Lại một ngày mới,một buổi sáng mới.Trong một căn nhà kiểu Nhật,có cậu con trai nào đó vừa mới ngủ dậy sau một buổi tối vất vả,đến bên mở cửa sổ chàng trai đã sẵn sàng cho một ngày mới thật vui vẻ.
Mới sáng ngủ dậy,cậu đi vào phòng vệ sinh đánh răng,rửa mặt và đi tắm cho thoái mái. Thật sảng khoái khi tắm xong,bước ra ngoài mặc bộ quần áo,sấy và chải chuốt tóc tai cho gọn gàng mặc dù tóc cậu vốn khó mà gọn được.
Tâm trạng hiện tại của cậu thiếu niên tên Kaito đang rất tốt,một tâm trạng tuyệt vời cho một ngày mời nhưng bỗng "AAAAAAA". Có tiếng từ dưới lầu vang lên,nó phát ra từ trong bếp. Nghe thấy tiếc hét thất thanh của ai đó,Kai liền chạy xuống xem tình hình và tình hình là bây giờ.
Kaito:Có chuyện gì vậy ni-chan?
    Xuối tới nơi thì cậu thấy anh mình đang làm gì đó ở trong bếp và hình như cậu ngửi thấy có mùi gì đó khét khét. Thấy em mình,Souto quay lại.
Souto:Bữa sáng hỏng hết rồi :"(
Kaito:Hả?
Souto:Anh làm hỏng bữa sáng của chúng ta rồi Kai ơi,huhuhu anh xin lỗi.
    Ult,thì ra là chuyện này, tâm trạng của Kai đang vui tự nhiên nhờ chuyện này mà tâm trạng của cậu đã trùng đi và hình như cậu cũng đang rất lo lắng. Tại sao cậu lại lo lắng á?
     Bởi vì chuyện sáng nay,Souto " NẤU ĂN". Chỉ vì chuyện Souto làm hỏng bữa sáng thôi thì mọi người nghĩ là chuyện bình thường là sai rồi. Mặc dù Souto là một người anh mà bao nhiêu người mong ước,anh đàn hay,có nhiều tài lẻ,rất chăm chỉ,đảm đang,ngoại hình đẹp và là một thiên tài không khác gì cậu em nhưng có một điều mà không ai biết chỉ có những người thân cận của cậu mới biết.
      Đó là Souto nấu ăn "RẤT TỆ". Đúng vậy "RẤT TỆ",không có ý gì đâu nhưng nó tệ đến cái mức là cho chó nó còn chê. Mỗi khi Souto vào bếp là tim Kai chật mẹ đi một nhịp,mỗi khi anh chỉ cần vâng lên câu nói "thôi chết" là Kai thở oxi. Nấu ăn mà cứ như bị vong che mắt ý,bình thường anh nhớ công thức giỏi thế mà khi nấu ăn cứ như mất não ý,quên gì và không nhớ là cho những gì vào là tìm những thứ phù hợp để nêm vào và thế là từ đó những món ăn có thể được coi là vũ khí huỷ diệt dạ dày của nhân loại ra đời. Mọi người thân của Souto tin rằng nếu anh được sinh ra trong thời thế chiến hai thì  nước Nhật chắc sẽ là thắng trận.
Vậy nên mỗi khi Souto muốn vào bếp đều sẽ bị phản đối kịch liệt.
   Quay lại hiện tại thì bình thường Ji-chan sẽ là người nấu đồ ăn sáng cho các cậu hoặc đôi lúc sẽ sang bên nhà Aoko ăn nhưng hôm nay ai cũng có việc riêng,Ji-chan nay xin nghỉ vì có việc bận còn Aoko thì đang đi hẹn hò với Ran rồi nên mới có chuyện sáng nay.
    Hai anh em hiện tại rất ngán ngẩn với bứa sáng..... và học quyết định dọn dẹp bãi chiến trường mà anh cậu bày ra rồ ra siêu thị tiện lợi gần nhà mua bánh sandwich ăn tạm bữa sáng.
         ________________
  Đến buổi trưa,Kai đang năm ườn ra ghế đọc sách,quyển sách này là quyển yêu thích của cậu,nó nói về một tên trộm rất thích đi ăn cắp vì đó là thú vui của hắn còn cậu thì khác với hắn,cậu và anh mình đi trộm là vì mục đích muốn những kẻ đã giết ba mình phải ra ngoài ánh sáng,bị pháp luật trừng trị. 
    Đang mãi mê đọc thì Souto bỗng từ đâu đó đã về,trên tay còn cầm rất nhiều túi nguyên liệu gì đó đặt lên bàn trong bếp. Thấy lạ cậu ra xem.
Kaito:Ủa gì vậy anh hai, sao anh mua nhiều đồ vậy?
Souto:À đống này anh mua về để cùng em nấu ăn đó:3
Kaito:C...cái gì,anh nấu ăn á. Này này,em ko có ý gì đâu nhưng anh cũng biết là bao tử của em ko có được tốt mà....nhất là với đồ anh nấu 😅
    Nghe thấy em mình nói như thế,Souto gần như hoá đá như có một thứ gì đó vừa đâm xuyên qua trái tim anh.
Souto:Ko Kaito, ko phải chỉ mình anh nấu đâu,em sẽ dạy anh tập nấu ăn.
Kaito:H..Hả,em dạy anh nấu săn á?Liệu có ổn ko vậy chứ lần trước em cũng dạy anh nhưng em cũng phải ôm nhà vệ cả tiếng đó.
Souto:Ko sao đâu,lần này anh hứa sẽ làm thật tốt mà,ko có gì em phải lo lắng đâu,yên tâm đi.
    Anh dọn đồ ra chuẩn bị,mặc dù sợ nhưng khi thấy anh quyết tâm như thế thì Kai cũng vào giúp anh để anh có thể cải thiện đc.
    Và bước đi này của cậu không thể đi lại đc. Mọi thứ nấu ra hầu như chỉ có 1,2 món ăn đc còn lại thì ko. Và nguyên cả một buổi trưa đấy cậu ôm bụng trong nhà vệ sinh đến tận chiều còn Souto thì phải dọn sạch hết đống bừa bộn và chăm sóc em trai minh.
         ________________
Ji:Xin chào,mừng bà chủ đã về.
???:Chào ông,đưa tôi về nhanh nha,tôi nhớ chúng quá rồi.
__________
Mình đó mn:
Tên trộm trong quyển sách kaito đọc ai?

__________Mình đó mn: Tên trộm trong quyển sách kaito đọc là ai?

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[Shinkai]Anh chỉ muốn nóiWhere stories live. Discover now