Chương 7 - Nữ chính tiểu thuyết Hào Môn (7)

422 70 3
                                    

Edit: Meo Meo thích đào hố~ - 
Beta: Sa ~
=============

Tiếng bước chân nhẹ nhàng truyền đến từ cầu thang.

"Nhanh như vậy đã thu dọn xong rồi sao?"

Hám Định Quyền kinh ngạc nhướng mày, điếu thuốc trong tay hắn mới cháy được một nửa.

"Chỉ trở về lấy một bộ váy ba lê thôi mà." Phi Hồng cười khẽ: "Trừ anh ra, nơi này cũng không có thứ gì đáng để em lưu luyến."

Thái tử nghe thấy lời này thì vô cùng hài lòng.

Dự án xây dựng biệt thự Hương Điệp Hồ là do chú của hắn phụ trách, hắn tốn rất nhiều công sức mới tra được tên chủ hộ.

Hám Định Quyền hiểu rất rõ, quan hệ của Thích Yếm và vị đại tiểu thư này chắc chắn không bình thường, nhưng cho dù bọn họ là vì yêu sinh hận hay xung đột lợi ích thì hắn cũng chẳng quan tâm. Dù sao nàng thiên nga đen này cũng đã bị hắn thuần phục, Thích Yếm đã không có cách nào thay đổi được sự thật này.

"Em còn biết múa ba lê nữa sao?" Tàn thuốc đỏ lòe bị người đàn ông dụi mạnh xuống gạt tàn, ánh mắt hắn toát ra vẻ tham lam: "Về sau chỉ được phép múa cho tôi xem thôi."

"Còn phải xem tâm trạng của em đã."

Phi Hồng ném nhẹ chiếc túi xách vào người hắn, tiện thể nhào vào lòng hắn cười: "Ngài phải thể hiện thật tốt nha, ngài thái tử."

Hám Định Quyền cười lớn: "Đó là vinh hạnh của tôi."

Hắn cầm lấy chiếc túi xách, cúi người ôm gọn thiếu nữ bước ra khỏi biệt thự.

Phi Hồng ôm lấy cổ của người đàn ông, đôi hoa tai bằng vàng lắc lư chao đảo, cô bỗng nhìn thấy một dáng người đang đứng ở cầu thang.

Khuôn mặt người kia tái nhợt, lạnh băng, như sắp nổi cơn thịnh nộ.

Nhưng Thích Yếm không đuổi theo, chỉ mặc cho ô tô rồ ga phóng thẳng.

Anh chầm chậm bước xuống cầu thang đến cạnh sofa, trong gạt tàn có một điếu thuốc đã hoàn toàn biến dạng, cứ như một lời cảnh cáo ngầm nào đó.

Thích Yếm cười lạnh.

Muốn cảnh cáo anh?

Ai chơi ai còn chưa biết đâu.

-

Hôn lễ đã được định ngày, Hám Định Quyền càng không thèm kiêng dè, ngang nhiên đưa Phi Hồng về nhà.

Lễ mừng thọ lần trước của Hám lão gia là bữa liên hoan nội bộ gia tộc, còn hôm nay mới là bữa cơm thân mật trong gia đình, người tham dự chỉ có ngài Hám, phu nhân Hám và tiểu thư thứ hai của nhà họ Hám.

Hám Định Quyền có một cô em gái tên là Hám Như Ý, nếu so với người mẹ chồng tương lai còn giả vờ cư xử khách sáo thân thiện kia, thì cô em chồng này đến giả vờ cũng không thèm, tính cách cô ả chẳng khác gì một quả pháo, bất kỳ lúc nào cũng có thể phát nổ, làm người ta vô cùng đau đầu.

Nghe nói rất nhiều bạn gái trước của Hám Định Quyền đều thua trong tay con nhóc này, từ đó về sau không còn mặt mũi nào bước vào nhà họ Hám lần nữa.

(Edit)[Ngược văn] [ Tôi ăn HÀNH thì anh ăn ĐỦ! ] - Công Tử Vĩnh An | Quyển 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ