Edit: Bé Yumi Na chăm chỉ mỗi ngày :3 + Meo Meo
Beta: Meo Meo Meooo + Sa~
==================Không khí trong hội đồng quản trị như đông cứng lại.
"Kim Phi Hồng."
Một người đàn ông trung niên nghiêm nghị đập bàn đứng phắt dậy: "Tôi thấy cô chắc là đang phê thuốc rồi, đây là hội đồng quản trị, không phải là nơi để cô khoe khoang tình sử của mình!"
Thế lực ở tập đoàn Kim Tín phân chia rõ ràng, một phe là của Thích Yếm, một phe là của Phi Hồng, kế tiếp là Hám Định Quyền và đám người từng đi theo ông Kim. Sau khi ngồi lên được vị trí này, bọn họ chỉ lo ăn sung mặc sướng, lại thêm tư duy chậm chạp bảo thủ nên cho dù là một Thích Yếm to gan táo bạo, hay là một Phi Hồng sắc sảo tài năng, bọn họ đều coi đó là thứ ngáo quyền lực tai hại, có thể làm dao động đến sự ổn định của tập đoàn.
Nhưng bọn họ lại không dám đập bàn chỉ trỏ vào mặt Thích Yếm, bởi vì bọn họ đã quen với việc người lãnh đạo là đàn ông, mà Phi Hồng lại là phái nữ, hơn nữa cô còn là con gái của ông Kim, nên mọi người ở đây đều có bối phận lớn hơn cô.
"Chú Vương, chú cũng đừng quá cao ngạo thế."
Ngón tay Phi Hồng vuốt ve miệng chiếc ly sứ trắng, "Mấy lão già khọm bụng phệ như chú không có đủ tư cách để lọt vào danh sách tình sử của tôi đâu, để chú nghe máy chuyện yêu đương của đám thanh niên đã là nể mặt chú lắm rồi. Ngồi xuống đi, đây không phải nhà chú, chú chỉ cần vểnh tai lên yên lặng nghe là được."
"Con ranh này, bố chết nên không ai dạy cách nói chuyện hả? Vậy để chú Vương đây dạy... "
Người đàn ông trung niên còn chưa bắt được bả vai Phi Hồng thì đã bị một bàn tay nhanh hơn túm lại, tiếng kêu thảm thiết chợt vang vọng khắp phòng họp.
Phi Hồng rút khăn giấy, kéo tay Hứa Lạp, chậm rãi lau sạch lòng bàn tay cậu.
"Bẩn quá, lát nữa nhớ lấy nước rửa lại nhé."
Hứa Lạp chỉ 'Ừ' một tiếng, vô cùng ngoan ngoãn, nhưng sự tàn bạo khi vặn trật khớp tay người ta của cậu khi nãy vẫn còn in trong tâm trí mọi người.
Hám Định Quyền nhìn hai người, mặt mũi tối sầm, mắt đã vằn lên tơ máu.
"Tiểu Lạp, tại sao em lại bán đứng anh?"
Giờ phút này Hứa Lạp rất bình tĩnh, giọng nói từ tốn nhẹ nhàng nhưng lại ẩn chứa hận thù như ghim vào cốt tủy: "Đồ rác rưởi, cút xuống địa ngục mà sám hối với anh trai tôi đi!"
——
Xôn xao...
Chẳng mấy chốc sau đó, cảnh sát chống buôn lậu đã vũ trang súng ống bao vây phòng họp, ai nấy đều bàng hoàng sợ hãi.
"Ngài Hám, ngài đã bị nghi ngờ có liên quan đến một vụ buôn lậu phi pháp, phiền ngài đi theo chúng tôi."
Quả nhiên...
Ánh mắt Hám Định Quyền đã rét lạnh.
Hắn bị gài.
Thích Yếm và Kim Phi Hồng cấu kết làm việc xấu, bọn họ động tay động chân ở bộ phận kiểm định tài chính, cố tình gài bẫy dụ hắn ta cắn miếng mồi. Mà Hứa Lạp là người mà hắn ta một lòng say đắm - cũng là người gã trăm phương ngàn kế muốn có được - lại đi nghe theo lời dụ dỗ của một người phụ nữ để cắn ngược lại hắn ta...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit)[Ngược văn] [ Tôi ăn HÀNH thì anh ăn ĐỦ! ] - Công Tử Vĩnh An | Quyển 1
FantasyTên dịch: Tôi ăn HÀNH thì anh ăn ĐỦ! Tên gốc: Ngược văn sử ta siêu cường T/giả: Công Tử Vĩnh An Tình trạng : Đã Hoàn chính văn Thể loại: Ngôn tình, Báo thù, Hệ thống, Xuyên nhanh, Sảng văn, Nữ cường, Ngược tra. . . ========= VĂN ÁN ======== - Hệ th...