Chương 2 - Nữ chính tiểu thuyết Hào Môn (2)

1K 143 16
                                    

Edit: con Meo ~ 
Beta: Sa
===============

Tại không gian của Chủ Thần, ngục giam đỏ thẫm.

Khách đến thăm hôm nay là một người thần bí khoác áo choàng.

Nó cẩn thận nhìn xung quanh. Bốn bề chỉ toàn một màu đỏ thẫm, bên trong có một cô gái với làn da tái nhợt, dường như không còn chút sức lực nào. Khu nhà giam đỏ thẫm được liệt vào hàng cấm kỵ này là nơi giam giữ vô số phạm nhân, nói một cách chính xác hơn là giam giữ những "kẻ thất bại".

Bọn họ bị Chủ Thần triệu hoán vào không gian, sau khi so tài với nhau, kẻ nào thua cuộc sẽ bị đào thải, kẻ thắng sẽ trở "người chấp hành nhiệm vụ". Điểm đánh giá cho mỗi nhiệm vụ sẽ quyết định số điểm tích lũy họ có thể nhận được. Trong quá trình đó, tất nhiên cũng có không ít người được "Hệ thống" giúp đỡ - chúng là người dẫn phát cốt truyện, cũng là người bày mưu tính kế giúp người chấp hành làm nhiệm vụ.

Hệ thống Ngược văn tới đây để nhận người.

Khi nhiệm vụ thất bại hoặc bị xóa hết điểm tích lũy, Chủ Thần sẽ đưa người chấp hành đến ngục giam đỏ thẫm để họ tự suy xét lại cho cẩn thận. Có người chỉ ở đây một thời gian rất ngắn, mới mấy tháng đã được thả ra. Nhưng cũng có người không biết hối cải thì không biết đến bao giờ mới được phóng thích.

Hệ thống Ngược văn lấy một con chip từ ngón tay của mình ra, lắp vào nút ẩn trên tường.

"Cạch cạch..."

Nó bước vào phòng giam.

"Ngục giam số 2857, từ hôm nay trở đi, tôi chính là chủ nhân của cô."

Phàm là người bị nhốt vào ngục giam đỏ thẫm, bọn họ đã đánh mất tư cách của một người chấp hành nhiệm vụ, từ "chủ nhân" biến thành "nô lệ", cho đến khi bọn họ tích đủ điểm để "chuộc thân" cho mình mới có thể lấy lại quyền lực.

Cô gái nằm trong một vũng máu, giống như một đóa hồng xinh đẹp đang thối rữa.

Hệ thống nhíu mày: "Sao cô lại biến thành thế này?"

Chủ Thần nhân từ, khi đối xử với người chấp hành phạm sai lầm, nhiều nhất cũng chỉ tước đi tự do, thực hiện một số cấm đoán khiển trách.

"Quà kỷ niệm ấy mà."

CPU của hệ thống đọc được một giọng nữ trầm khàn gợi cảm.

"... Cái gì?"

Đôi môi đỏ chót của cô gái hơi cong lên.

-

Sau khi kịch bản ác mộng chấm dứt, Hệ thống Trừng phạt vô cùng tức giận, thẳng thừng báo cáo với cấp lãnh đạo, tố cáo cô đùa giỡn với Hệ thống, còn không có lòng sám hối, chắc chắn cô là phần tử nguy hiểm, bèn kiên quyết đề nghị tăng cường mức độ trừng phạt.

Vì thế cô bị nhốt vào ngục giam đỏ thẫm này.

Vì cô là người đầu tiên bị Chủ Thần đánh nát cơ thể chỉ còn lại mỗi ý thức, cho nên cai ngục chỉ có thể trăm cay nghìn đắng giúp cô nhào nặn lại cơ thể.

(Edit)[Ngược văn] [ Tôi ăn HÀNH thì anh ăn ĐỦ! ] - Công Tử Vĩnh An | Quyển 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ