Học sinh tiểu học hành văn
Nhân vật nghiêm trọng occ
Học sinh đảng, chớ thúc giục càng
Đã được đến trao quyền
Suy nghĩ một chút, ta quyết định đem cos tể thế giới tể, cảnh quang, linh cũng cấp chỉnh lại đây.
Tể thế giới cảnh chỉ là Scotland, linh là sóng bổn
Không bại lộ xuyên qua, không bại lộ hệ thống
Đây là chỗ ngồi biểuTrên màn hình tiếp theo truyền phát tin video
【 [ tới đón ta --cahors ]Nửa phút sau, nhận được hồi phục.
[ địa chỉ --gin ]
......
[...... Địa chỉ --cahors ]
Ngồi ở trên ghế phụ nam nhân phun ra điếu thuốc, hừ lạnh một tiếng đem đầu mẩu thuốc lá ném xuống.
"Vodka, đi mễ hoa tửu cửa hàng."
"Là! Đại ca."
Vodka chịu thương chịu khó khởi động xe.
"Đại ca, là có cái gì nhiệm vụ sao?" Hắn nhịn không được mở miệng hỏi.
Rốt cuộc ban ngày đột nhiên đưa ra đi khách sạn, thật sự không giống cầm rượu đại ca tác phong a!
"Nhiệm vụ? Hừ." Tóc bạc nam nhân ý vị không rõ cười.
"Chỉ là đi tiếp một cái phiền toái tiểu quỷ mà thôi."
Vodka lâm vào chấn động.
Liền cầm rượu đại ca đều cảm thấy phiền phức tiểu quỷ, rốt cuộc nên có bao nhiêu phiền toái a.
Từ từ......
Nói lên phiền toái tiểu quỷ......
"Là tạp áo đã trở lại sao?" Vodka ôm mạc danh địa tâm thái hỏi.
"Không sai, chính là cái kia phiền toái tiểu quỷ." Cầm rượu dứt khoát thừa nhận hắn phỏng đoán.
A......
Là tạp áo nói, Vodka liền một chút đều không ngoài ý muốn.
Rốt cuộc tạp áo phiền toái chỗ, hắn cũng là chính mắt thấy quá.
Nghĩ đến đã từng đối phương bình quân một ngày ba lần tự sát hành vi, cùng với cần thiết bảo hộ đối phương không cho đối phương thật sự chết đi cầm rượu đại ca......
Vodka trầm mặc lái xe.
Cầm rượu đại ca, ngươi quá khó khăn!!! 】
' như vậy tuổi trẻ chính là danh hiệu thành viên! ' an thất thấu chấn kinh rồi, làm nằm vùng hắn thập phần minh bạch đạt được danh hiệu có bao nhiêu không dễ, tổ chức nội có người suốt cuộc đời cũng sẽ không bắt được danh hiệu, mà Tsushima Shuuji như vậy tuổi trẻ liền bắt được danh hiệu, đủ để chương hiển năng lực của hắn. Hơn nữa có thể cho cầm bartender hộ, xem ra hắn ở tổ chức nội địa vị rất cao."Sách, phiền toái tiểu quỷ." Cầm rượu điểm điếu thuốc trừu, quả nhiên, thiên tài hoặc nhiều hoặc ít đều có một ít khuyết điểm.
"Một ngày ba lần tự sát tần suất, hắn là có bao nhiêu tuyệt vọng mới có thể như vậy a......" Cảm tính nữ tính đã đỏ hốc mắt.【 đứng ở khách sạn cửa đợi hơn mười phút một chiếc màu đen Porsche 356A ngừng ở hắn trước mặt.
Hắn không chút nào để ý, duỗi tay kéo ra ghế sau cửa xe ngồi đi lên.
YOU ARE READING
[ xem ảnh thể ] COS Dazai Osamu ta xuyên vào Conan đoàn phim
General FictionXem ảnh thể Đã được đến trao quyền Nhân thiết thuộc về nếu huyền nguyệt thái thái, occ thuộc về ta Xem ảnh nhân vi Conan nguyên đoàn phim người Bổn quan ảnh thể không kéo bất luận cái gì cp, là tuyệt đối vô cp Xem ảnh chính là khởi điểm 《cos Dazai O...