X/X/XXXX
Lại một ngày mới,một buổi sáng mới,thời tiết hôm nay trong lành đến lạ thường,chim chóc tự nhiên hót quá trời đến nổ lỗ tai,ong bướm đưa nhau ra đ*t aaa nhầm........ong bướm đua nhau hút,chích ma tu* cái beep mẹ lại lộn. Ong bướm đua nhau đi hút mật,thụ phấn cho hoa. Những giọt sương lấp lánh sáng sớm cũng thi nhau từ trên lá nhảy tử tự. Thật thích hợp cho một buổi hẹn hò của các cặp đôi nhất là cặp đôi trẻ Shinkai.
__________________
Quay lại ngày hôm qua:
Tại trường trung học Ekoda, trong lớp 11a1,học sinh lớp này luôn là những học sinh giỏi nhất của trường chỉ cần nhìn biển lớp chúng ta cũng biết đây là lớp chọn nhưng đám học sinh ở cái lớp này hôm nay hình như vừa cùng nhau đập đá hay sao ý mà nhìn vào chả thấy đứa nào bình thường cả. Đứa thì mặt đần ngáo ra,đứa thì nhảy lên bàn lên ghế đánh nhau,lên bụng trước lớp hát hò và còn có mấy đứa đang bàn luận nói chuyện sôi nổi "đ*t m* bọn ch*" "im đi cái con mặt l*n này " beep beep bọn mày quây bố mày đấy à" và còn nhiều câu từ khác nữa. Beep mẹ cái lớp này học nhiều quá chúng mày bị thần kinh à.
Sau một hồi bị các lớp khác sang giáo dục thì giờ cũng yên. Cả lớp đang trật tự làm bài tập và làm các việc riêng khác thì bỗng nhiên họ cảm thấy lạnh lạnh trong khi đây là mùa hè. Từ ngoài,có một người đàn ông cao tầm m85,quần áo tóc tai gọn gàng bước vào,mặc dù có một gương mặt điển trai và có thể là một người đàn ông quốc dân hợp gu các chị em nhưng ông thầy này lạ lắm. Đây chính là thầy giáo mới được tuyển vào và thay thế cho thầy dạy Hoá của lớp 11a1.
Cả lớp đứng lên chào lịch sự.
Cả lớp:Chúng em chào sensei.
???:Ngồi đi.
Thầy lạnh lùng viết lên bảng giới thiệu bản thân. Thầy tên Gonzi,năm nay cũng vừa tròn 28 tuổi. Và ko nói gì thêm.
Cả lớp: " Lạnh lùng thế không biết,lại còn vừa vào lớp đã đáng sợ rồi".
-"Thầy người ta thì toả ra hào quang giáo dục,thầy mình toả ra toàn âm binh chướng khí".
Cứ nghĩ đến ông thầy này làm cho cả lớp sởn hết cả da gà. Trong giờ học hôm nay ko biết tại sao Kaito lại lôi được Shinichi làm gì đó trong tiết Văn rồi bị cô đuổi ra ngoài đứng phạt,cô Văn cũng bất lực với tên nhóc siêu quậy này.
Cả hai đang bị phạt bỗng
Shinichi: Này Kaito, chủ nhật cậu rảnh ko?
Kaito: hmm,có đó mà có chuyện gì sao?
Kaito nghiêng đầu sang một bên khó hiểu,hành động của cậu đáng yêu đến mức làm Shin đỏ hết cả mặt nhưng cũng chỉ thoáng qua may là Kai ko thấy đc.
Shinichi: Chủ nhật này ai cũng bận với công việc riêng của mình mà tớ thì chả có việc gì làm nên tớ tớ tớ...
Kaito:Sao vậy Shinichi ..., này chúng ta là bạn thân mà có gì phải ngại đâu,cậu cứ nói đi.
Shinichi: Ừm,Kai này,chủ nhật này cậu đi chơi cùng tớ ko?
Kaito nghe xong đơ luôn,ko biết nói gì, Shin thấy thế cuống cuộc cả lên xong bảo " nếu không đc cũng không sao đâu"
Kaito: À không ,tớ đi đc,đằng nào tớ cũng rảnh.
-Vậy hẹn nhau lúc 7:30 sáng nha.
Nghe vậy lòng Shin như nở hoa luôn,anh vui đến mức muốn hét lên,nhiều người bảo sẽ bảo anh là làm quá nhưng hiếm lắm anh mới có thể nói với Kaito điều này và cả chuyến đi này cũng chỉ có hai người mà thôi nên anh vui là phải rồi.
Quay qua bên Kaito,nếu nhìn kĩ thì có thể thấy đc tai của cậu có hơi đỏ lên chút,hình như cậu đang ngại.
___________________
Quay lại hiện tại:
Bây giờ cả hai đang cùng nhau đi đến chỗ ăn sáng mà cả hai đều thích,nơi này là quán ăn sáng theo phong cách phương Tây nhưng trang trí có hơi hướng về Nhật.
Cả hai vào trong và gọi món mình thích, trong khi đợi đồ ăn ra thì tán chuyện vui vẻ.
Shinichi:Này Kaito,tí ăn xong cậu muốn đi đâu chơi?
Kaito: Hahaha,tính ra cậu là người mời tớ mà lại ko biết đi đây là sao.
Shinichi: Chịu thôi,cậu cũng biết tớ không hay ra ngoài chơi mà.
- Thế nên tớ có biết nhiều chỗ đi chơi đâu.
Kaito:🤣🤣🤣,vậy mà cậu cũng mời tớ đi được đấy,kiểu này khi có bạn gái thì cậu làm sao đây.
-Được rồi,hay tí nữa ta đến nhà sách đi xong rồi cùng đi đến trung tâm thương mại và xong thì chúng ta đi xem phim.
-Tớ nghe nói hôm có chiếu phim về một hoạ sĩ đấy.
Shinichi:Nghe hay đấy,mọi thứ theo cậu hết.
Cả hai cười ồ lên vui vẻ và thưởng thức bữa sáng thật ngon miệng.
___________________
???:Anh thử đọc " XXXXX" đi.
.
..
-Em là ai?
_______
Đó mn:
Bộ phim mà Kaito nhắc đến là bộ phim gì.
YOU ARE READING
[Shinkai]Anh chỉ muốn nói
Storie d'amoreMột người là đạo chích-một người là thám tử Hai người nảy sinh tình cảm với nhau Liệu tình yêu đối lập giữa hai con người này sẽ như thế nào đây.