Edit: Yumi Na~
Beta: Sa Nhi ~
============Chưa đầy ba ngày, đã rộ lên tin đồn về vụ bê bối đào hoa giữa Thái tử nhà họ Hám với tiểu thư nhà họ Kim.
Quân đoàn paparazzi vừa nghe tin đã rục rịch.
Bọn họ ngay lập tức gắn mô-tơ sau mông, đuổi sát đít siêu xe của Thái tử gia họ Hám, như thể họ sẽ là người đầu tiên phát hiện ra thông tin
Sau ba ngày ba đêm cần cù siêng năng chờ đợi, cuối cùng nhóm paparazzi cũng chụp được bức ảnh Thái tử gia và đại tiểu thư hôn nhau say đắm trong xe.
Trong thời tiết lạnh lẽo của mùa đông, Thái tử gia khoác một chiếc áo da cổ lật dầy dặn. Người đàn ông luôn tỏ ra kiêu ngạo lại chọn một màu nâu nhạt, trên vai khoác một chiếc khăn len quàng cổ trắng tinh trông rất hiền lành dịu dàng.
Thế nhưng hành động của hắn lại hoàn toàn ngược lại, không hề có phong thái quý ông chút nào. Đôi chân dài của người đàn ông đang đè lên đầu gối của cô gái rất bá đạo.
Một tay người đàn ông xách túi giấy thô đựng hai ly cà phê nóng, tay còn lại nhéo cằm cô gái, không kiêng nể gì hôn lên.
—— Xem dáng vẻ này thì còn không phải lần đầu tiên!
Trước đến nay nhóm Paparazzi chưa từng hưng phấn sục sôi đến vậy.
Bọn họ đoán rằng, thái tử phi không ai khác là đại tiểu thư họ Kim!
Tách tách tách!
Cả nhóm thi nhau mà chụp.
Khi nhóm paparazzi về lại nơi làm việc, trong lòng vẫn vô cùng hài lòng với mấy bức ảnh, lại phát hiện thêm ——
Trên ảnh chụp, người nữ tuy bị đè trên cửa xe chỉ thấy một nửa bóng hình, nhưng không ai có thể bỏ qua sự tồn tại của cô. Khi người xem lướt qua đôi boot nhung màu be, rồi dần nhìn từ cổ chân mảnh mai tinh tế lên đến chiếc váy len dài che hững hờ trên đầu gối, cảnh sắc bỗng dần chuyển thành bầu không khí vừa lười biếng lại đa tình nóng bỏng.
Mỗi một tấc trên người đều quá thu hút, quá phong tình, làm người xem không thể rời mắt.
Đặc biệt là bức ảnh cuối cùng mà bọn họ chụp được.
Đại tiểu thư dường như đã phát hiện ra bọn họ đang chụp lén, cô lười nhác nhướn mi, đôi mắt quyến rũ đầy mê hoặc, khóe môi còn hơi nhếch lên.
Nhóm Paparazzi không cần suy nghĩ đã lập tức chọn tấm ảnh đó làm trang bìa.
—— Bảng hot search ngày hôm đó sôi sục.
[ Trời má, trời má, không khí này nóng bỏng quá a a a a ]
[ Áu áu áu, mị chết trong ánh mắt quyến rũ của chị gái này mất!!! ]
[ Thái Tử gia hắc đạo x sát thủ thái tử phi, sau khi hoàn thành nhiệm vụ ám sát không màng thời tiết lạnh lẽo, hôn nhau say đắm trong xe quên cả trời đất! ]
[ A a a, các tác giả nhanh viết truyện đuê!!! ]
[ CP này có độc, càng xem càng nghiện, mị không có ship, là họ trói mị rồi bỏ lên thuyền! ]
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit)[Ngược văn] [ Tôi ăn HÀNH thì anh ăn ĐỦ! ] - Công Tử Vĩnh An | Quyển 1
FantasyTên dịch: Tôi ăn HÀNH thì anh ăn ĐỦ! Tên gốc: Ngược văn sử ta siêu cường T/giả: Công Tử Vĩnh An Tình trạng : Đã Hoàn chính văn Thể loại: Ngôn tình, Báo thù, Hệ thống, Xuyên nhanh, Sảng văn, Nữ cường, Ngược tra. . . ========= VĂN ÁN ======== - Hệ th...