【 bắt đầu tùy cơ rút ra đoạn ngắn --】【 rút ra thành công --】
【 rút ra đoạn ngắn -- thế giới cung nói đại tái 】
【 "Không cần đáng thương chính mình." Tsushima Shuuji nhìn trên màn hình xuất hiện tên của mình.
"Nếu là đáng thương chính mình, nhân sinh đó là một hồi vĩnh vô chừng mực ác mộng." Cuối cùng điều chỉnh hạ dây cung, thu hồi tay, bình tĩnh nói. 】
"Tạp áo, xem đến thật rõ ràng a......"
Scotland cảm khái.
Nhưng là...... Xem đến như vậy rõ ràng ngươi, có thể hay không cảm thấy thế giới này hết thảy đều là không thú vị, nhưng đoán trước, tạp áo, ở theo đuổi tử vong a......
Scotland nhìn bên cạnh thiếu niên, đem lột tốt cua thịt đưa cho hắn.
【 "Ta đi trước thi đấu." Hắn bình tĩnh phảng phất chỉ là đi đi ngang qua sân khấu.
Rio ủ rũ cụp đuôi nhìn liền bóng dáng đều để lộ ra không chút để ý ý vị thiếu niên.
......
"Nếu ván thứ nhất liền lạc tuyển nói, hắn nên sẽ không khóc lóc trở về tìm mụ mụ đi ha ha ha ha ha." Thi đấu người chủ trì trêu chọc nói, cười ha ha. 】
"Bởi vì tuổi mà bị khinh thường sao......"
Kudo Yusaku như suy tư gì, hắn tổng cảm thấy, sự tình sẽ không như vậy kết thúc.
"Thật là thật quá đáng!"
Thiếu niên trinh thám đoàn vì quá tể bất bình, bọn họ không rõ ràng lắm cái gì tổ chức, chỉ cảm thấy thực khốc, bọn họ chỉ biết ở xem ảnh trung sở thích thượng đại ca ca bị người xem thường.
"Thật là được hoan nghênh a, tạp áo." Sóng bổn ý vị không rõ.
【 "Này thật đúng là......" Đại đình xuân ngạn ngồi ở VIP trên khán đài, như là nghe được chuyện thú vị giống nhau cười khẽ ra tiếng.
"Sẽ không nói người, lưu trữ miệng cũng không có gì dùng đi." Hắn từ bảo tiêu trong tay trên khay bưng lên chén rượu.
Ly trung chất lỏng theo hắn động tác lay động.
"Là, ta lập tức liền an bài --" bảo tiêu cung kính khom lưng cúi đầu.
"Từ từ." Đại đình xuân ngạn ngăn lại hắn.
"Chờ so xong rồi nói sau, đừng làm cho hắn quấy rầy tu trị giải trí." Hắn nghiêng cái ly đem chất lỏng ngã trên mặt đất. 】
"Người này là......"
Hắc phương mọi người biểu tình lệnh người cân nhắc không ra, mà hồng phương người tuy rằng không rõ ràng lắm, nhưng là, có thể cho rạp chiếu phim cấp đặc tả người tuyệt đối không phải cái gì vai phụ.
【......
Trạch điền hoằng thụ không nói một lời nhìn sân thi đấu.
YOU ARE READING
[ xem ảnh thể ] COS Dazai Osamu ta xuyên vào Conan đoàn phim
General FictionXem ảnh thể Đã được đến trao quyền Nhân thiết thuộc về nếu huyền nguyệt thái thái, occ thuộc về ta Xem ảnh nhân vi Conan nguyên đoàn phim người Bổn quan ảnh thể không kéo bất luận cái gì cp, là tuyệt đối vô cp Xem ảnh chính là khởi điểm 《cos Dazai O...