Edit: Yumi Na
Beta: Meooo + Sa~
=============
Thiếu niên vừa quỳ vừa lê chân đến bên cạnh cô, hai tay ôm chặt lấy vòng eo của Phi Hồng. Cô hỏi lại: "Vừa rồi cậu gọi tôi là gì?"Hứa Lạp ngượng ngùng: "Tiểu Hồng... ừm, là... tên thân mật. Sao nào, tôi đặt đó, chị không thích à?"
Hệ thống thầm "Phụt" một tiếng, nó quả thực cũng phải vừa run vừa phục trước sự can đảm dám trêu chọc đại ma vương của thiếu niên này.
Phi Hồng liếc mắt nhìn cậu: "Không, cậu đặt rất hay, tôi thích lắm."
Hứa Lạp bị cô nhìn ngượng muốn chết.
Hệ thống: ". . ."
Suýt thì quên, bà cô này lại rất say mê dáng vẻ quê mùa đó của thằng nhóc.
-
Cũng trong lúc đó, thư ký đang nơm nớp lo sợ báo cáo hành trình của Phi Hồng cho Thích Yếm.
"4h chiều, giám đốc Kim đưa Hứa Lạp đi công viên thiếu nhi, mua vé nửa giá."
"4h15' chiều, giám đốc Kim tự mình đút kem cho Hứa Lạp, vị ổi, dứa và bạc hà."
"4h16' chiều, giám đốc Kim vươn tay trái lau vết kem trên miệng Hứa Lạp..."
Thư ký khẽ nuốt nước miếng, "Giám đốc Thích, ngài có muốn nghe tiếp không?"
Mặt mày Thích Yếm lạnh tanh, hắn khoanh tay trước ngực: "Nghe chứ, sao lại không nghe, tôi phải nghe xem cô ả này quyến rũ thằng nhóc 19 tuổi như thế nào chứ!"
Nghe xong câu này thư ký cảm thấy nhẹ nhõm hẳn, thế là anh ta liền thao thao nói tiếp: "Giám đốc Kim cũng đúng là chuyên gia tình cảm, lúc trước chúng ta đến văn phòng cô ấy từng nhìn thấy một bức tranh sơn dầu chưa hoàn thành. Đó chính là quà sinh nhật mà giám đốc Kim tặng cho cậu Hứa. Thư ký của cô ấy tên là anh Sâm, giờ anh ta cũng chẳng khác gì cuốn từ điển mỹ thuật di động, gì mà tranh than chì, gì mà tranh điêu khắc, cái nào cũng đọc làu làu như máy ấy! Chậc chậc chậc, khó trách thằng bé kia phản bội Thái tử gia mà lao vào vòng tay giám đốc Kim, nếu là tôi chắc cũng không từ chối được."
Thích Yếm: "Cậu còn nói một thêm câu nữa thì đừng mong được nhận tiền thưởng cuối năm."
Thư ký lập tức câm miệng.
"Cốc cốc cốc..."
Có người gõ cửa phòng chủ tịch.
Là Hạ Y Y.
Thư ký chưa bao giờ mong mỏi sự xuất hiện cô ta như lúc này.
Hạ Y Y là kiểu người "lúc nào cũng rất cố gắng nhưng luôn làm cho mọi thứ rối tung lên một cách thần kỳ". Mỗi một lần cô ta đến tập đoàn Kim Tín là một lần công ty gà bay chó sủa. Nhờ cô ta đưa tài liệu thì tài liệu sẽ bị cà phê đổ lên, nhờ cô ta chuyển lời thì cô ta đi nửa đường đã quên mất.
Dần dà, mọi người vừa nhìn thấy vị "phu nhân tổng giám đốc tương lai" này xuất hiện thì đều co giò chạy biến, chỉ sợ sẽ bị lọt vào trong tầm ngắm của cô ta.
"Cô Hạ, sao cô lại tới đây?"
Thư ký mỉm cười hiền lành.
Hạ Y Y cúi đầu thẹn thùng: "Tôi, tôi hầm canh cho Tiểu Yếm, anh ấy... gần đây đều rất bận nên không ăn cơm đàng hoàng."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit)[Ngược văn] [ Tôi ăn HÀNH thì anh ăn ĐỦ! ] - Công Tử Vĩnh An | Quyển 1
FantasíaTên dịch: Tôi ăn HÀNH thì anh ăn ĐỦ! Tên gốc: Ngược văn sử ta siêu cường T/giả: Công Tử Vĩnh An Tình trạng : Đã Hoàn chính văn Thể loại: Ngôn tình, Báo thù, Hệ thống, Xuyên nhanh, Sảng văn, Nữ cường, Ngược tra. . . ========= VĂN ÁN ======== - Hệ th...