lãnh đạm, lộ ra rõ ràng không kiên nhẫn. 】
"Là lần đó nhiệm vụ a." Scotland cảm thán, "Tổng cảm giác lần đó nhiệm vụ giống cái gì cũng chưa làm liền hoàn thành."
"Xác thật, tạp áo đầu óc rất lợi hại." Sóng bổn gật gật đầu, tuy rằng hắn rất muốn cách ứng quá tể, nhưng đối với đầu óc phương diện này hắn vô pháp phủ nhận quá tể thông minh.
"Vẫn là chậm......" Kudo Yusaku thở dài, dùng như vậy đầu óc kế hoạch phạm tội, cho dù có sở hoài nghi, nhưng cũng sẽ bởi vì không có hoàn chỉnh chứng cứ liên mà vô pháp định tội, thậm chí đều tìm không thấy hung thủ.
"Quả nhiên, cái này tiểu quỷ đầu óc......" Cầm rượu cười lạnh.【 "Đêm nay hơi chút chơi náo nhiệt một chút đi." Hắn nói như vậy.
Nửa đêm, tam giếng công quán đột nhiên vang lên đinh tai nhức óc tiếng nổ mạnh.
Tận trời ánh lửa ở đen nhánh ban đêm chương hiển tồn tại cảm. 】
"Hắn quản cái này kêu làm náo nhiệt!" Ở đây hồng phương người xem không một không cảm thấy tâm lạnh.
Conan trong cơn giận dữ, "Này rõ ràng là đem mạng người trở thành trò đùa!!,"【 còi cảnh sát thanh thực mau vang vọng bốn phương tám hướng.
"A tổ trực tiếp dựa theo lộ tuyến lui lại......" Quan chỉ huy thanh âm lãnh đạm không hề gợn sóng.
"Uy uy...... Nơi nào tới lộ tuyến......" Scotland bất đắc dĩ nói, lại thấy chính mình di động đột nhiên sáng lên, xuất hiện một trương bản đồ, cùng với...... Đánh dấu tốt lộ tuyến đồ.
Này thật đúng là......
Khi nào xâm nhập chính mình di động? Hắn như vậy nghĩ, nghe chung quanh loáng thoáng truyền đến đều còi cảnh sát thanh, vẫn là dựa theo trên bản đồ lộ tuyến chạy.
Nhìn đến lập loè hồng lam quang xe cảnh sát đã cách hắn càng ngày càng gần.
"Ầm vang"
Từ xe kính chiếu hậu trung, hắn nhìn đến phía sau đứng sừng sững biển quảng cáo, ầm ầm rơi xuống, vừa lúc ngăn chặn phía sau đuổi theo xe cảnh sát, cũng ngăn chặn giao lộ.
"B tổ, tiếp tục dựa theo trước mặt phương hướng đi tới." Chỉ huy thanh âm tiếp tục.
"Ha? Phía trước căn bản không lộ đi?" Sóng bản chất nghi nói.
YOU ARE READING
[ xem ảnh thể ] COS Dazai Osamu ta xuyên vào Conan đoàn phim
General FictionXem ảnh thể Đã được đến trao quyền Nhân thiết thuộc về nếu huyền nguyệt thái thái, occ thuộc về ta Xem ảnh nhân vi Conan nguyên đoàn phim người Bổn quan ảnh thể không kéo bất luận cái gì cp, là tuyệt đối vô cp Xem ảnh chính là khởi điểm 《cos Dazai O...