Chapter 12

7K 135 84
                                    

Rated- SPG

**

Hunter went to a club where Arden is. Pumasok siya at hindi pinansin ang nagbabantay sa labas ng club. Malamig ang kaniyang ekspresyon at wala siyang pakialam kung may mabunggo siya sa kaniyang dinaraanan.

All he wanted to do is to get wasted with alcohol because of what he's feeling right now. Sinalubong siya ni Arden na nakangisi lamang sa kaniya at inakbayan siya.

"Mukhang galit na galit ka, ah." tudyo niya. "Pang biyernes santo ang mukha mo, pare!"

"Hands off, fucker. I want to drink." he said, bluntly. Dire-diretso siyang naupo sa sofa kung saan ang table ng kaniyang kaibigan. Nagsalin siya ng alak sa baso at isahang lagok ang kaniyang ginawa.

Magkakasunod-sunod na shot ang kaniyang pag-inom at ino-obserbahan lamang siya ni Arden hanggang sa may lumapit na babae sa kaniya at agad siyang siniil ng halik sa labi.

Tumugon siya sa halik nito at naglandas ang kaniyang mga kamay sa katawan ng babaeng nakapatong sa kaniyang hita. Narinig niya ang pagtawa ng kaniyang kaibigan at may sinabi pa ito.

"Putangina, that was hot!" saad ni Arden at hindi na pinansin ang kaibigan sapagkat nakipag-make out na rin ito sa dalawang babae na nasa tabi niya.

Hunter was wasted. Ang babaeng nasa kaniyang hita ay hindi dumistansya sa kaniya sapagkat pinaglalaruan nito ang kaniyang likod at hinahalikan ang kaniyang tainga habang gumigiling sa kaniyang ibabaw.

Maingay, mausok at maraming nagsasayawan sa loob ng club. Ang mga ilaw ay tila sumasayaw at sumasabay sa bawat tugtog roon. Humigpit ang hawak niya sa beywang ng babae nang maalala na naman si Indira.

He loosen up a bit and guided the woman upstairs to a private room and have sex with her. Upon closing the door of the private room, agad niyang sinunggaban ng mapagparusang halik ang babae at tinatanggal nito ang suot niyang damit hanggang sa wala na itong saplot.

Pinaglaruan niya ang dibdib nito habang hinahalikan ang babae. Tanging ungol ng babae ang naririnig sa apat na sulok ng pribadong silid. His hands roamed around the woman's body at naramdaman niyang dahan-dahan siyang hinuhubaran nito. Napatigil siya sa kaniyang ginawa at hinarap ang babae.

"Not so fast, bitch!" He hissed.

Ngumiti ang babae sa kaniya at ipinagpatuloy ang pagbabaklas sa kaniyang suot na slacks. Marahas siyang bumuga ng hangin habang matalim ang mata na nakatingin sa gawi ng babae.

"Let me pleasure you tonight, honey..." malanding usal ng babae kay, Hunter.

Hunter flashes his cold yet dangerous smile. "Kneel and satisfy me," he commanded the woman.

Mabilis na tumalima ang babae, agad niyang nahubad ang suot na boxer ni Hunter at tumambad sa kaniya ang mahaba at matigas niyang pagkalalaki. Nakatingin lang si Hunter sa dalaga habang pinaglalaruan nito ang kaniyang kaselan.

Napapikit at napatingala siya sa ginagawa ng babaeng paglabas-pasok ng bibig nito sa kaniyang kahabaan. He guided the woman's head, up and down while moaning.

"A-Ah... good fuck! F-Faster, honey!" he moaned.

His mouth was half-open, looking at the ceiling because of the pleasure that the woman is giving in. Marahas ang naging paghinga niya at hinila ang babae bago tuluyang sinira ang suot nitong undergarments.

"Tuwad," utos niya.

Tumuwad ang babae, kagat pa nito ang kaniyang labi. "Enter me, honey... your hard as rock. Fuck me, honey." malanding sambit nito habang nakatingin sa kahabaan ni Hunter.

AGENT SERIES#1: Her Agent Groom ( COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon