Chơi một hồi quanh trung tâm thì cũng đã đến 4:26, khoảng 35 phút nữa phim sẽ chiếu. Anh và cậu cùng đi lên tầng cuối vì trên đấy có rạp chiếu phim luôn, đỡ phải đi xa làm chi cho mệt.
Lên đến nơi thì phân công ra, anh đi mua vé còn cậu đi mua đồ ăn, cả hai mất tầm 15 phút để mua vì là cuối tuần nên cũng đông. Khoảng tầm 20 phút nữa mới đến giờ phim chiếu nên sẽ phải đợi,đang
tìm ghế ngồi đợi thì bỗng Kaito thấy cái gì đó rồi đứng ngơ ra, Shin thấy thế thì nhìn về phía cậu đang nhìn và thấy một cô gái khoảng tầm 14-15 tuổi đang đứng nói chuyện điện thoại với ai đó... trông có vẻ căng.
-Alo
-Alo
-Alo
-Alo
-Nói gì thì nói nhanh đi xem nào, sao cứ ngại ngùng như lần đầu về nhà chồng thế.
-Fgsgvbjjbbjhnhvxsswsgyxgjhfttyhh
-Này, mày đã đọc bài "Sóng" của Xuân Quỳnh chưa.
-Sóng bắt đầu từ gió
Gió bắt đầu từ đâu
Mồm đặt điều đâu đâu
Vả vỡ mồm con chó.
-Mẹ mày nữa, nói tiếp tao đến trường cho mày ra bã giờ con chó.
Cô gầm lên với giọng tưk giận, đe dọa người trong điện thoại, may cho người vừa nói chuyện với cô đã tắt máy chứ không sẽ được nghe cô nói những triết lý thấm lòng người, nói thô ra là "đ*t m* mày" và nhiều câu triết lý khác nữa.
Shin cứ thấy cậu nhìn cô gái ấy mãi, tò mò hỏi thì mới biết là đó là người quen của cậu, mới quen được sáng nay. Hai người bước đến chỗ cô bé đó, Kaito vừa mới chạm vào vai thôi mà suýt nữa đã bị ăn một cước đến từ vị trí của cô bé đó rồi. May là người đó nhận ra cậu chứ không thì cậu và Shin ăn đủ. Shin và Kaito đổ mồ hôi lạnh nãy giờ cảm giác cứ như lúc bị Ran làm vậy đấy.
-Ồ thì ra là Kai-kun à. Xin lỗi em tưởng người lạ.
Cô bình thản nói mà không để ý hai con người kia đang sợ như bị mất tr*nh vậy. Sau một hồi lấy lại tinh thần thì Shin cứ nhìn cô gái kia và cậu, sao hai người này cứ nói chuyện với nhau mà không để ý đến anh và anh cũng đang muốn biết người quen của Kai là ai.
-À, giới thiệu với cậu, đây là Shad. Người tớ mới quen sáng nay ở tiệp sách.
-Shad đây là Shinichi.
Cả hai giới thiệu bản thân, nói chung cũng khá thân thiện và Shad cũng đã xin lỗi chân thành về vụ vừa nãy bằng một hộp bắp rang nữa mặc dù hai người họ bảo không, không thì cô ăn thôi, tội gì bỏ qua chiếc bắp ngon lành này dù không thích ăn lắm.
Trong lúc chờ thì cả ba nói chuyện cũng khá vui vẻ, cũng nhiều điểm có thể nói chuyện, làm quen khá nhanh, cũng không nhanh cho lắm bởi vì con Shad nhạt nhoà quá. Nói xong mới biết Shad là một người cũng được gọi là fan của hoạ sĩ Van Gogh và hôm nay rạp phim có chiếu về bộ phim liên quan đến ông ấy " Vincent van Gogh" vậy nên cô mới có mặt ở đây.
-Thì ra em là một fan của ông ấy, em thích nhất là bức tranh gì vậy.
-Cũng không hẳn là fan đâu nhưng em cũng thích tranh của ông ấy và nhất là bức "Đêm đầy sao", "Hoa diên vĩ" và "Cánh đồng lúa mì".
-Những tác phẩm của ông ấy thường đi theo trường phái hậu ấn tượng.
-Ồ, Shin à anh cũng biết nhiều về ông ấy đó chứ.
Đã đến giờ chiếu phim, mọi người xếp hàng để nhân viên xoát vé rồi đi vô trong, vào rạp phim phải trật tự và phải biết tôn trọng người khác nhưng hình như trong này có một số người đi lại với quy tắc đó. Điển hình như cặp đôi đang làm gì đó mập mờ ở phía đằng sau cách hai hàng ghế với cả ba người bạn mới quen.
Vào xem phim chứ không phải vào để làm chuyện tình tứ đâu nha mấy cặp đôi, chỗ người ta xem phim mà làm thế mếu biết xấu hổ à cho dù đã tắt đèn và tiếng phim khá to, dù sao thì lần sau muốn làm thì vào nhà nghỉ mà làm.
Cả ba người bạn đang xem phim với nhau mà trong đó có hai đứa cứ như những cặp đôi mới yêu vậy. Là Kai và Shin, lẽ ra họ sẽ có một ngày của riêng cả hai nhưng đáng tiếc là Shad có chỗ ngồi ngay bên họ nên giờ trở thành người dư thừa trong nhóm bạn.
Do biết trước trong phòng phim khá lạnh nên anh đã mua sẵn cái chăn cho cậu đắm cho ấm. Kai khá ngại ngùng với hành động tinh tế này của anh nhưng rồi cũng mỉm cười vui vẻ nhận và có hơi đỏ mặt cùng với sự hạnh phúc khi được người bạn thanh mai trúc mã làm thế.
Bên Shad thì ngồi ăn cẩu lương của anh và cậu mà vui vẻ biết bao, cô còn lén chụp họ với những khoảnh khắc dễ thương của cả hai. Nhưng bên cạnh đó vẫn có chuyện làm cho cô khó chịu, là cặp đôi đang tình tứ kia.
-"Băng vệ sinh dội nước còn thấm, người gì nới mãi đéo chịu thông".
Cô khá bức súc với điều này, dù cả hai người kia đã được nhắc nhở nhưng chả chịu nghe nhưng với một người bán hướng ngoại, nội và hướng nội nhiều hơn như Shad thì cũng chả quan tâm, cô chỉ chăm chú xem bộ phim mình thích mà thôi.
Xem xong thì cũng đã 10 giờ đêm, mọi người tạm biệt nhau đi về còn Shin thì không an tâm lắm nên đã đưa Kai về tận nhà.
-Tạm biệt cậu nha Shin-kun. Hôm nay rất vui, mong chúng ta cũng sẽ có nhiều chuyến đi như thế.
Tạm biệt anh cậu đi vào, phải nhìn thấy tận mắt Kai đã vào nhà thì anh mới chịu về. Hôm nay đúng là một ngày tuyệt vời của cả hai.
-"Tớ cũng mong như vậy".
_____________
-Sắp đến giờ trình diễn rồi.
.
.
.
-ĐỨNG LẠI NGAYYY.
_____
Đố mn:
Là không đố gì cả😜Trời ơi cưng xỉu, Shad và vk đó:333
YOU ARE READING
[Shinkai]Anh chỉ muốn nói
RomanceMột người là đạo chích-một người là thám tử Hai người nảy sinh tình cảm với nhau Liệu tình yêu đối lập giữa hai con người này sẽ như thế nào đây.