Edit: Yumi Na~ -
Beta: Sa~
===================
Phi Hồng lái xe tới học viện Mỹ thuật, một đám thanh niên không khỏi xì xào bàn tán về cô."Lạp Tử, nếu tôi hỏi số điện thoại, chị gái kia liệu có cho không nhỉ?"
Thấy bạn mình nóng lòng muốn thử, cậu thiếu niên cầm bảng vẽ nhướng mày nói: "Đừng lắm chuyện nữa, cậu có thích phụ nữ đâu!"
Cậu bạn cuống quít bịt miệng thiếu niên kia lại: "Hứa Lạp, cậu muốn chết à!"
Hứa Lạp chán ghét hất tay cậu bạn kia ra.
Người kia cũng không thèm để ý, liếm liếm môi: "Theo tôi thấy á, mấy chuyện xu hướng tính dục này còn tùy vào mỗi người, có khi nếu chị gái kia ở trước mặt, cậu cũng sẽ tình nguyện lên giường với chị ta ấy chứ."
"Nhảm nhí..."
Hứa Lạp nóng nảy, còn chưa mắng hết câu thì trước mặt cậu đã xuất hiện một đôi cao gót màu đỏ sậm, những chuỗi tua rua lấp lánh quấn lấy nhau, vừa xinh đẹp lại quý phái.
"Bạn nhỏ, em vừa nói gì đó?"
Phi Hồng ung dung vén những sợi tóc lộn xộn ra sau tai.
"Nói xấu sau lưng chị là không được đâu nha."
Hai bên tai cậu bạn kia đã đỏ hồng như con tôm hùm bị nấu chín, mãi không thốt ra được câu nào. Còn Hứa Lạp lại chỉ cười lạnh, hất mạnh bả vai Phi Hồng ra đi thẳng vào phòng học. Cậu nam sinh phía sau tay mắt lanh lẹ vội đỡ lấy eo Phi Hồng, lo lắng hỏi: "Chị, chị có sao không?"
"Không sao, cảm ơn em trai."
Phi Hồng nhẹ nhàng chớp chớp mắt.
Mặt nam sinh đỏ lên, chân tay luống cuống xin lỗi: "À, tính tình Lạp Tử vốn đã thế, cậu ấy rất ghét người khác giới lại gần."
Phi Hồng ừ một tiếng thâm sâu: "Thì ra là không thích các chị gái sao."
Nam sinh nhỏ giọng phản bác lại: "Cũng có người thích chị mà."
Cô liếc mắt nhìn sang: "Là cậu sao?"
Nam sinh: "! ! !"
Trời ạ, chết rồi chết rồi chết rồi.
Ánh mắt chị gái thế này thì ai mà chịu được! Cho dù cậu có cong như nhang muỗi thì gặp chị ấy cũng thành thẳng mất thôi!!!
-
Năm nhất, khoa cơ sở, lớp phác họa cơ thể.
Hứa Lạp đến phòng học, tìm một chỗ trống đặt giá vẽ xuống.
Phòng học có mái bằng kính cường lực cho nên căn phòng tràn ngập ánh sáng. Thiếu niên bị ánh sáng lành lạnh này bao phủ, mái tóc đen, vòng eo nhỏ hiện lên như nhánh hoa kim tước trong trẻo. Có lẽ do ngoại hình quá tinh xảo nên nhìn qua lại có vẻ mong manh. Ánh mắt nữ sinh nhìn lộ vẻ đố kỵ còn đám nam sinh lại như có như không đánh giá cậu.
Trước khi vào lớp, các học sinh cùng lớp thì thầm bàn tán. Nhưng nhất thời, những âm thanh ồn ào này đột nhiên biến mất. Có người vừa bước vào phòng học.
"Má ơi, nhìn đôi chân dài kia đi, bị điên rồi!!"
"Là giáo viên mới sao?!"
"Áu áu, chị gái xinh đẹp quá, tui mún húp!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit)[Ngược văn] [ Tôi ăn HÀNH thì anh ăn ĐỦ! ] - Công Tử Vĩnh An | Quyển 1
FantasyTên dịch: Tôi ăn HÀNH thì anh ăn ĐỦ! Tên gốc: Ngược văn sử ta siêu cường T/giả: Công Tử Vĩnh An Tình trạng : Đã Hoàn chính văn Thể loại: Ngôn tình, Báo thù, Hệ thống, Xuyên nhanh, Sảng văn, Nữ cường, Ngược tra. . . ========= VĂN ÁN ======== - Hệ th...