Edit: Meo Meo thích đào hố :))) -
Beta: Sa
================
Thích Yếm lăn lộn một đêm, môi khô cổ khát, anh bèn đi đến phòng khách.Hạ Y Y ngồi trên sofa, đôi mắt vằn đầy tơ máu.
Thích Yếm chỉ dừng chân một chút rồi thản nhiên như không đi qua người cô ta.
"Bộp!"
Hạ Y Y túm cái gối liên tục đập lên người anh ta cho hả giận, vừa ấm ức bật khóc vừa chất vấn: "Thích Yếm, anh có ý gì hả? Anh ngủ với cô ta, vậy em là cái gì? Anh đừng quên ai là người hắt sữa nóng lên người anh, ai là người hại anh dầm mưa cảm lạnh, cô ta là một con yêu tinh hại người, anh có biết không?"
Tiếng chất vấn của Hạ Y Y đột nhiên im bặt.
Phi Hồng mặc chiếc áo sơ mi của nam bước ra, tóc còn ươn ướt, vô cùng tự nhiên quấn lấy Thích Yếm: "Làm ầm ĩ gì thế, trai đơn gái chiếc, nói xấu sau lưng tôi đấy à?"
Cô nhón chân hôn lên gương mặt Thích Yếm.
Thích Yếm chỉ lạnh nhạt tránh đi: "Cô có biết miệng cô rất hôi không?"
"Hôi lắm sao?"
Cô gái chớp chớp mắt, hà một hơi lên gò má anh ta, là mùi thuốc lá nhàn nhạt lẫn với hương bạc hà mát lạnh.
Thích Yếm đột nhiên bị cô làm thế thì giật thót: "Cô làm gì vậy!"
Anh ta vô cùng tức giận, lấy tay chà chà mặt mình giống như sợ trên đó còn dính tơ nhện của thứ yêu tinh nhền nhện không bằng.
"Kiểm tra xem miệng tôi có hôi không." Phi Hồng nghiêm trang đáp.
Thích Yếm: "..."
Anh cố gắng kìm nén cơn tức giận, lạnh lùng nói: "Cút về mặc quần áo đi!"
Phi Hồng cứ không đi đấy.
Cô cười hì hì cọ cọ lên yết hầu anh ta, thản nhiên như chốn không người bám lấy: "Sao thế? Anh không thích em để trần thân dưới à? Vậy anh thích gì nào? Em mặc cho anh xem nhé?"
Phi Hồng tựa như một cô gái vừa mới cãi nhau với bạn trai xong, thân mình nóng hầm hập dính sát vào người làm nũng, tay dâng lên hoa tươi và tình yêu muốn dỗ anh vui vẻ vậy.
Giả tạo!
Thích Yếm cười nhạo.
Hệ thống: "Ký chủ, cô nhìn nam chính xem. Nụ cười tiêu chuẩn 3 phần mỉa mai, 3 phần lạnh nhạt, 4 phần không để cô vào trong mắt, chậc chậc, kỹ thuật diễn của cô nát quá."
Hệ thống nhân cơ hội xỉa xói cô.
Phi Hồng lại không cho là đúng: "Đấy là mi không nhìn thấy bộ dạng rên rỉ phê pha của em trai này ban nãy thôi."
Hệ thống: "Mẹ nó! Cô im mồm ngay!"
Hạ Y Y bị bọn họ làm cho tức tối bỏ đi.
Phi Hồng lười biếng dựa vào vai Thích Yếm: "Chẹp, người ta tức phát khóc rồi kia, anh không đi dỗ à?"
Thích Yếm lấy tay đẩy mặt cô ra, vô cảm nói: "Cách xa tôi ra một chút!"
"Được thôi, theo ý anh hết."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit)[Ngược văn] [ Tôi ăn HÀNH thì anh ăn ĐỦ! ] - Công Tử Vĩnh An | Quyển 1
FantasyTên dịch: Tôi ăn HÀNH thì anh ăn ĐỦ! Tên gốc: Ngược văn sử ta siêu cường T/giả: Công Tử Vĩnh An Tình trạng : Đã Hoàn chính văn Thể loại: Ngôn tình, Báo thù, Hệ thống, Xuyên nhanh, Sảng văn, Nữ cường, Ngược tra. . . ========= VĂN ÁN ======== - Hệ th...