Edit: Meo Meo thích đào hố~ - xiao_ming_ming
Beta: Sa ~
=============
Dù biết là không nên nhưng hệ thống vẫn không kìm được mà tò mò hỏi: "Cô thật sự làm với Chủ Thần rồi sao?"Dù sao Chủ Thần vẫn còn đó, nó cũng không dám làm gì, chỉ lén lút hóng hớt xíu xíu thôi.
Phi Hồng đau lòng nói: "Không thành công, hơn nữa còn rơi vào tình huống ngàn cân treo sợi tóc, nếu không mi cho rằng vì sao giờ ta lại ở ngục giam đỏ thẫm này?"
Hệ thống muốn tự bế.
Đúng là tò mò hại thống mà.
Cô an ủi: "Mi đừng lo, bây giờ ta không có hứng thú với Chủ Thần nên sẽ không đi gây chuyện đâu."
Hệ thống hơi yên tâm lại...
Ai dè ngay câu tiếp theo lại là ——
"Giờ ta muốn 'Thống cưng' nhà mi hơn."
Hệ thống lạnh te nhanh chóng ấn nút.
"Píp! Thanh trừ 99%... Thanh trừ cặn bã tinh thần thành công!"
-
Quay về hiện thực ——
"Nói tiếp xem nào?"Người đàn ông siết chặt cằm Phi Hồng, "Lúc nãy còn mạnh miệng thế mà?"
Phi Hồng ngọt ngào nói: "Ngài từ từ đã, người ta bây giờ vẫn còn chưa thích ứng được, hơn nữa, người ta còn đang nghiêm túc nghĩ nha, giờ ngài là đang muốn báo thù... hay là... hận tình đây?"
Đối phương cười lạnh.
"Có gì khác nhau à?"
"Có chứ, rất khác nữa là đằng khác." Phi Hồng bị bịt mắt, mái tóc đen rối tung xõa ở trước ngực, nhưng từng câu từng chữ thốt ra lại rành mạch rõ ràng: "Nếu là báo thù nghĩa là không còn hi vọng, tôi chỉ có thể nhắm mắt chờ chết."
Người đàn ông lạnh nhạt nhìn cô.
Hắn rất muốn xem, cô còn có thể diễn được đến bao giờ.
"Còn nếu vì hận tình... " Cô chậm chạp nhả từng chữ: "Chỉ cần người ta làm ngài vừa lòng, ngài trả tự do cho tôi, được không?"
Mặt mũi người đàn ông đã tràn ngập sự chán ghét: "Quả nhiên người của Kim gia đều thối nát như nhau, Kim Mậu có thể phản bội anh em, ép người nhảy lầu để độc chiếm công ty. Còn cô - Kim Phi Hồng, đúng là hoàn toàn thừa hưởng thứ gien mặt người dạ thú từ ba cô, ôm tiền chạy ra nước ngoài, rượu chè cờ bạc, hằng đêm vui thú."
"Thế nào, mấy thằng trai trẻ kia không thỏa mãn được Kim tiểu thư sao? Để giờ phải nhắm đến Thích Yếm tôi?"
"... Thích Yếm?"
Cô nghi hoặc hỏi lại, giọng điệu cũng cao hơn.
"Anh là ai?"
"Này anh, tôi không quen biết anh, có phải anh bắt nhầm người rồi không?"
Ánh mắt người đàn ông lập tức lạnh xuống.
Mới 3 năm.
Chỉ mới 3 năm mà cô ta đã quên mất người từng bị cô ta đùa bỡn nhục mạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit)[Ngược văn] [ Tôi ăn HÀNH thì anh ăn ĐỦ! ] - Công Tử Vĩnh An | Quyển 1
FantasyTên dịch: Tôi ăn HÀNH thì anh ăn ĐỦ! Tên gốc: Ngược văn sử ta siêu cường T/giả: Công Tử Vĩnh An Tình trạng : Đã Hoàn chính văn Thể loại: Ngôn tình, Báo thù, Hệ thống, Xuyên nhanh, Sảng văn, Nữ cường, Ngược tra. . . ========= VĂN ÁN ======== - Hệ th...