Địa điểm đầu tiên,nhà sách đã xong và bây giờ cả hai đã đi đến ga tầu điện để đi đến khu trung tâm thương mại. Hôm nay mặc dù là chủ nhật nhưng cũng may mắn vì bây giờ không phải giờ cao điểm nên trên tàu khá là vắng. Từ đây ra trung tâm thương mại cũng nhanh, tầm khoảng 28 phút nhưng trên tàu hiện giờ rất chán. Kaito hiện tại cảm thấy chán hơn bao giờ hết, cậu có rủ Shin chơi game cùng nhưng anh thuộc dạng không hảo game lắm nên cũng chỉ ngồi đọc đống sách vừa mua. Kai thấy anh cứ chăm chú đọc như thế thì cũng chả nói gì thêm và quay nhìn đống sách của mình.
-Không có gì làm thì đọc sách vậy.
-"hmmm,đọc gì đây ta.....hay thử đọc tiếp quyển mà Shad giới thiệu vậy".
Lấy sách ra đọc,lúc đầu cậu cũng chỉ tính mở ra đọc cho vui thôi chứ bây giờ có truyện gì để làm đâu nhưng không ngờ sau một hồi thì cậu chăm chú đọc luôn. Trong khi đọc thì cậu khá bất ngờ vì câu truyện này có nhân vật tên trùng với anh và cậu luôn còn trùng cả biệt danh Kaito Kid mỗi khi đi làm phi vụ nữa.
-"Thật kì lạ, sao lại có sự trùng hợp đến khó tin này nhỉ".
Gạt sự việc này qua một bên vì thứ làm cậu bất ngờ hơn là hai người trùng tên họ trong câu truyện này là một cặp đôi đang yêu nhau. Chuyện này thì cũng bình thường nhưng mà....nếu nhân vật không trùng tên thì không sao nhưng nó lại trùng đến lạ kì làm cho cậu cứ tưởng tượng cảnh mình đang hẹn hò với anh,làm cho cậu đỏ mặt hết cả lên,đầu hình như còn bốc khói.
Tàu cũng gần đến bến rồi,Shin cất lại quyển sách và chuẩn bị để xuống ga, tự nhiên anh lướt qua nhìn cậu,thấy cậu đột nhiên đỏ mặt mà lo lắng.
-Này Kai, cậu bị sao vậy, sao mặt lại đỏ thế kia, cậu thấy không khoẻ hả?
-À ko ko, tớ chỉ đang đọc ngay chỗ tình cảm nên thấy có hơi ngượng thôi à, không sao đâu.
Cậu xua tay giải thích để anh không hiểu lầm. Shin không tin cho lắm nên áp chán mình vào chán cậu xem xét. Hành động này của anh làm cho cậu ngại chín mặt, tim cứ như muốn thoát ra,cậu như muốn nổ tung vậy. Thấy không có vấn đề gì với cậu thì anh cũng an tâm rồi dắt cậu ra khỏi tàu đi đến trung tâm thương mại, còn cậu thì chưa khỏi hết bàng hoàng với những hành động kiểm tra nãy của anh. Haizz bệnh tật nó thế đấy.
Cả hai cùng vào và đi đến mấy cửa hàng ngắm nghía gì đó và mua một số món đồ. Khi đi đến cửa hàng bán quần áo, Kai có ghé vào đó và mua cho anh hai và mẹ một số thứ cũng vì tuần sau mẹ lại đi rồi nên cậu muốn tặng thứ gì đó. Shin nãy giờ vừa chọn đồ lại vừa nhìn Kai, anh cứ thế mãi rồi chọn được một bộ đồ ưng ý và ra quầy thu ngân tính tiền. Đúng lúc đó Kai cũng đến và anh đưa cho cậu bộ đồ mình vừa mua.
-Tặng cậu nè Kai.
-Hả? Cậu tặng tớ á?
Cậu ấp úng nói,một phần vì ngại khi được người khác tặng quà và phần còn lại thì là vì người ấy tặng quà.
- Ừm, đúng rồi, tặng cậu đó.
-Đừng hỏi, đừng nói gì cả và chỉ cần nhận quà thôi.
Vì biết tính Kai thế nào nên anh cũng chả muốn nói nhiều mà nói thẳng với cậu thế luôn cho nhanh chứ cứ nhiều lời rắc rối phiền bỏ mẹ.
-Vậy cảm ơn cậu nha, đợi tớ vào thử đã.
Cậu vui vẻ chạy vào phòng thay đồ, một lúc sau cậu đi ra với ngoại hình vô cùng dễ thương làm cho một số anh chàng và chị em ở đó đổ gục và nhất là Shin. Dễ thương đến mức mà anh đã mất một chút à không, mất một đống máu ở phần mũi làm cho Kaito hoảng hốt cầu cứu mãi mới được.
Ra khỏi đó, đập ngay vào mắt Kai là khu trò chơi giải trí, với bản tính trẻ con thì cậu đã năn nỉ dắt tay anh vào, anh thì ba phần bất lực bảy phần nuông chiều ai biểu cậu là crush của anh.
Vào đó với vô vàn trò chơi thú vị, cậu cùng anh thử qua mỗi trò một lần, cảm giác lúc đó vui gì đâu ý. Nhưng cho đến khi họ chơi gắp thú, trò chơi được mệnh danh là máy hút tiền(nghe hãm vl). Lúc đầu thì vui nhưng càng càng về sau thì hai anh nhà ta muốn phát cọc với cái thứ này, tốn một đống tiền vào trong đấy mà chỉ gắp được đúng một con duy nhất. Ôi đ*t m*,cái máy này ở đâu trong quyển những sinh vật h*m l*n đấy. Tiền nó là mồ hôi xương máu chứ có phải là lông l*n đâu mà giựt ra rồi đòi mọc lại nhanh thế (ức chế vl).
Họ chỉ thở dài,mệt mỏi,chả nói được gì rồi họ nhìn thấy một đứa bé nãy giờ cố gắng để gắp gấu nhưng mãi chả được nên họ quyệt định tặng cho đứa trẻ đó. Thấy cô bé đó vui vẻ ôm gấu bông và cảm ơn rồi chạy về bên bố mà hai người vui lây theo luôn.
________________
-Oh lại gặp nhau rồi.
.
.
-Đây là ai?
_________
Đố mn:
Shad đã gắp được con gấu bông nào trong máy gắp gấu chưa.
YOU ARE READING
[Shinkai]Anh chỉ muốn nói
RomanceMột người là đạo chích-một người là thám tử Hai người nảy sinh tình cảm với nhau Liệu tình yêu đối lập giữa hai con người này sẽ như thế nào đây.