15
【 tùy cơ rút ra video trung --】【 rút ra thành công -- tạp áo ngươi rượu thượng tuyến 】
【 thân thể hảo trọng.
Đầu hảo vựng.
"Hảo lãnh......" Hắn trở mình, nỉ non nói.
......
"Ở thế giới này, chỉ có đau đớn mới có thể làm ta cảm giác chính mình là tồn tại nhân loại, mới có thể làm ta bảo trì thanh tỉnh."
"Làm ta mất đi ốm đau dược với ta mà nói, chính là độc dược a." Thiếu niên như vậy cười, diều sắc đôi mắt trống không một vật. 】
Tạp áo, ngươi......
Scotland tưởng mở miệng hỏi đến đế vì cái gì, nhưng là, hỏi tạp áo vì cái gì tự sát tựa như hỏi nhân vi cái gì ăn cơm uống nước giống nhau.
Tính, tạp áo rốt cuộc là cái hài tử, chính mình lại nhiều chiếu cố một ít đi.
Bất quá......
"Tạp áo, phải hảo hảo chiếu cố chính mình a."
Scotland cuối cùng chỉ là nói như vậy một câu.
"Ai hắc ~ ta đã biết đâu ~"
Tuy rằng Scotland tính cái bạch thiết hắc ( lầm to ) nhưng là ngoài ý muốn cùng dệt điền làm có chút tương tự a......
【......
Tsushima Shuuji hôm nay là bị không ngừng chấn động di động cấp ngạnh sinh sinh thúc giục tỉnh.
Hắn di động vốn là tĩnh âm, chỉ đối đặc thù nhân viên mở ra tin tức nhắc nhở.
Trong đó liền bao gồm cầm rượu.
Rốt cuộc nghê hồng bên này phụ trách cùng hắn liên lạc người, cũng chỉ có cầm rượu. 】
"......"
Cầm rượu...... Thế nhưng còn áp bách vị thành niên + bệnh nhân sao......
Người chung quanh đối cầm rượu tỏ vẻ một lời khó nói hết.
Trở về vẫn là cùng tiên sinh nói một tiếng hảo.
--by Scotland, sóng bổn
【 mở ra di động nhìn mắt chưa đọc tin tức.
6 giờ 40 phân tin nhắn.
[ nhiệm vụ ****--gin ]
[ hôm nay xử quyết nhiệm vụ từ ngươi chỉ huy. --gin ]
[ thuận tiện nhận thức một chút nghê hồng bên này danh hiệu thành viên. --gin ]
Cùng với mới nhất một cái 10 giờ 30 phân tin nhắn.
[ ở dưới lầu, tỉnh liền mau xuống dưới. --gin ] 】
"Tiểu hàng cốc, không nghĩ tới ngươi nằm vùng tổ chức thế nhưng áp bách vị thành niên a......"
Hagiwara Kenji vẻ mặt phức tạp.
"Vẫn là cái người bệnh."
Y đạt hàng bổ sung.
【 cầm rượu là cái cưỡng bách chứng, thể hiện ở các mặt.
Tỷ như hắn phát tin nhắn, chọn thời gian đều là chỉnh, tỷ như điều thứ nhất 6 giờ 40 phân tin nhắn, 10 phân, 20 phân, 30 phân, 40 phân, 50 phân, tồn tại 6 giờ chỉnh, đều có thể.
Nhưng là, 11.21.31 loại này con số, tuyệt đối không được.
YOU ARE READING
[ xem ảnh thể ] COS Dazai Osamu ta xuyên vào Conan đoàn phim
General FictionXem ảnh thể Đã được đến trao quyền Nhân thiết thuộc về nếu huyền nguyệt thái thái, occ thuộc về ta Xem ảnh nhân vi Conan nguyên đoàn phim người Bổn quan ảnh thể không kéo bất luận cái gì cp, là tuyệt đối vô cp Xem ảnh chính là khởi điểm 《cos Dazai O...