Hiện đang là 12:1:38,tại thành phố Tokyo,ở nơi đó hình như là đang tổ chức một lễ hội nào đó, ko khí rộn ràng,náo nhiệt,người thi nhau hô hào hứng khởi trông thật vui vẻ.
Nhưng khoan đã,sao lại có cả xe cảnh sát bao vây tại toà nhà ở đó vậy. Thì ra đây ko phải là một lễ hội mà là....một vụ trộm. Người thực hiện vụ trộm này ko ai khác chính là tên trộm khét tiếng,tên của hắn đc vang khắp thế giới hắn tên " Kaito Kid" là tên trộm ko giống như bao tên trộm khác.Hắn mưu mẹo,thách thức,hắn luôn làm cho các cảnh sát và các thám tử phải đau đầu với những lá thư hay những kí kiệu,manh mối mà hắn tạo ra.
Trên nóc của toà nhà đang bị phong toả đó,có một bóng người với bộ vét và chiếc mũ chóp cao mài màu trắng,tay đang cầm viên đá quý đắt tiền soi dưới ánh trăng sáng trong đêm tối. Viên đá lấp lánh toả ra một vẻ đẹp hút mắt nhưng đây lại ko phải là viên đá mà hắn đang tìm. Thấy thế hắn chỉ cười nhạt.
_"Lại ko phải rồi"-Kaito Kid
_Hình như đó ko phải viên đá người cần... ta nói đúng chứ.-
Có một giọng nói phát ra từ một thiếu niên nào đó vừa đến. Cậu thiếu niên đó mặc một bộ vest màu xanh chỉnh tề. Mái tóc đc chải chuốt gọn gàng,đôi mắt có màu dương sâu thẳm trong thật cuốn hút.
_Oh,cậu đã đến rồi sao Teitan. Tôi còn ko ngờ là cậu có thể đến đc đây đấy.-Kaito Kid
Đúng vậy,cậu thanh niên đó chính là thám tử lừng danh miền đông "Kudo Shinichi".
_Ngươi nói vậy cũng phải,đúng là lần này người đặt ra thử thách khó thật.-Shinichi
_Nhưng cho dù khó đến mức nào thì đối với một thám tử giỏi sẽ luôn giải ra đc.-Shinichi
_Ko hổ danh là thám tử miền đông, thật là khâm phục.-Kaito Kid
Vừa nói cậu vừa nở một nụ cười kiêu ngạo mang ý thách thức. Rồi cậu vung tay ném viên đá quý về phía thám tử.Shinichi nhìn cậu mà nở nụ cười nhạt có phần lạnh lùng.
_Ánh hoàng hôn sao,ngươi liều thật đó.
Ánh hoàng hôn là tên của viên đá quý mà Kid vừa trộm. Do viên đá đc các nhà nghiên cứu tìm thấy nó ở trong một cung điện ở nước Nhật,là một viên đá hiếm và lâu đời cộng thêm cả việc nó có màu sắc bắt mặt lung linh dịu nhẹ của ánh hoàng hôn mỗi khi chiều tàn nên giá của nó rất nhưng ko ai có thể mua đc vì nó là bảo vật quốc gia nó vô giá. Vì thế, nó đc bảo mật rất chặt chẽ,an toàn, bảo về chực liên tục từ sáng đến tối và ngược lại gần như ko có một tên trộm nào có thể lấy nó. Vậy mà bây h siêu trộm ảo của chúng ta lại làm đc điều đó.
_Liều thì ăn nhiều thôi. Mà công nhận viên đá này đẹp và hiếm thật đó.-Kaito Kid
_Vẻ đẹp của nó còn khiến ta phải lưu luyến và muốn mang nó đi chiếm làm của riêng lắm đó.-KaiKid
_Thôi cũng đã muộn rồi,tạm biệt nhé ngài thám tử.
Nói xong cậu liền bật chiếc dù lượn ra rồi bay theo cơn gió về nhà. Shinichi thấy thế liền bắt một viên đạt vào chiếc dù lượn của cậu nhưng chật hướng nó làm cho anh tức giận mà lườm cậu rồi bỏ đi xuống.
Ở dưới cũng chả khá j,ngài thanh tra Nakamori đang nổi trận lôi dình vì ko bắt đc Kid.
_GGGGGGGG,tên Kid ĐÁNG GHÉT đó ta lại để hắn TRỐN THOÁT lần nữa rồi.-Nakamori
Lúc đó Shinichi đã xuống tới nơi thấy vậy liền tới đưa cho thanh tra viên đá quý.
_Cảm ơn cháu Shinichi.-Nakamori
_Dạ ko có j đâu ạ.-Shinichi
_Đc rồi mọi người giải tán về đi lần sau nhất định chúng ta sẽ bắt đc hắn.-Nakamori
Ở một căn nhà nào đó,có một cậu thanh niên cao trung đang mệt mỏi thay bồ đồ Kid và thoát vai siêu trộm trở về làm cậu thanh niên xinh đẹp khá giống con gái "Kuroba Kaito".
Hiện tại cậu đã khá mệt cho vụ trộm vừa rồi nên cậu đã đặt tấm thân này lên giường và ngủ luôn một mạch đến sáng. Sáng hoim sau cậu thức dậy và đi học như bình thường chỉ là có phần hơi buồn ngủ nên trong h cậu ngủ gật mấy lần suýt nữa thì bị giáo viên bắt ra ngoài đứng phạt.
Lời tác giả:
828 từ..... hmmmmmmmmmmmm
Có vẻ hơi ít nhở. Thôi Shad đi ngủ đây.
21:01
YOU ARE READING
[Shinkai]Anh chỉ muốn nói
RomanceMột người là đạo chích-một người là thám tử Hai người nảy sinh tình cảm với nhau Liệu tình yêu đối lập giữa hai con người này sẽ như thế nào đây.