11

393 31 0
                                    

11
【 thỉnh cơ an đế nữ sĩ rút ra video 】

【《 bác sĩ tâm lý điên rồi 》】

【 quản gia huấn luyện 】

【 chỉ có cường giả mới có thể ngủ giường 】

【 cùng đi xem mưa sao băng 】

"Ha, hy vọng là cái thú vị video." Cơ an đế cười rút ra video.

【 rút ra thành công, rút ra video --《 bác sĩ tâm lý điên rồi 》】

【 xem ảnh bắt đầu 】

【 buổi chiều một chút.

Bắc xuyên bác sĩ xách theo chính mình công tác rương đi trước Tsushima Shuuji sở trụ chung cư.

Bởi vì hắn đơn độc tiến đến, cho nên còn ở chung cư trước đài đăng ký tên họ cùng liên hệ phương thức.

......

Không muốn gặp được cùng tầng lầu hộ gia đình, cho nên mua tầng cao nhất bao gồm sân thượng suốt một tầng.

Cũng liền sẽ không có hàng xóm phiền não. 】

"Uy uy, thật đúng là cái đại thiếu gia a." Hattori Heiji nửa tháng mắt phun tào.

"A lạp ~ thật đúng là tùy hứng a." Vermouth cười nói.

"Sao, ta cảm thấy còn hảo a." Đây là linh Mộc gia tiểu thư nói.

"Bất quá nói như vậy, Tsushima Shuuji thật đúng là lợi hại a, đem tân đảo hội xã làm được lớn như vậy." Hắc vũ mau đấu cảm thán.

【 "Bắc xuyên bác sĩ?" Cửa thang máy mới vừa đóng lại, thang máy trung liền truyền đến cho hắn gọi điện thoại người nọ thanh âm.

Tân đảo tiểu thiếu gia bảo tiêu, vị kia an thất tiên sinh.

Cho nên tân đảo tiểu thiếu gia ở cái kia tổ chức, đến tột cùng là cái gì thân phận đâu?

......

[ bọn họ phân không rõ hiện thực cùng hư ảo, ngày qua ngày sống ở ảo tưởng trong trí nhớ ]

Tân đảo gia tiểu thiếu gia, như là cái loại này phân không rõ hiện thực cùng hư ảo, sống ở trong ảo tưởng người sao? 】

"Sáu vạn nhiều người?!!" Scotland cùng sóng bổn nhìn về phía quá tể.

Tuy rằng đối bọn họ tới nói mạng người bất quá chính là một đám con số, nhưng bọn hắn vẫn là bị cái này con số kinh ngạc.

"Tạp áo...... Ngươi......" Sóng vốn muốn ngôn lại ngăn.

"A, ngươi đoán a ~" quá tể cười hì hì nhìn về phía sóng bổn.

【......

"Ta tưởng...... Chúng ta cũng yêu cầu tiến hành một lần khám và chữa bệnh." Tên kia tóc đen, thoạt nhìn ôn hòa bình thường bảo tiêu như thế nói.

Bắc xuyên bác sĩ:......

Hắn nhìn nhìn một bên cũng không có phủ nhận an thất thấu, lại nhìn nhìn biểu tình tuy rằng ôn hòa, lại rất nghiêm túc lục xuyên vô.

"Hai vị......" Là nghiêm túc?

Hắn vẫn là muốn hỏi một chút.

Lại ở nhìn thấy hai người ánh mắt khi, thức thời thu hồi lời nói.

[ xem ảnh thể ] COS Dazai Osamu ta xuyên vào Conan đoàn phimWhere stories live. Discover now