========= VĂN ÁN ========
(bản đầy đủ vì trong giới thiệu truyện ko thể ghi dài- Hệ thống: "Ký chủ, cô là nữ chính chuyên đảm nhận nhiệm vụ truy thê hóa táng tràng. Để đạt được mục tiêu trước ngược sau ngọt, kiến nghị cô tùy từng giai đoạn mà áp dụng các chi tiết như gãy chân, nhảy lầu, diệt tộc, bị hiểu lầm, làm thế thân, moi tim, cứa tay đổ máu... vân vân và mây mây. Đến khi nam chính lên cơn cưỡng ép mạnh bạo, cô phải tỏ vẻ đã nghiện còn ngại, cuối cùng HE một cách hoàn mỹ!"
- Nữ chủ: "Chuyện nhỏ, mấy chuyện cưỡng ép mạnh bạo này ta rành lắm!"
- Hệ thống: "... ???"
======== (Trích dẫn) =======
Nam chính ngồi trên xe lăn, đôi mắt đỏ ngầu lạnh lùng nói: "Cho dù cô có được cơ thể của tôi thì cũng không bao giờ có được trái tim của tôi đâu!"
Nữ-chính-nhà-ta kinh ngạc: "Tôi vung tiền mua vui thì cần thứ tình cảm không đáng 1 xu của anh làm gì?"
*
Trên thành lâu, nam chính cuồng loạn gào thét: "Nếu hôm nay ngươi dám giết bọn họ, ta sẽ nhảy từ đây xuống, đời đời kiếp kiếp không bao giờ gặp lại ngươi nữa!"
"Đừng đánh giá mình cao quá, mỹ nhân thiên hạ nhiều vô số kể, ta luyến tiếc ngươi làm gì?"
Nàng phất tay, vạn tiễn rơi xuống như mưa: "Kẻ nào dám cản trở ta đăng cơ, giết chết không tha!"
*
Nam chính ôm tiểu đồ nhi đã bị moi tim rống giận như kẻ điên: "Nghịch đồ! Sao ngươi dám làm hại đồng môn!"
"Kẻ nợ ta thứ gì, sớm muộn cũng phải trả lại."
Nàng cười nhẹ: "Sư tổ, mắng cứ việc mắng, nhưng cẩn thận động thai đấy."
*
Chủ Thần đưa cô về từ miền viễn lạc, ban cho cô hoa hồng và vương miện, dung túng cô ngạo mạn tham lam, dùng nhiệm vụ luân hồi làm xiềng xích, muốn thuần hóa dã thú thành tình nhân.
[ Tích! Giá trị tình yêu của Dã thú đối với ngài là 100%! ]
Chủ Thần mỉm cười ôm cô vào lòng.
Nhưng Phi Hồng lại khoét tim của hắn, nhẹ giọng nỉ non: "Ngại quá, đến lúc ta - trở thành Thần rồi."
*
Nói chúng kịch bản có thể tóm tắt bằng một câu:
"Ta đưa kịch bản ngược văn của nữ chủ cho nam chính."
======= Lời cụa Editor =======
Bộ này tuy cũng theo motif nữ cường, nhưng bà nội nhà ta cứ phải gọi là trơ gan cùng tuế nguyệt :)))
Truyện về cơ bản là No-CP :)))
Nữ chính luôn giữ vững sơ tâm của mình, nhưng TÂM nàng ta là thiện hay ác? Chỉ chính cô mới biết mà thôi ;)
Các vai chính trong bộ này gồm:
- Chủ Thần của Hệ Thống
- Hệ thống Trừng Phạt
- Nữ chính điên khùng nhà ta :v
- Những nam 9 nam 8 nữ qua đường, lé biên đi ngang, các anh gầy lượn qua khung hình chồi biến mất :) ko cần để ý... ko cần để ý .=.
08.03.2022
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit)[Ngược văn] [ Tôi ăn HÀNH thì anh ăn ĐỦ! ] - Công Tử Vĩnh An | Quyển 1
FantasiTên dịch: Tôi ăn HÀNH thì anh ăn ĐỦ! Tên gốc: Ngược văn sử ta siêu cường T/giả: Công Tử Vĩnh An Tình trạng : Đã Hoàn chính văn Thể loại: Ngôn tình, Báo thù, Hệ thống, Xuyên nhanh, Sảng văn, Nữ cường, Ngược tra. . . ========= VĂN ÁN ======== - Hệ th...