7
【 thỉnh Vermouth nữ sĩ rút ra video 】"A lạp, đến phiên ta." Vermouth nhìn màn hình, tò mò lần này video là cái gì.
【 Trung Nguyên trung cũng một ngày 】
【 lễ vật 】
【 quản gia huấn luyện 】
【 du lịch 】
【 rút ra thành công 】
【 rút ra video -- lễ vật 】
【 xem ảnh bắt đầu 】
【 "Ngươi tưởng trở thành tổ chức thành viên sao? Tu trị." Chỗ cao nam nhân nhìn đứng ở thi thể bên cạnh thờ ơ nam hài, ngữ khí ôn hòa.
"Hảo chơi sao?" Nam hài nghiêng đầu, chút nào không ngại lan tràn đến hắn bên chân huyết, thậm chí dẫm lên vết máu một đường đi hướng đài cao, lưu lại phía sau một chuỗi huyết sắc dấu chân.
"Có lẽ." Chỗ cao nam nhân chỉ lộ ra một mảnh màu trắng một góc, ý vị không rõ nói.
"Vậy gia nhập đi." Nam hài không sao cả đem bỏ túi súng lục chỉ hướng về phía nam nhân. 】
"Tạp áo ngươi gia nhập tổ chức sớm như vậy?" Scotland cùng sóng bổn đầy mặt khiếp sợ, hiện tại tạp áo 14 tuổi, bọn họ đều cảm thấy tiểu, càng đừng nói chỉ có 5 tuổi hắn.
"Người nam nhân này......" An thất thấu nhìn nam nhân mời tạp áo gia nhập tổ chức, nắm chặt nắm tay.
【 "Là không viên đạn sao? Yêu cầu cho ngươi đổi một phen
Sao?" Nam nhân ngữ khí thong dong ưu nhã hỏi."Không, dù sao cũng không có gì dùng." Nam hài tùy ý đem súng lục ném cho nam nhân.
"Như vậy, làm ta hài tử, ta nên cho ngươi một cái danh hiệu." Nam nhân tự hỏi.
"Đã kêu tạp áo ngươi đi, trân quý hắc rượu." Quyết định
Nói. 】Như vậy tùy ý liền đạt được danh hiệu? Liền bởi vì tạp áo ngươi tưởng gia nhập tổ chức? Liền cho hắn danh hiệu?
Ở đây tổ chức thành viên cùng hồng mới biết tình giả đều bị khiếp sợ, rốt cuộc bọn họ đều là trải qua cửu tử nhất sinh khảo nghiệm mới gia nhập tổ chức đạt được danh hiệu, mà tạp áo ngươi gần chỉ là bởi vì tưởng gia nhập tổ chức phải đến danh hiệu......
Người nam nhân này!!!
Hồng phương người khẩn nhìn chằm chằm trong màn hình nam nhân, nói cho danh hiệu liền cấp, bọn họ có thể tương đương khẳng định người nam nhân này là tổ chức phía sau màn người, liền tính không phải, kia cũng là ở tổ chức trung chiếm cứ thực trọng địa vị người, đáng tiếc màn hình đem nam nhân mặt bộ cấp che đậy.
"Cho nên, video đề mục theo như lời lễ vật đến tột cùng là cái gì a?" Mori Ran cùng vườn tham thảo.
"Ân -- kim cương? Vương miện? Đồ cổ?" Vườn ấn chính mình gia lễ vật suy đoán, rốt cuộc trong màn hình nam nhân căn bản không kém tiền.
【 "Nhưng là ta sẽ không xưng hô ngươi danh hiệu, ngươi là của ta hài tử, tu trị." Hắn duỗi tay vuốt nam hài đầu như thế nói.
"Loại chuyện này, không sao cả." Nam hài không chút nào để ý.
"Cầm rượu, lại đây cùng tu trị chào hỏi một cái đi." Nam nhân ánh mắt liếc quá hạ đầu khí chất lãnh khốc thanh niên.
"Sau đó, hướng hắn tuyên thệ nguyện trung thành." Hắn ngữ khí ưu nhã đạm nhiên mệnh lệnh nói.
Cầm rượu trầm mặc, ở nam hài sở đứng dưới bậc thang phương quỳ một gối xuống đất, thấp hèn cao ngạo đầu.
"Hắn là ta đưa cho ngươi đệ nhất kiện lễ vật, trung thành và tận tâm cấp dưới, sẽ rất hữu dụng." Nam nhân vuốt nam hài tóc đen, thong thả ung dung giới thiệu. 】
"Thế nhưng là người sao?!" Các nữ hài không thể tưởng tượng nhìn trong màn hình hình ảnh, lại thế nào, các nàng cũng hoàn toàn đoán không được nam nhân sẽ tặng người cấp quá tể.
"Oa nga ~ cầm rượu, ngươi bị vị nào đại nhân tặng người ~" Vermouth một bộ xem kịch vui bộ dáng.
Cầm rượu phiết liếc mắt một cái nàng, vẫn chưa trả lời nàng.
Xem ra là tổ chức sau lưng người, có thể đem cầm rượu đều đưa ra đi, video như thế nào liền đem nam nhân mặt che khuất đâu, an thất thấu âm thầm đáng tiếc, bằng không liền có thể đem nam nhân đưa vào đi.
【 "Đương ngươi kế thừa ta vị trí khi, hắn sẽ vì ngươi dọn sạch hết thảy chướng ngại, đương nhiên, cho dù ngươi không có kế thừa ta vị trí cũng là giống nhau, chỉ cần ngươi tưởng, hắn sẽ là ngươi trong tay nhất nghe lời thương." Thái độ khinh mạn.
Phía dưới cúi đầu lộ quỳ một gối xuống đất nam nhân trước sau không nói một lời, chẳng sợ biết chính mình bị trở thành lễ vật đưa cho cái kia tiểu quỷ cũng giống nhau, từ đầu đến cuối đều cung kính nghe.
"Giống cẩu giống nhau sao?" Nam hài mặt vô biểu tình nhìn phía dưới nam nhân nói.
"Không, kia quá ghê tởm." Hắn lại tự mình phủ nhận nói.
"Hắn là cao ngạo lại trung thành và tận tâm lang, là nhất thích hợp ngươi cấp dưới." Nam nhân cười khẽ trấn an.
"Đúng không, cầm rượu." Theo sau không chút để ý hỏi.
"Đúng vậy." cầm rượu cúi đầu đáp lại. 】
【 xem ảnh xong 】
"Tạp áo ngươi......" Sóng bổn vừa định mở miệng, đã bị quá tể đánh gãy
"Phụ thân đại nhân mới là ta duy nhất thừa nhận thủ lĩnh đâu ~" thiếu niên ghé vào trên sô pha, nhàn nhạt mở miệng.
A, ta mới không cần kế thừa tổ chức, mỗi ngày đều có phê không xong công văn, còn muốn xử lý cục diện rối rắm.
YOU ARE READING
[ xem ảnh thể ] COS Dazai Osamu ta xuyên vào Conan đoàn phim
General FictionXem ảnh thể Đã được đến trao quyền Nhân thiết thuộc về nếu huyền nguyệt thái thái, occ thuộc về ta Xem ảnh nhân vi Conan nguyên đoàn phim người Bổn quan ảnh thể không kéo bất luận cái gì cp, là tuyệt đối vô cp Xem ảnh chính là khởi điểm 《cos Dazai O...