16

305 22 0
                                    


【 bắt đầu tùy cơ rút ra xem phim nhựa đoạn --】

【 rút ra thành công 】

【 rút ra đoạn ngắn -- về song tể 】

"Cái này đoạn ngắn......"

Mọi người biểu tình một lời khó nói hết.

【 lupin quán bar.

Vodka uống rượu uống đến một nửa bị cầm rượu ngăn cản.

Bởi vì bọn họ hai cái buổi tối còn phải tiếp tục làm nhiệm vụ.

Sưu tập tình báo, cùng người giao dịch, giết người diệt khẩu.

Cho nên tổ chức mỗi cái danh hiệu thành viên đều yêu cầu cụ bị vũ lực giá trị.

Bằng không vô pháp hoàn thành nhiệm vụ. 】

"Không sai, không sai, cho nên sóng bổn, trở về ta lại giúp ngươi an bài chút nhiệm vụ đi, phòng ngừa ngươi vũ lực giá trị giảm xuống."

Quá tể ngồi ở trên sô pha, gật gật đầu khẳng định.

"Ta thật là người tốt a ~"

"......"

Sóng bổn trên tay cùng thái dương gân xanh bạo khởi, nỗ lực nói cho chính mình, nhiệm vụ cùng quản gia huấn luyện nhị tuyển một, cho nên vẫn là nhiệm vụ hảo.

zero...... Ngươi...... Cố lên đi.

Scotland nhìn tươi cười dần dần vặn vẹo osananajimi, trong lòng yên lặng nói

【 cho dù là tình báo bộ môn thành viên cũng là giống nhau.

Sưu tập tình báo cũng là muốn giết người.

......

Vodka tỏ vẻ loại tình huống này quá mất mặt, hắn không nghĩ thừa nhận.

May mắn video đã bị hắn xóa. 】

Xoát --

Lập tức, Vodka trở thành toàn trường tiêu điểm.

"Vodka, không nghĩ tới ngươi......"

Vermouth biểu tình một lời khó nói hết.

"Kia, đó là song song thế giới ta!!!"

Vodka lập tức liền luống cuống.

"Tạp áo, những cái đó theo dõi là ngươi trang đi."

Sóng bổn ngữ khí tương đương kiên định.

"Không sai nga ~" quá tể oai oai đầu, ra vẻ đáng yêu.

"Cấp, không phải muốn ăn quả táo sao?"

Scotland đem điêu khắc thành con thỏ quả táo đưa cho tạp áo, tạp áo quả nhiên vẫn là cái hài tử a, còn sẽ thích con thỏ quả táo.

【 cũng không biết vì cái gì ngày đó phòng liền vừa lúc có cái di động bảo trì toàn bộ hành trình thu.

Còn vừa lúc lục hạ hắn đêm khuya một người khi hình ảnh.

......

Bên kia nhìn thiếu niên ở quán bar không kiêng nể gì ăn con cua bạch y Dazai Osamu, ánh mắt sâu kín.

Thường thường vươn tay ý đồ sờ sờ thiếu niên.

Bạch tể: Làm ta cũng nếm thử hương vị.

Mà Tsushima Shuuji lại bưng con cua tả hữu né tránh, chết sống chính là không cho chạm vào.

Tsushima Shuuji: Ai hắc ~ hâm mộ sao? 】

"Đây là......"

Mọi người nhớ tới đề mục, song tể, là huynh đệ sao?

【 bạch y nam nhân mặt vô biểu tình, quanh thân khí chất lại càng thêm mệt mỏi.

"Cho dù ngươi là......" Thiếu niên ý vị không rõ.

"Cũng đừng nghĩ từ ta nơi này cướp đi một con con cua!" Lại là làm ra một bộ thà chết không từ tư thái.

......

Nhưng về loại này yêu thích vẫn là biết đến. 】

"Các ngươi này đối huynh đệ......"

Sóng bổn cùng Scotland không nỡ nhìn thẳng, bất quá trong đó lại mang theo một chút hâm mộ, hỗ trợ làm nhiệm vụ ca ca a......

Cao minh ca......

Scotland ánh mắt ảm đạm chút.

【 không có lột xác con cua, Dazai Osamu là sẽ không chạm vào.

Đây là hắn thích cua thịt hộp nguyên nhân, bao gồm phía trước cua thịt liệu lý, cũng cơ hồ đều là không cần lột xác con cua.

......

Tsushima Shuuji: Bất quá là không nghĩ lột con cua cho nên tìm cơ hội trốn chạy mà thôi --

Ngươi cho rằng có thể lừa quá ta sao?! 】

"Dazai Osamu thật đúng là hiểu biết ngươi a......"

Sóng bổn ngữ khí sâu kín.

"Là nga ~ bất quá sóng bổn ngươi như thế nào hâm mộ cũng chưa sử dụng đâu ~"

Quá tể cười tủm tỉm hồi phục hắn.

"Là huynh đệ sao?"

Hồng phương mọi người trong lòng phát lạnh, cảm thấy sự tình cũng không đơn giản, nếu là đơn thuần huynh đệ, như vậy làm có được thế giới kia hai cái chỉ số thông minh trần nhà tổ chức không thể nghi ngờ sẽ mai phục càng sâu, nếu là trí tuệ nhân tạo, như vậy liền càng thêm đáng sợ, có thể làm ra loại này nhân công trí năng tổ chức, có lẽ bọn họ căn bản tiêu diệt không được.

【 "Làm hồi lâu không thấy huynh đệ, liền như vậy vội vã rời đi sao?" Thiếu niên ánh mắt ám trầm buồn bã nói.

"Không có biện pháp, rốt cuộc nhiệm vụ của ngươi cũng là ta ở làm đâu." Bạch y Dazai Osamu khẽ than thở.

"Không ai có thể không trả giá bất luận cái gì đại giới lưu tại tổ chức." Hắn ánh mắt bất đắc dĩ nhìn thiếu niên.

......

Một người phải làm hai người nhiệm vụ......

Lại cảm thấy kỳ thật không có cũng khá tốt.

Làm người vẫn là muốn dựa vào chính mình mới được / tin tưởng. 】

【 về song tể -- xem ảnh xong 】







Bởi vì số 21 ăn sinh nhật, cho nên lúc sau sẽ thêm canh một, chúc mừng một chút

[ xem ảnh thể ] COS Dazai Osamu ta xuyên vào Conan đoàn phimWhere stories live. Discover now