8
【 thỉnh tiến sĩ Agasa rút ra video 】【 sáng lạn pháo hoa 】
【 chạy mau!!! 】
【 cùng đi xem mưa sao băng 】
【 quản gia huấn luyện 】
"Ha ha, đến phiên ta a." Tiến sĩ Agasa cào cào chính mình Địa Trung Hải, bắt đầu rút ra.
【 rút ra thành công 】
【 rút ra video -- sáng lạn pháo hoa 】
【 xem ảnh bắt đầu 】
【 Đông Kinh thời gian, buổi tối 12 giờ.
Tsushima Shuuji đứng ở cửa sổ thượng, thấy được cái gọi là pháo hoa.
Thiêu đốt hừng hực ngọn lửa kiến trúc.
Đỏ bừng ngọn lửa đem ban đêm thắp sáng.
Từ Tsushima Shuuji cửa sổ nhìn lại, nửa cái không trung đều hóa thành sương khói lượn lờ đỏ đậm. 】
"Ai? Là cháy sao?"
"Cháy địa phương là Đông Kinh đều thính!!!"
"A, là lần đó nhiệm vụ." Scotland lâm vào hồi ức.
"Là không thể hiểu được nhiệm vụ." Hiển nhiên sóng vốn cũng nhớ tới lần đó không hiểu ra sao nhiệm vụ, bất quá đề mục là sáng lạn pháo hoa, quả nhiên
"Tạp áo, là ngươi đi." Sóng bổn nửa tháng mắt thấy quá tể.
"Không sai đâu ~ là tràng phi thường mỹ lệ pháo hoa đâu ~" quá tể gật gật đầu lời bình nói.
"Quả nhiên......" Nhìn lại cùng quá tể nháo lên sóng bổn, Scotland tỏ vẻ
Linh...... Ngươi, vẫn là cùng tạp áo cùng đi thượng quốc trung đi.
【 nguyên bản tắt đèn kiến trúc giờ phút này toàn bộ sáng lên.
Hồng lam quang xe cảnh sát đang ở trên đường.
Cháy kiến trúc là Đông Kinh đều thính.
Kiến trúc tiêu phí 1569 trăm triệu ngày nguyên.
Mỗi năm chỉ là giữ gìn phí dụng liền yêu cầu 4 tỷ ngày nguyên.
......
"Cầm rượu, Vodka, sóng bổn, Scotland, uy đại ngươi, Trinidad, bồi nặc, đế á mã lợi......" Nam nhân phiên một tờ sách vở, không chút để ý nhắc tới một ít danh hiệu.
"Bọn họ là đốt lửa người." Hắn ngữ khí như có như không mang theo ý cười. 】
Đáng giận......
Liền bởi vì muốn nhìn pháo hoa liền thiêu Đông Kinh đều thính......
Đều là chưa từng nghe qua danh hiệu...... Dị thế giới sai biệt sao...... Nếu thế giới dung hợp nói......
An thất thấu ánh mắt ám trầm hạ tới.
"Vị kia đại nhân thật đúng là sủng hắn a, liền ta đều không có loại này đãi ngộ đâu ~" Vermouth cùng cầm rượu trêu đùa.
"A."
【 "Ai......" Tsushima Shuuji chậm rì rì chớp chớp mắt.
"Tưởng tượng đến bọn họ suốt đêm thu được khẩn cấp nhiệm vụ bộ dáng......"
"Đột nhiên liền thú vị đi lên đâu." Hắn không tiếng động cười cười.
Chỉ sợ nhận được nhiệm vụ này nhóm người còn sờ không rõ đầu óc đi.
Tùy ý một cái mệnh lệnh, này đàn tiếp nhiệm vụ người trả giá không chỉ có riêng là thời gian.
Còn có tóc a / cảm khái. 】
"Không sai không sai, cho nên thấu quân phải chú ý nghỉ ngơi, bằng không nên đầu trọc, đúng rồi, thấu quân ngươi hiện tại đầu tóc đã thiếu khá hơn nhiều, sẽ không thay đổi thành trung niên dầu mỡ hói đầu đại thúc đi ~ có phải hay không, Scotland ~"
Nhìn cười hì hì bộ dáng, sóng bổn tỏ vẻ, ngạnh, quyền đầu cứng......
"Xác thật đâu." Linh, ngươi mỗi ngày đánh nhiều như vậy công, thật sự, sẽ không trọc sao? Scotland sắc mặt phức tạp.
"Xem đi, sóng bổn, liền Scotland đều tán đồng đâu ~"
【 "Đông Kinh thời gian không còn sớm, tiểu hài tử nên ngủ." Nam nhân vuốt miêu.
"Thật sự không cần ta vì ngươi giảng chuyện kể trước khi ngủ sao?" Thập phần tiếc nuối hỏi.
"Thật sự không cần đâu." Thiếu niên nói, giơ tay tắt đi hình chiếu.
[ ngủ ngon, tu trị. ] màn hình di động sáng lên, tin nhắn ngắn gọn cực kỳ.
......
Chẳng sợ......Cầm rượu nhắm mắt lại, bưng lên cái ly, uống một ngụm rượu.
Biết rõ đối phương chỉ là bởi vì tạp áo cái kia tiểu quỷ một câu.
Cầm rượu hồi tưởng khởi vị kia cho hắn hạ mệnh lệnh thời điểm.
[ tu trị nói muốn xem pháo hoa, cái này địa phương thực thích hợp phóng pháo hoa. ]
[ đuổi ở 0 điểm đi, tới rồi ngày mai, tu trị liền không nghĩ nhìn. ]
Nắm chén rượu tay gân xanh bạo khởi.
Tùy hứng, phiền toái, ỷ vào BOSS sủng ái không kiêng nể gì không hiểu chuyện tiểu quỷ!!!
Thật sự kế thừa vị kia vị trí lúc sau......
Tổ chức tương lai kham ưu a. 】
Xác thật......
Tùy hứng tiểu quỷ. Cầm rượu cười lạnh một tiếng, bóp nát trong tay chén rượu.
Vị kia đại nhân, thật đúng là sủng tạp áo a......
Scotland cùng sóng bổn liếc nhau.
Tổ chức người thừa kế......
Hồng phương trong lòng ngưng trọng, tạp áo mưu trí, ở vừa rồi video chỉ huy nhiệm vụ trung hoàn mỹ biểu hiện ra ngoài, xuất sắc tình báo năng lực, đứng đầu mưu trí, cùng với, đối nhân tâm khống chế......
Bọn họ có thể khẳng định, đương tạp áo trở thành tổ chức thủ lĩnh, như vậy bọn họ tuyệt đối nằm vùng không tiến tổ chức.
Bởi vì tân khai một cái xem ảnh thể, cho nên liền một bên canh một, thêm càng xem ta tâm tình đi, có lẽ là bên này thêm càng, có lẽ là cách vách, cứ như vậy
YOU ARE READING
[ xem ảnh thể ] COS Dazai Osamu ta xuyên vào Conan đoàn phim
General FictionXem ảnh thể Đã được đến trao quyền Nhân thiết thuộc về nếu huyền nguyệt thái thái, occ thuộc về ta Xem ảnh nhân vi Conan nguyên đoàn phim người Bổn quan ảnh thể không kéo bất luận cái gì cp, là tuyệt đối vô cp Xem ảnh chính là khởi điểm 《cos Dazai O...