#6

101 11 26
                                    

Hiện giờ đang là buổi tối,có hai cậu con trai sinh đôi đang trong nhà làm việc riêng của mình. Cậu em thì đang nằm xem chương trình ảo thuật mà cậu rất thích trên tivi còn người anh thì vừa mới từ phóng tắm đi ra. Souto bước ra khỏi phòng,trên thân chỉ quấn chiếc khăn tắm ở phần dưới làm lỗ bốn múi cơ phần trên của cậu nếu có các fan nữ của cậu ở đây thì chắc bây giờ ai cũng chết lâm sàng quá. Còn Kaito thì khác với anh mình,thân hình cậu mảnh khảnh và thanh thoát hơn,cũng có phần hơi gầy so với lứa tuổi của cậu vì hồi nhỏ sức khoẻ của cậu vốn ko tốt nên bây giờ thân hình mới thế,thành ra mỗi lần thấy cơ thể anh mình cậu lại có cảm giác đố kị.
Souto đi xuống dưới lầu chuẩn bị vào bếp nấu chút gì đó cho bữa tối của hai người thì bất chợt Kai đứng phất dậy chạy nhanh ra chắn ngang anh mình. Với đống thảm hoạ sáng và trưa nay của Sou giờ cậu ko thể chịu đc nữa.
Souto:Nào Kai à,anh sẽ ko nấu như trưa nay đâu mà đừng lo lắng quá như thế
-Anh sẽ nấu những món mà em khen trưa nay:).
Kaito:Ko là ko,em ko cho anh vào bếp đâu,dạ dày,bao tử em có giới hạn.
-Với cả em ko hẳn là khen,chỉ là ăn đc thôi.
Thế là hai anh em nhà này lại quay ra cãi lý lẽ với nhau. Nói chung thì chỉ quay quanh vấn đề nấu ăn của Sou,người ngoài nhìn vào thì thấy bình thường nhưng với Kaito thì đây cứ như là chiến trường vậy. Trong hai người cứ cãi nhau cứ như thế chiến 2 ý,một người muốn vào nấu ăn giống như phát xít muốn thâu tóm thế giới,còn một người thì ngăn cản để cứu cái dạ dày của mình cứ như là phe đồng minh đang chiến đấu chống phát xít để thể giới hoà bình.
Souto:ncusngdidhajvagdbxbhfbf.........
Kaito:ndjjaushufnfhudbxshuswbidkdjofjfhfbfhdh......
Cả hai đang cãi nhau thì có một người nào đó mở cửa bước vào nhà cất tiếng.
???: Hello guys, long time no see, do you miss me?
Ko thấy hai tụi nhỏ quan tâm đến mình,người đó cáu và quát to.
???:Này hai đứa kia,có thôi đi ngay ko HẢAAAAAAAAAAAA.
Nghe thấy tiếng quát thất thanh của ai đó,hai anh em mới quay ra nhìn.
Souto,Kaito:MẸ Ạ!!!
Đúng vậy,đó là mẹ của hai người họ,bà Kuroba Chikage. Bà đã sang nước ngoài sống định cư từ lâu,đã để hai đứa nhỏ cho Ji-chan chăm sóc. Hôm nay về thăm mấy đứa con mà vừa vào nhà đã ko yên rồi,phải lớn tiếng mới chịu nghe.
Thấy mẹ,hai anh em họ ngoan ngoãn ko dám gây ra tiếng động nào nữa(cái tội làm mẹ tưk làm chi),thấy vậy bà chỉ lắc đầu ngao ngán cười trừ.
Chikage: haha,đc rồi hai đứa ko cần phải thế đâu,lâu rồi ko gặp trông các con ngày càng lớn.
Hai anh em thở phào nhẹ nhõm khi mẹ ko còn giận nữa.
Souto: Ủa mẹ ơi,sao tự dưng mẹ về mà ko nói trc cho bọn con biết vậy?
Chikage: Để gây bất ngờ cho các con còn gì nữa với cả mẹ cũng muốn xem mấy đứa sống thế nào và Kaito của mẹ đã ổn hơn chưa,có còn bị bệnh vặt nhiều và bị bệnh nặng thường xuyên nữa ko?
Kaito: Dạ ko ạ,con cũng đỡ hơn rồi,nhờ có oni-chan đó mẹ.
Chikage: Trời ơi hai đứa con trai mẹ giỏi quá à.
Bà ôm hai cậu vào lòng xoa đầu hai anh em,cũng lâu rồi nên họ ôm nhau khá lâu.Chợt Sou nhận ra thứ gì đó.
Souto:Thế việc bận của Ji-chan sáng hôm nay là đi đón mẹ á?
Bà Chikage gật đầu
Kaito:t Trời ơi mẹ ơi,mẹ gần như hại con về việc này rồi đó.
Người mẹ khó hiểu hỏi con mình,thế là nguyên 30' đồng hồ Kai kể lại toàn bộ ngày hôm nay cho mẹ nghe. Chikage nghe xong mà cười phá lên trêu đùa cậu con trai cả làm cho Souto đỏ mặt xấu hổ,trong trường hợp này bà cũng thấy tội cho Kaito,đã yếu rồi còn bị đồ ăn của anh mình hạ độc.
Sau đó bà cũng hỏi han tình hình công việc Kid của hai anh ở bên này ra sao. Họ bàn luật với nhau việc này khá lâu,bàn bạc kế hoạch cho nhiệm vụ kế tiếp. Và cả hai bên kể lại những nhiệm vụ lần trc cùng với những manh mối và những sự nghi ngờ,lo lắng của từng người. Bà có nói với anh em một số trường hợp khả nghi và những nghi vấn có thể giúp ích được cho họ
nhưng cũng có một số thứ nó khá mịt mù.
Sau một hồi nói chuyện nghiêm túc,học quyết định tạm nghỉ và cùng nhau ra ngoài ăn,còn lý do ra ngoài ăn thì ai cũng biết rồi đó.
_________________
???:Này chúng ta đi thôi,sắp đến giờ rồi.
???:Đc rồi,đợi tụi này chút.
________
Đố mn:
Trong đây có nhắc đến thế chiến 2,vậy có ai biết nước nào là nước đi theo con đường Chủ Nghĩa Xã Hội đầu tiên ko?

 ________Đố mn:Trong đây có nhắc đến thế chiến 2,vậy có ai biết nước nào là nước đi theo con đường Chủ Nghĩa Xã Hội đầu tiên ko?

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[Shinkai]Anh chỉ muốn nóiWhere stories live. Discover now