Chương 4 - Nữ chính tiểu thuyết Hào Môn (4)

766 131 17
                                    

Edit: Arren tiểu bảo bối ~ + Meo tiện thể edit luôn đoạn cúi ~~~ - xiao_ming_ming 
Beta: Sa~~~
===================
Phi Hồng cứ thế lêu lổng trêu chọc nam chính, cũng thành công làm người nào đó không thể ngồi yên nhìn được nữa.

"Y Y, sao cô lại tới đây?"

Bác gái trung niên kéo cô đến cầu thang, nhỏ giọng nói: "Cậu chủ Thích có biết không? Cô lén đến đây, cậu ấy tức giận thì làm sao bây giờ?"

Phi Hồng hào hứng hóng hớt nghe lén.

Người mới tới là người tình mới của nam chính, Hạ Y Y.

Năm đó sau khi ông Kim xử lý cha nam chính xong thì lương tâm trỗi dậy, nhận nuôi một cặp cô nhi quả mẫu, người mẹ khi sinh thì mất, đứa con lớn lên trở thành kẻ ăn nhờ ở đậu trong nhà.

Thích Yếm trở thành thằng người hầu đáng thương cho Kim đại tiểu thư.

Hạ Y Y là con gái của một người hầu trong Kim gia, khi đó luôn hỏi han ân cần quan tâm nam chính. Đến ngày anh ta phát tài thì cô ta cũng một bước lên mây, được Thích Yếm trang hoàng thành một thiên kim tiểu thư, ở biệt thự cao cấp, đi xe hơi sang trọng, chỉ còn thiếu mỗi một một danh phận Thích phu nhân mà thôi.

Nhưng thần kỳ là, chính mẹ cô ta lại vẫn làm người hầu, hơn nữa còn xung phong đi chăm sóc Phi Hồng đang ở đây.

Thế nên cái tin "kim ốc tàng kiều" này không được truyền ra ngoài cũng khó?

"Mẹ, mẹ yên tâm, Tiểu Yếm đối xử với con rất tốt, anh ấy sẽ không tức giận đâu." Hạ Y Y đỏ mặt e thẹn nói.

"Có điều, con không thể để anh ấy tiếp tục phạm sai lầm." Hạ Y Y siết chặt tay.

"Tuy con cũng rất ghét Kim Phi Hồng, nhưng anh ấy bắt cóc người ta là không đúng. Con muốn thả cô ta rồi đá cô ả cút đi càng xa càng tốt. Dù sao con cũng hy vọng ả hồ ly tinh này sẽ không đến quấy rầy chia rẽ cuộc sống hạnh phúc của con và Tiểu Yếm."

Vừa mới nói xong, 'ả hồ ly tinh 'đã bước ra từ ngã rẽ, vỗ một tràng pháo tay.

"Nói đúng lắm! Chỉ cần mỗi người góp một chút tình yêu thì thế giới sẽ tràn ngập yêu thương! Cảm ơn cô Hạ nhiều, vậy tôi có thể đi được chưa?"

Phi Hồng mỉm cười nhìn cô.

"À, ó thể cho tôi ít tiền đi xe được không?"

Hệ thống: "Còn đòi tiền nữ chính... Cô còn có thể mặt dày hơn nữa được không?"

Phi Hồng: "Mặt mũi có thể ship ta vào thành phố mà không cần xe chắc?"

Nhan sắc của Hạ Y Y trông chỉ bình thường, đứng trong đám người cũng chẳng thấy, giờ thình lình bắt gặp người trời sinh xinh đẹp đến chói lóa như Phi Hồng làm Hạ Y Y không khỏi thấy hổ thẹn.

Cô ta run run lấy ví, rút ra một xấp tiền mặt.

"Cho cô! Cho cô cả!... Cút đi! Đừng có về nữa!"

Phi Hồng cũng chẳng thèm khách sáo, "Cảm ơn nhé, chúc cô một đời ngập tràn niềm vui hạnh phúc."

Ngay khoảnh khắc Phi Hồng cầm tiền, cổ tay chợt bị ghì lấy, đống tiền mặt bay lả tả rơi trên mặt sàn.

(Edit)[Ngược văn] [ Tôi ăn HÀNH thì anh ăn ĐỦ! ] - Công Tử Vĩnh An | Quyển 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ