6
Ta ở suy xét muốn hay không thêm làn đạn, bởi vì ta phát hiện thuần xem ảnh thể ta có điểm viết không tốt, nguyên tác nhân vật các loại phản ứng vẫn là nắm giữ không tốt, hơn nữa ta rõ ràng liền tưởng viết chính là sa điêu hướng.
Cùng với ta gan bất động【 thỉnh Kudo Shinichi tiên sinh rút ra video 】
【 hằng ngày đoạn ngắn một 】
【 Scotland bình phàm sinh hoạt hằng ngày 】
【 hằng ngày đoạn ngắn tam 】
【 hằng ngày đoạn ngắn bốn 】Kudo Shinichi rút ra đoạn ngắn
【 rút ra thành công 】
【 rút ra video -- Scotland bình phàm sinh hoạt hằng ngày 】
【 xem ảnh bắt đầu 】
【 linh......Ta hiện tại giống như minh bạch......
Ngươi lúc trước ánh mắt......
Scotland biểu tình đau kịch liệt vây quanh bạn tốt cố ý để lại cho chính mình tạp dề, bưng bạn tốt đã từng đoan quá đồ làm bếp, đứng ở bạn tốt đã từng đã đứng vị trí.
Thế Tsushima Shuuji làm bữa sáng.
Vì cái gì...... Sự tình sẽ biến thành như vậy?
Linh......
Ngươi chính là như vậy lại đây sao?
Scotland nghĩ đến bạn tốt ngày đó cũng không quay đầu lại tông cửa xông ra, lâm vào trầm tư.
"Scotland ~ bữa sáng làm tốt sao ~ hảo đói hảo đói ~" nhiệm vụ mục tiêu từ phòng bếp bên ngoài ló đầu ra, mắt trông mong hỏi.
"Là, lập tức thì tốt rồi nga." Giơ nồi sạn Scotland xoay người ôn nhu trả lời.
Chỉ là cái thực thường thấy thiếu niên a......
Linh...... Ngươi liền chiếu cố cái bình thường thiếu niên công tác đều làm không hảo sao? 】
"Là ta cùng Scotland mới vừa nhận thức thời điểm đâu ~" quá tể ngồi ở trên sô pha, quăng ngã đát chân.
"Là đâu, là chúng ta mới vừa nhận thức thời điểm." Scotland cười khổ. Nghĩ tới lúc ấy không có sóng bổn nhật tử.
Sóng bổn tỏ vẻ hắn tương đương hoài niệm kia đoạn không có tạp áo sinh hoạt.
"Không nghĩ tới Scotland thế nhưng sẽ chiếu cố người?" Cơ an đế kinh ngạc cảm thán.
"A." Cầm rượu nhưng thật ra lý giải một cái khác chính mình nghĩ như thế nào, đọc làm giám thị, viết làm bảo mẫu, sách, phiền toái tiểu quỷ.【 nghĩ như vậy Scotland, làm xong bữa sáng lúc sau, nhìn thiếu niên ăn xong lúc sau, tự nhiên nằm liệt vị trí thượng.
"Tân đảo quân không cần đi học sao?" Rốt cuộc thấy thế nào...... Đều là còn ở đi học thiếu niên đi?
Hơn nữa trên người xuyên, cũng là chế phục không sai a.
"Muốn a." Tsushima Shuuji gật gật đầu.
......
Nguyên lai không chỉ có phải làm một ngày tam cơm, còn muốn phụ trách trên dưới học đón đưa sao?
Như vậy vấn đề tới.
Scotland sắc mặt trầm trọng.
Còn có khác sự tình muốn làm gì?
YOU ARE READING
[ xem ảnh thể ] COS Dazai Osamu ta xuyên vào Conan đoàn phim
General FictionXem ảnh thể Đã được đến trao quyền Nhân thiết thuộc về nếu huyền nguyệt thái thái, occ thuộc về ta Xem ảnh nhân vi Conan nguyên đoàn phim người Bổn quan ảnh thể không kéo bất luận cái gì cp, là tuyệt đối vô cp Xem ảnh chính là khởi điểm 《cos Dazai O...