10

398 28 0
                                    

10
【 thỉnh cung dã chí bảo nữ sĩ rút ra video 】

【 hảo · bằng · hữu 】

【 quản gia huấn luyện 】

【 sinh hoạt hằng ngày nhị 】

【 thế giới cung nói thi đấu 】

【 rút ra thành công, rút ra video -- sinh hoạt hằng ngày nhị 】

"A lạp, xem ra trừu đến chính là hằng ngày đoạn ngắn đâu." Haibara Ai đem mũ choàng đi phía trước kéo kéo nói.

【 xem ảnh bắt đầu --】

【 nhưng mà ngày hôm sau.

Ba người xuất hiện ở trên bờ cát.

"Chúng ta vì cái gì muốn chạy?"

"Sợ bọn họ làm gì?"

"Chúng ta chính là tổ chức thành viên!"

Ba người liếc nhau.

Tâm bình khí hòa hưởng thụ nổi lên bờ cát tắm. 】

"Uy uy, này thật là khủng ác tổ chức thành viên sao?" Hắc vũ mau đấu nửa tháng mắt thấy bình luận điện ảnh.

"U! Mau đấu!" Quá tể cười tủm tỉm hướng hắc vũ mau đấu chào hỏi.

"Ngươi thế giới ta nhận thức ngươi."

"Là đâu ~ hắc vũ trộm một chính là lão sư của ta đâu ~" quá tể cười tủm tỉm.

"Ngươi biết phụ thân......"

"Là nga, ta biết trộm một lão sư là quái trộm cơ đức." Quá tể mặt không đổi sắc ném xuống một cái cự lôi.

"Tạp áo ngươi...... Vẫn luôn đều biết?" Scotland đặt câu hỏi.

"Cái này tiểu quỷ tuyệt đối là sáng sớm sẽ biết." Sóng bổn nói.

"Là nga ~ ta mới vừa nhìn thấy trộm một lão sư sẽ biết đâu ~" quá tể cười đáp.

【 so với mặt khác ăn mặc đồ bơi người, hoặc là chỉ mặc vào quần bơi người, Tsushima Shuuji có thể nói bọc đến kín mít.

Hắn ăn mặc màu trắng trung tay áo áo sơmi, màu đen trung quần.

Áo sơmi trên cùng hai viên nút thắt không khấu thượng.

Nhưng mà, hắn lộ ra bộ vị, toàn bộ bọc thật dày băng vải.

Từ cổ một đường đến xương quai xanh, từ cánh tay đến hai chân.

Trừ bỏ má trái mắt trái, cùng đôi tay nửa cái bàn tay, lại không lộ ra nhỏ tí tẹo da thịt.

Hắn cứ như vậy nằm ở bờ cát ghế phơi thái dương, uống nước trái cây, ăn con cua. 】

"Thật đúng là một cái đại thiếu gia a." Hattori Heiji nửa tháng mắt. "Bất quá xuyên nhiều như vậy thật sự không nhiệt sao?"

"Sẽ không nga ~ băng vải là thông khí." Quá tể nói thẳng.

【 quay đầu trong nháy mắt, đối thượng Mori Kogoro đám người tầm mắt.

Tsushima Shuuji lấy thác kính râm.

"Thật xảo a, lại tương ngộ." Ngữ khí bình đạm chào hỏi.

......

Tân đảo mỗi ngày đến hoa bao nhiêu thời gian ở kia mặt trên a.

"Ân? Không mệt nga, thói quen." Thiếu niên ngữ khí nhẹ nhàng nói.

Rốt cuộc quấn lấy quấn lấy, liền triền ra kinh nghiệm sao.

Tương đương nhẹ nhàng đâu. 】

"Triền ra kinh nghiệm......" Mori Ran kinh ngạc nhìn quá tể.

"Xác thật đâu, tạp áo ngươi mỗi ngày đều quấn lấy băng vải, sẽ không cảm thấy phiền phức sao?"

"Còn hảo, rốt cuộc triền ra kinh nghiệm sao ~" quá tể cười nhìn về phía Scotland.

【 "Lặng lẽ nói cho ngươi nga, kỳ thật ta trên người băng vải là ta một loại ma cụ......" Tsushima Shuuji thần thần bí bí để sát vào Edogawa Conan.

"Sẽ không hư hao, vô hạn kéo dài, thậm chí có thể dùng để giết người ma cụ." Hắn nhỏ giọng nói.

......

"Ngươi tin? Lừa gạt ngươi lạp." Tsushima Shuuji bụm mặt nở nụ cười.

"Không nghĩ tới ngươi cư nhiên còn tin tưởng loại đồ vật này a." Hắn một bộ kinh ngạc ý vị thâm trường ánh mắt nhìn Edogawa Conan.

Edogawa Conan:......

Nếu không phải bởi vì ngươi ai tin a!!!

Tuy rằng đại bộ phận thời điểm đều cho người ta một loại đáng tin cậy cảm giác.

Nhưng là quả nhiên vẫn là cái ác liệt tiểu quỷ đâu. 】

"Không nghĩ tới tạp áo ngươi như vậy thích manga anime a, như thế nào bất hòa ta nói, ta hảo cùng Scotland cùng nhau cho ngươi mua manga anime......"

Sóng bổn cười nhìn về phía quá tể, nhưng thấy thế nào như thế nào đều là không có hảo ý.

"Oa nga ~ Scotland mụ mụ, sóng vốn định khi dễ ta." Quá tể nhảy, nhảy tới Scotland phía sau.

"Sóng bổn, tạp áo vẫn là cái hài tử......"

Cảnh quang, ngươi......

Sóng bổn một lời khó nói hết nhìn Scotland.

"......"

"...... Scotland mụ mụ?"

Hiển nhiên, không gian mọi người bị cái này xưng hô lôi không nhẹ.

"Phốc, ha ha ha ha" Hagiwara Kenji bắt tay đáp ở Morofushi Hiromitsu trên vai cười không ngừng.

【 "Conan --" Mori Ran đứng ở bờ biển triều hắn phất phất tay.

"Tới bơi lội --" nàng hô.

"Tới rồi --" Edogawa Conan lớn tiếng đáp lại.

"Tân đảo ca ca, muốn hay không cùng đi bơi lội......" Edogawa Conan đưa ra mời.

......

Tư thái nhàn nhã vớt lên một phủng thủy, làm bộ không cẩn thận bát tới rồi an thất thấu trên đầu.

An thất thấu: Ta nhẫn.

Ta là bảo tiêu ta là bảo tiêu ta là bảo tiêu......】

Linh, ngươi...... Vì cái gì nhất định phải cùng tạp áo đấu?

Scotland nhìn ấu trĩ osananajimi, toàn thân đều ở tỏ vẻ ý tứ này.

Hơn nữa......

"Sóng bổn một lần đều không có thắng quá ta nga ~" quá tể dùng tương đương khoe khoang ngữ khí nói ra những lời này.

"Ta nhớ ra rồi, Hello cũng thật lâu không có nhìn thấy tạp áo, chờ trở về ta đem hắn thả ra đi."

Sóng bổn hảo không do dự đánh trả.

Nhìn chính mình osananajimi cùng tạp áo cái này quốc trung sinh giang, làm ba người trung nhất thành thục ổn trọng một cái, Scotland cảm thấy chính mình phảng phất ở nhà trẻ mang hài tử......

[ xem ảnh thể ] COS Dazai Osamu ta xuyên vào Conan đoàn phimWhere stories live. Discover now