Warning: R-18
SPG - Sisisirin, Papapakin, Gagalugarin
**
"Ohh...uhm! Ahh! Shit, Hunter!" Malakas na ungol ang nadatnan ni Indira pagkapasok niya sa loob ng kanilang bahay.
Malamang ay si Hunter iyon na may katalik na ibang babae sa silid nito. Pagod na pagod siya sa buong maghapon dahil sa sunod-sunod na meeting sa kaniyang opisina.
And yes, it was three weeks since her father passed away. Iniwan ng kaniyang ama ang responsibilidad sa kaniya. She didn't manage all the business that her father give to her. Katulong niya si Hunter sa ibang negosyo ng kaniyang ama. At ang banta sa buhay niya ay naroon pa rin.
She's a powerful heiress after all. Everyone wants to kill her but they didn't even succeed. Hunter was there even if he's one of the C.E.O of the WM-Enterprise.
"Ah! F-Faster, H-Hunter... fuck me more!" Malakas na ungol ng babae na tila nanggagaling pa sa kusina ng bahay nila.
"Ohh... Fuck! You're so good... Ahh!" Rinig niyang ungol ni Hunter at tila sarap na sarap sa ginagawang milagro.
Kumunot ang kaniyang noo at nagtungo roon sa kusina at doon, nakita niyang nakaupo ang babae sa counter top habang binabayo ni Hunter ang babae nito.
Sumandal siya sa pintuan, humalukipkip at pinanood ang nakakadiring pagtatalik ng dalawa.
"Ahh...fuck me more! F-Fuck! Shit! Ohh!" Ungol ng babaeng nakahiga sa counter top na halos maabot na ang rurok ng langit.
Tila nakaramdam si Hunter sa kaniyang paligid kaya umangat ang tingin nito sa pintuan ng kusina. Nagsalubong ang tingin ng mag-asawa ngunit nag-iwas ng tingin si Indira.
"Nice play, Mr. Escalante." Malamig na turan nito. "Can't you move in your room? Para makapagluto sana ako ng hapunan." Walang buhay na saad ni Indira.
Nakaramdam siya ng kirot sa kaniyang dibdib. Magmula noong lumipat sila sa regalong bahay ng kaniyang ama ay hindi nauubusan si Hunter na mag-uwi ng babae sa bahay nila.
"Who's she, honey?" Tanong ng higad kay Hunter.
Umangat ang kilay ni Indira. "I'm his wife. So, does it ring a bell?" Indira was pissed.
Hunter smirked. "Oh, my wife, right! She's my wife, honey. A fake one!" Hunter exclaimed. Bumaling siya sa dalaga. "Let's continue our intimate sex upstairs," usal niya. "Don't mind her, she can do whatever she wants."
Hindi na nabigla pa si Indira sa sinabi ni Hunter. At once, this is not just a first time for her. Nasanay na siya sa ugaling pinapadama ni Hunter.
May kirot na naramdaman sa kaniyang dibdib si Indira ngunit binalewala niya iyon at nagkibit-balikat.
"What a kind of jerk he is..." Bulalas niya bago nagtungo sa fridge at naglabas ng pagkain na iluluto.
Kung hindi ba kita pinilit, ganiyan pa rin ba ang pakikitungo mo, Hunter?
Nagluto si Indira ng adobong manok. Nasugatan pa ang kaniyang kamay dahil tulala siya habang naghihiwa ng sibuyas.
Tiniis niya ang sakit ng sugatan nitong kamay hanggang sa makapagluto siya. Humugot siya nang malalim na paghinga matapos niyang maluto ang ulam.
Umakyat muna siya para makapagbihis. Rinig niya sa kabilang kwarto ang bawat ungol ng kaniyang pekeng asawa at babaeng higad.
Binalewala niya iyon at nagtungo sa kaniyang banyo para maligo. Nagbabad siya sa bathtub nito at inihilig ang ulo nito. Ipinikit niya ang kaniyang mata at hindi man lang niya namalayan na nakatulog siya dahil sa pagod.
BINABASA MO ANG
AGENT SERIES#1: Her Agent Groom ( COMPLETED)
Romance"You drag me in this hell, Indira. Your money? I can't accept that... All i want to do is cut the knot that connects us. You're just a job for me." "Remember, Ms. Winslet, trabaho kong bantayan ka pero hindi ibig sabihin niyon, mamahalin na rin kita...